Kính mắt thời trang nữ Gucci GC-01

Kính mắt thời trang nữ Gucci GC-01

Mời liên hệ

Mã sản phẩm: HP0348

Nhóm sản phẩm: Kính mắt thời trang nữ

Thương hiệu: Gucci

Kính Gucci là một trong những phụ kiện đắt đỏ bậc nhất trên thị trường thời trang hiện nay. Cũng giống như những item khác từ thương hiệu Gucci, kính mắt từ hãng có thiết kế thời thượng, toát lên sự đẳng cấp và xa xỉ cho người mang. Những người tìm đến với các item này đều là những người vô cùng giàu có, giới thượng lưu và người nổi tiếng.

Tuy nhiên với sự phát triển của kinh tế, việc sở hữu một item kính mắt từ Gucci đã không còn là một điều quá xa vời. Kính mắt Gucci được làm từ những chất liệu hàng đầu với hợp kim cao cấp, mạ tĩnh điện, không han gỉ ngay cả khi sử dụng trong nhiều năm liền. Đồng thời, khung kính vô cùng chắc chắn, ngăn chặn các tác động từ bên ngoài, không trơn trượt khi mồ hôi tiết ra. Để tăng độ sang trọng cho các item mắt kính Gucci, nhà sản xuất thường đính thêm một số chi tiết trang trí như móc nối kim loại nạm đá hoặc mạ vàng.

Giá kính Gucci khá đắt đỏ, vì thế nếu bạn thấy các item kính Gucci nam hoặc nữ có giá quá rẻ thì chắc chắn đó là hàng giả. Ngoài ra, bạn cũng có thể phân biệt hàng thật – giả bằng một vài cách khác. Nếu là kính Gucci chính hãng, trên kính sẽ được in logo vô cùng tinh xảo với khoảng cách đều đặn giữa các ký tự. Ngoài ra, kính hàng hiệu cũng sẽ được in các thông số về sản phẩm ở phần gọng, bạn có thể đối chiếu các thông số này bằng cách tra mã trên internet. Kính Gucci cũng được trang bị đầy đủ phụ kiện, khi chuyển động kính không bị kẹt hoặc khó di chuyển.

Sl:

Danh mục

Kính mắt thời trang

Kính mắt thời trang

Loại kính

Kính nữ

Kính nữ

Chất liệu gọng

Plastic TR

Plastic TR

Stainless Steel

Stainless Steel

 

Phản hồi bài viết