Máy giám sát chất lượng điện năng online Pqube 3

Máy giám sát chất lượng điện năng online Pqube 3

Máy giám sát chất lượng điện năng online Pqube 3

Mời liên hệ

Mã sản phẩm: SP0654

Nhóm sản phẩm: Thiết bị điện thông minh - smart grid

Thiết bị PQube đóng vai trò như “hộp đen” phát hiện và ghi lại mọi sự cố nguồn điện - Nháy điện, quá áp, xung điện, sóng hài, mất cân bằng pha… Thiết bị sẽ thông báo cho bạn ngay lập tức khi có một sự cố xảy ra qua Email.

Theo yêu cầu của điện lực, các trạm 110kV trở nên cần phải lắp đặt thiết bị giám sát điện năng online, công ty VNG là đại lý phân phối độc quyền máy giám sát điện năng online Pqube 3 của hãng PSL - Mỹ
Thiết bị này giám sát các thông số sóng hài dòng điện, điện áp, nhấp nháy điện áp Pst và mất cân bằng pha cũng như các thông số cơ bản như U, I, Cos phi…
Máy Pqube 3 có thẻ nhớ lên đến 32G và kết nối mạng Lan giúp người vận hành có thể giám sát trực tiếp trên máy tính qua địa chỉ IP tĩnh hoặc cài đặt thời gian nhất định để gửi mail báo cáo về cho người quản lý nắm bắt tình hình chất lượng điện năng. Bên cạnh đó, thiết bị cũng có thể kết nối SCADA theo yêu cầu của điện lực.

• Có thể theo dõi trực tiếp trên Internet chất lượng nguồn điện qua máy tính hay smartphone một cách đơn giản mà không cần phần mềm phức tạp, không cần training.
• Việc Set-up và lấy dữ liệu được thực hiện cực kì đơn giản với thẻ nhớ SD. File dữ liệu được lưu dưới dạng file ảnh và excel thân thiện với người dùng.
• Thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với môi trường công nghiệp chi phí đầu tư thấp, thời gian hoàn vốn nhanh (tuần). Chỉ cần 1 PQube cho 1 nhà máy!
• Biểu đồ Thống kê, phân tích năng lượng tiêu thụ hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng giúp người quản lý nắm được tần suất sử dụng năng lượng của cơ sở mình từ đó đưa ra các phương pháp sử dụng năng lượng tiết kiệm. Cung cấp trên web!

Mời liên hệ:

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP VÀ CÔNG NGHỆ BẮC VIỆT

- Địa chỉ: Phòng 408 Tòa nhà C9 ngõ 7/18 Đặng Vũ Hỷ, Thượng Thanh, Long Biên, Hà Nội.
- Điện thoại: 024.3872.8879
- E-mail: info@thietkephanmem.com
- Website: www.thietkephanmem.com
- Phụ trách thiết kế web: 0913.03.03.28 (Mr. Tùng)
- Phụ trách tư vấn đồ họa, mẫu: 0972.191.423 (Ms. Tuyến)

© 2023 Copyright by thietkephanmem.com. All rights reserved. Thiết kế bởi Bắc Việt
Đang online2 Hôm qua1,216 Tuần này684 Tuần trước5,562 Tháng này52,250 Tháng trước58,966