Kem trị nám Dermisa

Kem trị nám Dermisa

SP0886

Dưỡng da

2,300,000 đ

Kem trị nám Dermisa là dòng kem thảo dược cao cấp từ Mỹ. Chức năng chuyên đặc trị nám, sắc tố sạm da, tàn nhang, đồi mồi, mụn thâm.. Ngoài ra, các vùng da sỉn màu trên cơ thể, cũng có thể dưỡng trắng hồng. Đảm bảo an toàn 100%, không bào mòn da, cam kết hiệu quả.

THIẾT KẾ WEB BẮC VIỆT

- Địa chỉ: Tòa nhà C9 ngõ 7/18 Đặng Vũ Hỷ, Thượng Thanh, Long Biên, Hà Nội.

- E-mail: info@thietkephanmem.com

- Website: www.thietkephanmem.com

- Thiết kế Web: 0913.03.03.28 (Mr. Tùng)

- Kỹ thuật, Web: 0975.754.770 (Mr. Phúc)

- SEO và quản trị Web: 0985.299.707 (Ms. Thu)

- Tư vấn đồ họa, mẫu: 0972.191.423 (Ms. Tuyến)

- Tư vấn mẫu, kế toán: 0902.195.866 (Ms. Chi)

Hỗ trợ trực tuyến

Mr Phúc

Kỹ thuật

Thiết kế Web

Kinh doanh

Sale Web

Hỗ trợ

Ms Thu

Kỹ thuật

Kem trị nám Dermisa là dòng kem có chứa 100% thành phần thảo dược tự nhiên không hóa chất. Đây là dòng sản phẩm dưỡng da cao cấp được sản xuất tại Hoa Kỳ, và chứng nhận FDA. Kem bôi trị nám dưỡng trắng da Dermisa được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến Nano. Từ đó, sản phẩm sỡ hữu khả năng thấm thấu cực cao vào sâu bên trong các mô liên kết da. Giúp loại bỏ nhanh và hoàn toàn các độc tố tích tụ dưới da để sạch nám, trắng sáng đều màu.

Kem bôi thảo dược trị nám dưỡng da Dermisa

Kem bôi thảo dược trị nám dưỡng da Dermisa

Nguồn gốc, xuất xứ: USA

Khối lượng tịnh: 42 gam

Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày SX

Giá gốc: 2.300.000 đồng/liệu trình/hộp

Công dụng và lợi ích của kem trị nám Dermisa - thảo dược cao cấp

Không phải dòng kem bôi nào cũng gây bào mòn da hoặc kích ứng da. Kem trị nám Dermisa là dòng sản phẩm cao cấp và chứa hoàn toàn thảo dược tự nhiên phù hợp cho da. Dưới đây là những công dụng tuyệt vời mà sản phẩm này mang lại cho bạn. Trị nám - tàn nhang - đồi mồi ; các sắc tố mụn thâm Làm trắng hồng làn da tự nhiên, cải thiện dần dần theo từng ngày Kiểm soát chất nhờn, se khít lỗ chân lông. Chống viêm, sát khuẩn cao khi sử dụng kem đặc trị nám Dermisa. Có khả năng chữa lành các vết da bị thâm do mụn Khả năng dưỡng ẩm cao, giúp làm dịu nhẹ, làm mềm da khô, vảy nến. xóa thâm Bảo vệ da khỏi các tác nhân từ môi trường bên ngoài, các tia bức xạ nhiệt.

THÀNH PHẦN

Kem bôi đặc trị nám Dermisa không chứa bất kì hóa chất độc hại nào. Không có Corticoid (axit ăn mòn da), không có tác dụng phụ khiến da mẩn cảm hay nổi mụn ngứa. Sản phảm đã qua thử nghiệm lâm sàng và có hơn 80.000 phụ nữ Việt sử dụng đạt hiệu quả tích cực. Phù hợp cho cả mẹ mang thai và cho con bú. Hãy tìm hiểu thêm tất tần tật về thành phần của dòng sản phẩm này nhé!

Thành phần đặc trưng:

  • Bột cam thảo chứa:

- Glucid, tinh bột, đặc biệt là 2 chất saponosid và flavonoid. Có tác dụng loại bỏ sắc tố da, phân tán melenin, chống oxy hóa cho da.

- Glabridin, có tác dụng ức chế Enzyme gây sạm da, đen da do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Và giảm quá trình sản xuất Melanin giúp cân bằng các tế bào da.

- Coumarin giúp chống nấm, chống vi khuẩn, làm giảm tấy đỏ và hỗ trợ bảo vệ tia cực tím xâm nhập vào da.

- Flavonoid làm dịu da, rất tốt đối với da bị dị ứng, hiệu quả với cả loại da bị mụn trứng cá, viêm da.

  • Arbutin chiết xuất từ cây Bearberry
  • Kojic Acid có nguồn gốc từ nấm
  • Bột me mận (me rừng) cung cấp vitaminC

CÁCH SỬ DỤNG

Mỗi ngày bôi 2 lần / ngày vào buổi sáng và buổi tối sau khi đi ngủ.

- Rửa mặt sạch sau đó lấy 1 lượng nhỏ bằng hạt bắp vừa đủ cho 1 lần sử dụng.

- Massage nhẹ nhàng khắp mặt, đặc biệt là những vùng da nám và sạm nhiều nên bôi nhiều kem Dermisa hơn…

- Sau 5 phút các dưỡng chất trong kem sẽ thấm thấu nhanh vào lớp da và sau đó chị em có thể để qua đêm mai sáng rữa mặt.

** Lưu ý: Tùy theo cơ địa làn da của chị em phụ nữ, Dermisa sẽ có những dấu hiệu tích cực về độ cải thiện da cho người tiêu dùng. Trong quá trình sử dụng, da có thể sạm hơn do quá trình đào thải các độc tố dưới lớp da chiếm khoảng 30%. Các bạn nếu gặp phải trường hợp này có thể gọi tới trung tâm để được hỗ trợ tận tình.

© 2023 Copyright by thietkephanmem.vn. All rights reserved. Thiết kế bởi Bắc Việt
Đang online:  2   Tổng truy cập: 1,013
 ---