Ghế Tiffany màu trắng

Ghế Tiffany màu trắng

BV0457

Bàn ghế

Mời liên hệ

Ghế Tiffany màu trắng sự lựa chọn hoàn hảo cho các khách hàng làm sự kiện lớn. Được thiết kế sang trọng đẳng cấp, bề ngoài inox được mạ vàng tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý. Ghế Tiffany là dòng sản phẩm ghế cao cấp cho các nhà hàng tiệc cưới, đáp ứng mọi tiêu chí khắt khe của khách hàng. Sản phẩm được sử dụng công nghệ mạ inox PVD tiên tiến nhất hiện nay với lớp phủ Titanium bền bỉ và bền màu theo thời gian.


Mẫu ghế Tiffany / Ghế Chiavari được ưa chuộng sử dụng trong những không gian trang trọng. Nó được ứng dụng làm ghế tiệc cưới, ghế gia tiên, ghế nhà hàng sự kiện.

Sản phẩm được áp dụng quy trình đặc biệt để kiểm soát và giảm thiểu các bong bóng khí làm cho khung ghế rõ ràng và thanh lịch trong khi vẫn duy trì độ tin cậy của cấu trúc ghế.

Một số mẫu ghế giả, được làm nhái theo hình dáng của ghế, tuy nhiên màu sắc sẽ không được nhất quán, với các bong bóng khí cực kỳ ngẫu nhiên trong vật liệu nhựa. Điều này có thể làm hỏng vẻ ngoài của chiếc ghế cũng như làm mất tính toàn vẹn cấu trúc của chiếc ghế.

Chất liệu của sản phẩm Ghế Tiffany / Ghế Chiavari

Ghế tiffany, ghế chiavari này được làm bằng sắt, có cân nặng khoảng 4.5 kg. Ghế Tiffany, chiavari 7 thanh này được sơn màu đồng, có ánh nhũ vàng vô cùng đẹp mắt. Chúng tôi xin gửi tới quý khách hàng một số hình ảnh thực tế chụp tại kho và hình ảnh do khách hàng feedback gửi tới chúng tôi.

Sau nhiều năm thử nghiệm nhiều lựa chọn và quy trình khác nhau, Chúng tôi đã tự tin mang đến thị trường tổ chức sự kiện, tiệc cưới một sản phẩm hoàn hảo, đáp ứng được tham số kỹ thuật sản xuất, quy trình kiểm nghiệm sản phẩm nghiêm ngặt và thực hiện Kiểm tra đảm bảo chất lượng 10 điểm trên mỗi sản phẩm ghế.

Chúng tôi hoàn toàn tự tin về chất lượng và kiểu dáng của sản phẩm do công ty cung cấp. 100% khách hàng đánh giá rất hài lòng về kiểu dáng ghế của chúng tôi, mối hàn, nước sơn cực kỳ bóng và chắc.

Vì vậy, Quý khách nếu ở gần khu vực hãy đến xem hàng trực tiếp, còn ở tỉnh xa nên lấy mẫu trước 1 ghế để so sánh và đánh giá chất lượng trước khi mua hàng. Tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng trôi nổi trên thị trường. Chi phí gửi mẫu 1 ghế chúng tôi sẽ chi trả cho quý khách, nếu quý khách đặt hàng với số lượng trên 30 ghế.

Sản phẩm cùng loại

Ghế Tiffany màu đen

Mời liên hệ
BV0431

Ghế Tiffany màu vàng

Mời liên hệ
BV0961

Ghế Tiffany trong suốt

Mời liên hệ
BV0576

Ghế pha lê trong suốt

Mời liên hệ
SP0281