Hoa cưới mẫu 3

Hoa cưới mẫu 3

BV0386

Hoa - Phụ kiện

Mời liên hệ

Hoa cưới cầm tay đẹp - Chúng tôi chuyên làm HOA TƯƠI cầm tay cho cô dâu ngày cưới, các hoa tươi nội ngoại nhập, các hoa lá lạ,… shop đều nhận, các hoa nhập TQ, Nhật, Ecuador, Hà Lan: Tulip, Calla Lily, Mẫu đơn, hoa Nam Phi, Baby Ecuador và các giống hoa trong nước: hoa hồng, sen,… cùng các hoa lá mới lạ theo mùa. 

Một bó hoa cưới sẽ tôn thêm vẻ đẹp trang nhã trong đám cưới của bạn. Chúc bạn luôn hạnh phúc.


Có khoảng khắc nào hạnh phúc hơn giấy phút chàng nói tiếng tỏ tình? Nếu có chỉ có thể là lúc chàng nói lời cầu hôn, là hạnh phúc vỡ òa. Cảm xúc của cô gái đón nhận tình yêu trong khoảng khắc cầu hôn là cảm ứng cho thiết kế hoa "Chân Tình", nồng nàn dịu dàng nghẹn ngào rất riêng, rất đỗi con gái.

Hoa cầm tay cô dâu có vai trò rất quan trọng và cũng là một vật không thể thiếu trong ngày cưới. Bên cạnh một chiếc váy cưới lộng lẫy hay xinh xắn là bó hoa cô dâu tươi tắn như sự bổ sung hoàn hảo cho một cô dâu xinh xắn.

Trong hôn lễ, hoa cưới cầm tay là một phụ kiện không thể thiếu đối với cô dâu. Một bó hoa cưới đẹp, phù hợp với bộ váy sẽ làm cho cô dâu trở nên nổi bật và xinh đẹp trong ngày trọng đại.

Ý nghĩa của hoa cưới cầm tay cô dâu

Các bông hoa là biểu tượng của sắc đẹp, thể hiện hạnh phúc, tình yêu và sự tươi trẻ của phái nữ. Vì vậy, hoa cưới cầm tay thường được gửi gắm những điều tích cực mà cô dâu trông mong vào cuộc hôn nhân của mình.

Theo tín ngưỡng của phương Tây, cô dâu mang theo hoa cưới cầm tay để thể hiện sự chung thủy và mong ước về tình yêu bền lâu. Ngoài ra, hoa cưới cầm tay còn có tác dụng hóa giải điềm gở. Nhìn chung, dù mang nhiều ý nghĩa, nhưng những bó hoa cưới cầm tay sẽ giúp cô dâu trở nên lộng lẫy và nổi bật hơn.

Trong ngày cưới, những cô dâu thường ném hoa cưới cầm tay về phía các cô gái đang độc thân. Đây là khoảnh khắc giúp ngày cưới trở nên vui vẻ và náo nhiệt hơn. Người bắt được bó hoa cầm tay cô dâu đẹp sẽ được xem là người tiếp theo đi đến bến bờ của hạnh phúc.

Chúng tôi cam kết chất lượng hoa trên từng sản phẩm được giao đến tay khách hàng!

Sản phẩm cùng loại

Hoa cưới mẫu 1

Mời liên hệ
BV0361

Hoa cưới mẫu 2

Mời liên hệ
BV0305

Hoa cưới mẫu 4

Mời liên hệ
BV0743

Hoa cưới mẫu 5

Mời liên hệ
BV0404

Hoa cưới mẫu 6

Mời liên hệ
BV0488

Hoa cưới mẫu 7

Mời liên hệ
BV0528