Trang trí bàn gallery 1

Trang trí bàn gallery 1

BV0889

Bàn gallery

Mời liên hệ

Bàn cưới gallery là một trong những hạng mục trang trí tiệc cưới phổ biến, không thể thiếu trong các buổi tiệc cưới. Chúng thường được đăt ở các vị trí trung tâm, sảnh chờ tiệc cưới hoặc ở những vị trí thuật lợi xung quanh cổng hoa. Bàn gallery hay với tên gọi khác là bàn lễ tân cưới, bàn đón tiếp khách, là nơi bạn có thể dễ dàng nhận biết, thu hút khách mời ghé trước khi vào bữa tiệc.

Trên bàn gallery người ta thường trưng bày, trang trí các loại hoa tươi, hình ảnh kỷ niệm của cặp đôi cùng các phụ kiện trang trí xinh xắn, nến và thừng mừng tiền.


KÍCH THƯỚC BÀN GALLERY TRONG ĐÁM CƯỚI?

Bàn tiệc gallery là một khu vực vô cùng quan trọng trong một không gian tổ chức đám cưới, thông thường abfn gallery có nhiều kích thước khác nhàu 2,4m, 3,6m,.. tùy vào diện tích của không gian tổ chức sự kiện cưới bàn sẽ có những kích thức khác nhau.

Hầu hết trong các bữa tiệc cưới đa phần bàn gallery có kích thước từ 1,2m x 0,6m. Còn trường hợp nơi bạn tổ chức tiệc cưới có không gian rộng lớn thì sẽ như thế nào? Bạn hãy yên tâm nếu cần kích thước bàn gallery lớn hơn, bạn có thể ghép từ 2-4 bàn lại với nhau, sau đó phủ khắn trải bàn lên trên để chê đi những khoảng trống.

Và bạn chi nhiều kinh phí vào việc trang trí thì cũng có thể đặt thiết kế riêng theo sở thích và mong muốn của bạn. Nhưng tốt hơn cả chúng ta cần tới trước nơi tổ chức cưới 2-3 ngày để ước chừng kích thước bàn gallery để có thể thiết kiện phần chi phí và tiết kiệm thời gian hơn đấy.

BÀN GALLERY BAO GỒM NHỮNG GÌ?

Bàn tiệc gallery

Các đồ vật, đạo cụ và phụ kiện trang trí trên bàn gallery chủ yếu mang tính chất trang trí, làm đẹp và tạo điểm nhấn cho chiếc bàn. Tùy vào sở thích và phong cách mà mỗi bàn gallery mỗi đám cưới sẽ có những phụ kiện khác nhau. Nhưng nhìn chung thì có các đồ vật sau đây:

  • Khung ảnh cưới của các cặp đôi và những khung ảnh kỳ niệm
  • Khăn trải bàn
  • Thùng đựng tiền mừng đám cưới
  • Hoa trang trí
  • Nến thơm trang trí tiệc cưới
  • Sổ ký tên
  • Ngoài ra còn những phụ kiện khác như: dây ruy bang, hộp quà đám cưới, chữa cái tên của cô dâu chú rễ, bình bông pha lê, gấu bông, các loại bánh ngọt, bong bóng, rèn vải,…

Bạn cần chuẩn bị đầy đủ những loại phụ kiện trang trí bàn gallery cưới với số lượng vừa đủ và những thứ cần thiết nhé. Ngoài ra bạn cũng trưng bày thêm một số phụ kiện nổi bật, bắt mắt để tạo những nét riêng biệt cho đám cưới của bạn.

Ý NGHĨA CỦA BÀN GALLERY ĐÁM CƯỚI

Đầu tiên chắc chắn là nơi để đón tiếp các vị khách mời tham dự, bàn gallery là nơi để các cặp đôi tổ chức việc đón tiếp khách mời khi tham dự đám cưới. Ngay lập tức bàn gallery đóng vai trò là bàn lễ tân hay là bàn đón tiếp. Ở đây sẽ có người hướng dẫn các vị khách ký tên, bỏ thùng tiền và đón tiếp khách vào bàn tiệc hoặc nơi để họ gửi tặng quà cưới.

Ngoài ra còn giúp việc chào đón khách thêm phần trang trọng, ổn định và tránh bị hoang mang. Không chỉ thế đây còn là hạng mục trang trí làm đẹp không gian bữa tiệc, sảnh cưới. Thu hút mọi ánh nhìn đặc biệt các vị khách mời có thể dừng chân tại đây để chụp những bức hình kỉ niệm, lưu giữ mọi khoảnh khắc.

Đây còn là nơi để các cặp cô dâu, chú rễ thể hiện sự tôn trọng, hiếu khách. Chính vì vậy mà bạn cần sự đầu tư và chú trọng đến các khâu trang trí bàn gallery, tạo nên những không gian đẹp, thú vị gây ấn tượng với khách mời.

Nơi mà đầu tiên khách nhìn vào, để họ có một cảm giác trang trọng, hấp dẫn, cảm thấy được tôn trọng và được đón nhận nồng nhiệt.

--------------------------------------------------------------------------
BẮC VIỆT Wedding - Doanh nghiệp uy tín chuyên cung cấp ghế nhà hàng tiệc cưới, sự kiện nhập khẩu chất lượng và phục vụ tận tâm hết lòng.
Mời liên hệ:

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP VÀ CÔNG NGHỆ BẮC VIỆT

- Địa chỉ: Phòng 408 Tòa nhà C9 ngõ 7/18 Đặng Vũ Hỷ, Thượng Thanh, Long Biên, Hà Nội.
- Điện thoại: 024.3872.8879
- E-mail: info@thietkephanmem.com
- Website: www.thietkephanmem.com
- Phụ trách thiết kế web: 0913.03.03.28 (Mr. Tùng)
- Phụ trách kỹ thuật: 0975.75.4770 (Mr. Phúc)
- Phụ trách SEO quản trị web: 0985.299.707 (Ms. Thu)
- Phụ trách tư vấn đồ họa, mẫu: 0972.191.423 (Ms. Tuyến)

Phản hồi bài viết

(5 stars)
---
wait image
Gửi đi

Sản phẩm cùng loại

Trang trí bàn gallery 2

Mời liên hệ
BV0724

Trang trí bàn gallery 3

Mời liên hệ
BV0284

Trang trí bàn gallery 4

Mời liên hệ
BV0711

Trang trí bàn gallery 5

Mời liên hệ
BV0315

Trang trí bàn gallery 6

Mời liên hệ
BV0971

Trang trí bàn gallery 7

Mời liên hệ
BV0510