Tin từ giàn phơi Hòa Phát

Thông tin về giàn phơi thông minh Hòa Phát

thông tin về giàn phơi thông minh Hòa Phát

06/09/2019 4:08:51 PM | 44

Bài viết này chúng tôi chia sẻ thông tin về giàn phơi thông minh Hòa Phát

Đặc điểm cấu tạo

Giàn phơi thông minh Hòa Phát gồm 3 bộ phận: bộ tay quay, bộ ròng rọc, và 2 thanh phơi. Để đảm bảo độ bền, cũng như tuổi thọ của giàn phơi thông minh, 3 bộ phận trên đều được hợp thành từ các loại hợp kim chống rỉ, có độ bền cao như: hợp kim nhôm cao cấp (chuyên dùng chế tạo máy bay), hợp kim titan, inox 304…

Sự khác nhau giữa các bộ giàn phơi thông minh Hòa Phát chủ yếu nằm ở thiết kế thanh phơi: độ dày – mỏng; và thiết kế bộ tay quay. Đối với bộ tay quay, hiện nay trên thị trường có 2 loại thiết kế là: tay quay rời, tay quay liền. Trong đó, thiết kế tay quay liền là thiết kế kiểu mới nhất cho phép người dùng có thể điều khiển 2 thanh phơi cùng lúc, đồng thời hạn chế tới mức thấp nhất sự cố rơi tay quay.

Đặc điểm tính năng

Trước hết có thể khẳng định, giàn phơi thông minh Hòa Phát có tính năng phơi vượt trội nhất trong danh sách các sản phẩm phơi hiện tại. Cụ thể, nhờ sự góp mặt của 80 lỗ phơi, cùng cấu trúc chắc chắn của bộ giàn, loại giàn phơi quần áo này có mức tải trọng tối đa đạt tới 60kg.

Không những thế, do mỗi lỗ phơi được gắn kèm các khuyên định vị, giàn phơi thông minh cho phép đồ dùng của gia đình bạn sẽ luôn được sắp xếp một cách ngay ngắn thẳng hàng nhất, ngay cả khi trời mưa bão.

Bên cạnh đó, nhờ đặc tính thanh phơi có thể nâng lên – hạ xuống, cùng thiết kế gắn trần, việc lắp đặt giàn phơi thông minh Hòa Phát gần như không tốn diện tích.

Nói cách khác, giàn phơi quần áo này chính là giải pháp giúp bạn có thể tích hợp – tận dụng toàn bộ khoảng không gian phơi vào nhiều mục đích khác nhau. Kết hợp thêm với lưới an toàn ban công, và bạt che nắng bạn sẽ khiến bất kỳ ai đi qua đều phải xuýt xoa khen ngợi.


Bài viết cùng chuyên mục

• Giàn phơi thông minh có lắp được trên trần mái tôn không? (06/09/2019)

• Giàn phơi cao cấp Golg 900 (05/09/2019)


Các bài mới nhất

• Sự khác biệt giữa giàn phơi quay tay và giàn phơi điều khiển từ xa (06/09/2019)

• So sánh giàn phơi thông minh gắn trần và giàn phơi thông minh gắn tường (06/09/2019)

• Hướng dẫn lắp đặt giàn phơi quần áo thông minh quay tay gắn trần (06/09/2019)

• Cách sử dụng giàn phơi thông minh tránh đứt cáp hỏng bộ tời (06/09/2019)

• Cách bảo dưỡng giàn phơi thông minh dễ nhất (06/09/2019)

• Những lý do người dùng lựa chọn giá phơi đồ inox (06/09/2019)

© 2019 Copyright by banmauweb.com. All rights reserved. Thiết kế bởi Bắc Việt
 Tư vấn báo giá