Xu hướng tiệc cưới

Bí quyết tự tay trang trí bàn Gallery đẹp và ấn tượng cho đám cưới

Bí quyết trang trí bàn Gallery đẹp và ấn tượng

12/01/2023 4:04:04 PM | 42
Hầu như tất cả cô Dâu chú Rể đều mong muốn mọi thứ phải diễn ra một cách thật hoàn hảo trong ngày cưới. Xu hướng đám cưới hiện nay việc trang trí bàn Gallery được xem điểm nhấn quan trọng, ngoài ý nghĩa là nơi trưng bày giới thiệu câu chuyện tình yêu của cô Dâu chú Rể, bàn Gallery còn là cách thể hiện sự trân trọng, là lời chào nồng ấm từ gia đình gửi đến quan khách. Chúng tôi xin chia sẻ cùng các bạn một vài bí quyết trang trí bàn Gallery đẹp và ấn tượng.

Bí quyết tự tay trang trí bàn Gallery đẹp và ấn tượng cho đám cưới 1

Tại sao Cô Dâu Chú Rể nên đầu tư cho trang trí bàn Gallery?

Hình ảnh chiếc bàn Gallery hay còn gọi là bàn đón khách, hay bàn lễ tân được đặt ở trước cửa sảnh tiệc từ lâu đã không còn xa lạ trong các nhà hàng Tiệc Cưới. Nếu bạn trang trí bàn Gallery qua loa không có điểm nhấn thì có thể điều đó sẽ đóng góp thêm một gạch đầu dòng về sự thất bại trong khâu đón tiếp khách. Vì thế một Tiệc Cưới đẹp, thân tình không thể thiếu khu vực trưng bày bàn lễ tân đẹp, gây ấn tượng với khách mời ngay từ khi họ đặt chân đến sảnh Tiệc Cưới.

Không thể thiếu những chiếc khung ảnh cưới nhỏ xinh này

Bí quyết trang trí bàn Gallery đẹp và ấn tượng là gì? 

Hiện nay, xu hướng trang trí Tiệc Cưới được thực hiện dựa theo yêu cầu của từng khách hàng, trong đó họ thường sử dụng các tông màu như tím, hồng, trắng, xanh nước biển… thậm chí là những tông màu lạ, đa dạng và phong phú hơn trước đây rất nhiều. Vì thế, Cô Dâu Chú Rể cần lưu ý đến màu sắc chung của nơi tổ chức để chọn cho mình  tông màu chủ đạo phù hợp. Dựa trên tông màu đó, bàn Gallery sẽ được thiết kế và trang trí bởi những khung hình, sổ ký tên, nến và hoa. Hãy cùng tham khảo một số gợi ý sau đây Decor dành cho bạn.

Bí quyết tự tay trang trí bàn Gallery đẹp và ấn tượng cho đám cưới 2

Đầu tiên, hãy lựa chọn khung ảnh có kích cỡ tương đồng, hài hòa với bàn Gallery. Một bức ảnh đẹp sẽ tạo nên một “mặt tiền” đẹp. Đừng quên, khăn trải bàn, hãy chọn những màu sắc tươi trẻ, họa tiết nổi bật để hô biến chiếc bàn thật lung linh.

Lựa chọn hoa được cho là yếu tố quan trọng nhất trong việc trang trí bàn Gallery đẹp và ấn tượng. Những bông hoa sẽ mang lại vẻ đẹp nhẹ nhàng tinh tế cho bàn lễ tân trong Tiệc Cưới. Tùy vào phong cách buổi tiệc và ngân sách, bạn có thể quyết định chọn hoa giấy hoặc hoa tươi để trang trí. Nếu chọn hoa tươi, Cô Dâu Chú Rể không nhất thiết phải chọn hoa lan, hay các loại hoa nhập vì những loại hoa này khá đắt và sẽ làm tăng chi phí Tiệc Cưới. Lựa chọn hoa theo mùa sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí và còn giúp việc tìm kiếm dễ dàng hơn. Bên cạnh đó Cô Dâu Chú Rể có thể kết hợp trang trí thêm những ngọn nến lung linh để bàn Gallery trông thật lãng mạn, huyền ảo khi lên đèn.

Bí quyết tự tay trang trí bàn Gallery đẹp và ấn tượng cho đám cưới 3

Thùng đựng tiền mừng cũng cần được chăm chút khi trang trí bàn Gallery. Hiện nay, với nhiều hình dáng thựng tiền khác nhau được thiết kế như ngôi nhà, chiếc bánh kem, hộp thư, chiếc rương… vì vậy, việc chọn một chiếc thùng tiền mừng tinh tế để góp phần tạo nên bàn Gallery khác biệt là hoàn toàn đơn giản và nằm trong tầm tay.

Ngoài ra, Cô Dâu Chú Rể hãy gây ấn tượng với khách mời bằng hình ảnh cây bút ký tên độc đáo với những lời chúc phúc thú vị hoặc một album ký tên được trang trí bằng những câu cảm ơn của Cô Dâu Chú Rể dành cho khách mời. Các đôi uyên ương cũng có thể đặt lên bàn Gallery những phụ kiện khác như bong bóng, thú bông, tượng sứ hoặc kỷ vật yêu nhau.

--------------------------------------------------------------------------
Mời liên hệ:

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP VÀ CÔNG NGHỆ BẮC VIỆT

- Địa chỉ: Phòng 408 Tòa nhà C9 ngõ 7/18 Đặng Vũ Hỷ, Thượng Thanh, Long Biên, Hà Nội.
- Điện thoại: 024.3872.8879
- E-mail: info@thietkephanmem.com
- Website: www.thietkephanmem.com
- Phụ trách thiết kế web: 0913.03.03.28 (Mr. Tùng)
- Phụ trách kỹ thuật: 0975.75.4770 (Mr. Phúc)
- Phụ trách SEO quản trị web: 0985.299.707 (Ms. Thu)
- Phụ trách tư vấn đồ họa, mẫu: 0972.191.423 (Ms. Tuyến)

 


Bài viết cùng chuyên mục

• Trang trí đám cưới với Đèn lồng nhiều màu sắc (12/01/2023)
• Ghế Chiavari sản phẩm trang trí tiệc cưới cao cấp (12/01/2023)
• Mẫu hình cổng hoa cưới đẹp được ưa chuộng nhất 2023 (12/01/2023)
• Trang trí đèn LED cho tiệc cưới thêm lung linh (12/01/2023)
• Địa chỉ in thiệp cưới hợp xu hướng thời đại (11/06/2019)
• Những kiêng kỵ ngày cưới cần đặc biệt chú ý (11/06/2019)

Các bài mới nhất

• Trình tự lễ ăn hỏi diễn ra như thế nào? (12/01/2023)
• Hướng dẫn cách kết tráp ăn hỏi cụ thể nhất (12/01/2023)
• Lập kế hoạch tổ chức đám cưới tại nhà (11/06/2019)
• Những phong tục đám cưới kỳ lạ nhất trên thế giới (11/06/2019)