Giới thiệu Công ty

Giới thiệu Công ty

13/06/2019 3:52:45 PM | 69

Với sứ mệnh cùng hợp nhất tạo nên thương hiệu đẳng cấp, chúng tôi Xe Tải Việt Nam | Bắc Việt tự hào trở thành Đại lý ủy quyền chính thức của Hyundai Thành Công Thương Mại. Đồng thời, mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất.

Showroom hoàn toàn mới theo tiêu chuẩn GDSI của Hyundai toàn cầu, tọa lạc ngay trên QL1A (ngã tư An Sương) tuyến đường huyết mạch quốc gia với vị trí đắc địa. Đây chính là yếu tố giúp chúng tôi có thể tiếp cận phục vụ tốt hơn cho khách hàng của mình.

Để có thể thực hiện được những mục tiêu, kế hoạch mới chúng tôi luôn đề ra những GIÁ TRỊ CỐT LÕI trong suốt quá trình hoạt động của mình:

Giới thiệu Công ty

Khách Hàng

Bắc Việt luôn đặt lợi ích và sự hài lòng của khách hàng làm phương châm hoạt động. Chúng tôi xây dựng, phát triển văn hóa doanh nghiệp với mục tiêu mang đến những gì chất lượng nhất cho khách hàng.

Nhân Lực

Xe Tải Việt Nam | Bắc Việt được lãnh đạo bởi BGĐ với kinh nghiệm hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực xe tải, xe khách. Cùng đội ngũ Tư Vấn Bán Hàng trẻ trung, nhiệt huyết được đào tạo bài bản.

Chiến Lược Phát Triển

Lấy khách hàng làm trọng tâm, chúng tôi cam kết tạo ra sản phẩm dẫn đầu xu hướng trên thị trường vượt trên cả sự mong đợi của quý khách. Mọi hoạt động đều được nghiên cứu từ việc thấu hiểu nhu cầu, kỳ vọng của khách hàng mới lên phương án sản xuất với giá cả hợp lý nhất.


Bài viết cùng chuyên mục

  • Lịch sử phát triển

    Bắc Việt luôn đặt lợi ích và sự hài lòng của khách hàng làm phương châm hoạt động. Chúng tôi xây dựng, phát triển văn ...