Giới thiệu

Giới thiệu

15/02/2023 10:26:37 AM | 98

GFR: Green - Flow - Recycle

Tái tạo năng lượng có điều kiện. Sản xuất thân thiện vì một môi trường bền vững!

GPR XIN KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH HÀNG!

GFR

Công ty chúng tôi chuyên về lĩnh năng lượng tái tạo, và than sinh học Biochar.

THAN SINH HỌC BIOCHAR

Các nhà nghiên cứu khoa học đều cho rằng Biochar là "người bạn" tốt nhất của đất. Làm tăng năng suất cấy trồng. Ngăn chặn dòng chảy và thất thoát phân bón. Bổ sung dinh dưỡng cho đất tăng cường độ phì nhiêu.

THÙNG RÁC CÔNG NGHIỆP

Cung cấp Thùng đựng rác nhựa công nghiệp trên Toàn quốc, Thùng rác công nghiệp giá rẻ. Sản phẩm có giá tốt, chất lượng cao sử dụng cho các khu Công nghiệp & Công cộng.

THÙNG RÁC VĂN PHÒNG

Các loại Thùng rác văn phòng có chất lượng cao, mẫu mã đẹp, nhiều chủng loại kiểu dáng, màu sắc. Cung cấp Thùng đựng rác văn phòng đá hoa cương, inox, sắt... với giá rẻ nhiều ưu đãi.

Hiện nay, công ty cổ phần đầu tư và phát triển GFR đang sản xuất than sinh học biochar theo hướng công nghiệp. Sản phẩm đang được sản xuất từ vỏ trấu đạt chất lượng cao.

Biochar có rất nhiều tác dụng đối với nông nghiệp. Là một sản phẩm cho nền nông nghiệp sạch và bền vững.
Biochar giúp cải tạo đất chống xói mòn rửa trôi cho đất. Tăng độ phì niêu, bổ sung dinh dưỡng cho đất giúp tăng năng xuất và chất lượng nông sản.
Với quy mô sản xuất hiện nay chúng tôi đủ cung cấp cho các nông trại, các vùng sản xuất rau sạch, rau an toàn, cải tạo vùng đất trồng cafe, chè... cho sản phẩm nông nghiệp năng xuất và chất lượng cao hơn.

Schematic of the research evolution of biochar-based SRFs.

Schematic of the research evolution of biochar-based SRFs.

Các hợp chất gốc cacbon trong chất thải hữu cơ được nhiệt phân xảy ra quá trình cacbon hóa nên thành phần chính của biochar là cacbon với cấu trúc xốp. Hình phía dưới là hình ảnh được chụp bằng kính hiển vi cấu trúc vi xốp của cacbon trong biochar vỏ trấu 100%. 
Trên cơ sở cấu trúc này, bằng thực nghiệm, các nhà khoa học trên thế giới đã chứng minh được rất nhiều lợi ích và ứng dụng của biochar trong sản xuất nông nghiệp:
- Có khả năng hấp phụ chất dinh dưỡng từ phân bón để cung cấp từ từ cho cây trồng tránh bị rửa trôi khi tưới nước.


- Giúp cải tạo đất canh tác, làm cho đất trở nên tơi xốp, tăng độ phì nhiêu cho đất đặc biệt với những vùng đất bị sa mạc hóa; tăng cường khả năng giữ ẩm cho đất; tiết kiệm nước tưới. Biochar sẽ mang lại hiệu quả cao cho những vùng thường xuyên chịu khô hạn.
Các kết quả nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, trong cùng điều kiện canh tác, nếu đất được trộn biochar, năng suất cây trồng sẽ tăng lên từ 7 - 23%, lượng phân bón tiết kiệm được từ 5 - 15% và lượng nước tưới có thể tiết kiệm tới 30%.


Bài viết cùng chuyên mục

Thống kê truy cập

Đang online
2
Hôm nay
1,129
Hôm qua
124
Tuần này
5,475
Tuần trước
5,179
Tháng này
51,479
Tháng trước
58,966
Tổng truy cập
517,301