Tin tức

iPhone 11 ra mắt, giá của những chiếc iPhone bán tại Quang Anh còn bao nhiêu?

iPhone 11 ra mắt, giá của những chiếc iPhone bán tại TGDĐ còn bao nhiêu?

11/09/2019 2:46:16 PM | 24

Như vậy, những chiếc iPhone 11 đã được Apple giới thiệu đến công chúng. Nếu bạn đang muốn sắm một chiếc iPhone cho mình, thì đây có lẽ là thời điểm thuận lợi nhất để mua.

iPhone 11 ra mắt, giá của những chiếc iPhone bán tại Quang Anh còn bao nhiêu? 1

Vì trong tháng 9 này, Thế Giới Di Động đã tung ra hàng loạt khuyến mãi giảm giá cho các mẫu iPhone đời cũ, nên bây giờ chúng ta cùng điểm qua các tính năng và giá bán từng mẫu iPhone xem đâu là mẫu điện thoại bạn cần nhé.

  • Tầm giá dưới 10 triệu đồng

iPhone 6s Plus (Giá tham khảo: 9.49 triệu đồng)

iPhone 6s Plus

Sở hữu một cấu hình mạnh lúc ra mắt, được Apple trang bị nhiều tính năng mới. iPhone 6s Plus đã đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng khi đó. Sau 4 năm, dòng sản phẩm này tuy không còn mạnh như lúc ban đầu những vẫn hỗ trợ những thao tác sử dụng cơ bản của người dùng, những nhu cầu giải trí trên màn hình lớn. Tất thảy đã tạo nên thành công rực rỡ cho sản phẩm này.

  • Từ 10 triệu đến 20 triệu đồng

iPhone 7 (Giá tham khảo: 11.49 triệu đồng)

iPhone 7 vẫn là một trong những chiếc iPhone tốt nhất để mua, bởi nó hội tụ đầy đủ những yếu tố mà một người dùng cần, điển hình là thiết kế của máy vẫn còn đó tính thời trang, camera tốt và chip A10 vẫn đáp ứng rất tốt các tác vụ của người dùng.

iPhone 7 (Giá tham khảo: 11.49 triệu đồng)

Đặc biệt hơn, với mức giá dễ chịu hơn là điều khiến nó trở nên hấp dẫn so với những chiếc iPhone cao cấp bây giờ.  

  • iPhone 7 Plus (Giá tham khảo: 12.49 triệu đồng)

Mặc dù, được ra mắt năm 2016 nhưng iPhone 7 Plus vẫn có những nâng cấp đáng chú ý so với iPhone 6s như vi xử lý A10 Fusion vẫn mạnh mẽ, thiết kế mặt lưng thay đổi, camera cải thiện đặc biệt là cụm camera kép lần đầu tiên được đưa lên sản phẩm này.

iPhone 7 Plus

Ngoại trừ việc không hỗ trợ sạc không dây và bộ vi xử lý không được cao cấp thì iPhone 7 Plus gần như là một chiếc iPhone 8 Plus và có giá bán thấp hơn 7 triệu so với 8 Plus.

  • iPhone 8 Plus (Giá tham khảo: 19.49 triệu đồng)

iPhone 8 Plus là một thiết bị đã có tuổi đời 2 năm, nhưng như vậy cũng không làm giảm độ “hot” của chiếc máy. Sản phẩm sở hữu những tính năng đáng giá như: Sạc không dây, chip Apple A11 Bionic cho hiệu năng đáng gờm và hệ thống camera kép chất lượng, có sự hỗ trợ của AI về chụp ảnh và xử lý ảnh.

iPhone 8 Plus (Giá tham khảo: 19.49 triệu đồng)

Thiết bị này có thể quay 4K 60fps và slowmotion FullHD 240fps “bá đạo” nhất trong những chiếc điện thoại ra mắt cùng thời. Tuy nhiên, nếu dư dả một chút, bạn chỉ cần bỏ ra thêm 500 ngàn đồng nữa là có thể mua được iPhone Xr phiên bản 64 GB rồi.

  • iPhone Xr 128 GB (Giá tham khảo: 19.99 triệu đồng)

iPhone Xr là một trong bộ ba iPhone 2018 được ra mắt vào mùa thu năm ngoái, được giới thiệu như là phiên bản iPhone giá rẻ đến với người dùng. Bên cạnh đó, iPhone Xr có đầy đủ các tính năng tiêu chuẩn trong năm 2018 cần có bao gồm: Màn hình lớn, sạc không dây, khả năng kháng nước, bảo mật Face ID và một camera đơn nhưng cho ra chất lượng hình ảnh rất tuyệt vời không kém gì camera kép.

iPhone Xr 128 GB (Giá tham khảo: 19.99 triệu đồng)

Người dùng có thể thoải mái lựa chọn tùy chọn màu sắc theo sở thích, vì nó có 6 màu sắc thú vị: đỏ, san hô, vàng, xanh dương, trắng và đen.

  • Trên 20 triệu đồng

iPhone X 64 GB (Giá tham khảo: 20.99 triệu đồng)

Đây chính là chiếc smartphone kỷ niệm 10 năm của Apple nên có rất nhiều điểm nhấn thú vị. Đầu tiên, là màn hình tràn viền với phong cách tai thỏ, ấn tượng hơn cả chính là viền màn hình trên iPhone X cực mỏng, mỏng cả 4 góc cạnh, điều mà rất ít chiếc smartphone có thể làm được.

Máy cũng được trang bị cấu hình ấn tượng với vi xử lý Apple A11, RAM 3 GB và bộ nhớ trong 64 GB. Đây cũng được xem là một trong những chiếc smartphone có hiệu năng mạnh nhất trong thời điểm ra mắt.

iPhone Xs 64 GB (Giá tham khảo: 26.49 triệu đồng)

Có thể nói iPhone Xs như là phiên bản nâng cấp chip của iPhone X. Do đó, Xs sở hữu thiết kế tương tự người tiền nhiệm với màn hình OLED 5.8 inch, camera kép chuyên nghiệp, Face ID và khả năng chống nước đạt chuẩn cao. iPhone Xs đi kèm 2 lựa chọn về màu sắc là Bạc và Vàng đồng.

iPhone Xs Max 64 GB (Giá tham khảo: 28.99 triệu đồng)

Là chiếc điện thoại được chính thức ra mắt mới nhất của Apple, nên nó hội tụ nhiều tinh hoa nhất của một chiếc smartphone cao cấp như: Màn hình bự hơn với phong cách tai thỏ và tràn viền đích thực, camera kép chụp hình bao ngon, thiết kế cao cấp cứng cáp với viền thép không rỉ và đặc biệt phải kể đến hiệu năng đỉnh của đỉnh với chip Apple A12. Tuy nhiên với mức giá đắt đỏ có thể là yếu tố làm iPhone Xs Max bị “mất điểm”. 


Bài viết cùng chuyên mục

• iOS 13 sẽ chính thức được tung ra vào ngày 19/9 (11/09/2019)

• Đánh giá nhanh iPhone 11 Pro / Pro Max: Sẽ là bộ đôi Smartphone tốt nhất 2019? (11/09/2019)

• Mi 9 Pro 5G và Mi MIX 4 xuất hiện trên trang sản phẩm của Xiaomi (11/09/2019)

© 2019 Copyright by thietkephanmem.com. All rights reserved. Thiết kế bởi Bắc Việt
Đang online:  2   Tổng truy cập: 2,434

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ trực tuyến
 Tư vấn báo giá