Tin khuyến mãi

Tin khuyến mãi

Cho thuê máy toàn đạc tại Bắc Giang, Bắc Ninh

Với thời kỳ công nghiệp hóa hiện đại hóa của đất nước đang phát triển đến đỉnh điểm, đặc biệt các cơ sở hạ tầng điền đường trường trạm khu vực Bắc Giang, Bắc Ninh càng ngày càng phát triển với những công trình xây dựng lớn, đang sánh dần các thành phố lớn.

Xem tiếp

Hướng dẫn Cách kiểm tra hằng số máy toàn đạc đúng cách

Hiện tại một số hãng sản xuất phụ kiện máy toàn đạc được cải tiến thiết kế mặc định là một con số ví dụ như hãng Topcon là -30, gương mini Leica là -17.5, nhưng trong quá trình sản xuất thông thường sẽ không tránh khỏi những sai xót trong khâu kiểm tra dẫn tới con số này ở một số gương toàn đạc bị khác đi dẫn tới các công tác như đo đạc hay định vị tim trục bị sai số. Chúng tôi xin hướng dẫn cho Quý khách Cách kiểm tra hằng số máy toàn đạc đúng cách ở bài viết dưới đây nhé:

Xem tiếp

Chọn máy cân mực laser nào cho phù hợp?

Nên chọn máy cân mực laser bao nhiêu tia, mực xanh hay đỏ? Bạn đang băn khoăn lựa chọn cho mình một máy cân mực laser? Thiết bị đo đạc Bình An sẽ hướng dẫn bạn lựa chon cho mình một thiết bị phù hợp.

Xem tiếp

Lợi ích của máy GPS cầm tay trong ngành trắc địa

Máy GPS cầm tay ngày càng trở thành thiết bị quan trọng trong công tác trắc địa bởi quá nhiều ứng dụng tiện ích mà thiết bị này mang lại. Tuy nhiên nếu bạn chưa hiểu nhiều về lợi ích của chiếc máy cầm tay GPS hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Xem tiếp

Hướng dẫn sử dụng máy thủy bình

Máy thủy bình là một trong những loại máy đo đạc trắc địa thông dụng, được sử dụng để tính cao độ, đo khoảng cách và nhiều ứng dụng khác chính vì vậy đây là một trong những thiết bị không thể thiếu trong công tác đo đạc trắc địa.

Xem tiếp

Cách tải bản đồ vào máy GPS cầm tay Garmin

Các dòng máy định vị mới hiện nay đều có chương trình cho phép việc quản lý bản đồ rất dễ dàng và nhanh chóng. Bạn có thể tải bản đồ vào máy định vị Garmin bằng PC hoặc Mac.

Xem tiếp
© 2023 Copyright by thietkephanmem.com. All rights reserved. Thiết kế bởi Bắc Việt
Hôm nay: 54   Tổng số: 5,062