Chào mừng bạn đến Kho mẫu website của BẮC VIỆT!

Ý tưởng thiết kế phòng bếp hiện đại cho nhà chung cư

Ý tưởng thiết kế phòng bếp hiện đại cho nhà chung cư

Phòng bếp là một trong những không gian quan trọng không thể thiếu trong mỗi gia đình Việt. Đây là nơi sinh hoạt và tụ tập của các thành viên trong mỗi bữa cơm ngon, sau một ngày lao động và học tập mệt nhọc. Thiết kế phòng bếp sao cho hiện đại đang trở thành xu hướng cũng như yêu cầu của mỗi gia đình.

Ý tưởng thiết kế phòng bếp hiện đại cho nhà chung cư

Hãy cùng tham khảo 5 xu hướng thiết kế phòng bếp chung cư đẹp nhất 2022 để lên ý tưởng thiết kế cho căn bếp nhà mình nhé.

Xu hướng bếp ăn hiện đại và tinh tế

Bạn sẽ choáng ngợp với thiết kế phòng bếp chung cư theo xu hướng hiện đại và sang trọng với không gian và màu sắc đẳng cấp, sang trọng, hiện đại chú trọng tới sự tối giản đường nét và chi tiết.

Phòng bếp hiện đại với những gam màu sáng làm chủ đạo, điểm nhấn là màu đen, màu trầm. Cách bố trí những vật liệu cao cấp cho không gian bếp như: đá, gỗ, ghế sofa thanh lịch, kệ tủ bếp đồng màu với tường, đèn thả độc đáo tại bàn ăn và đèn led trần…

Ý tưởng thiết kế phòng bếp hiện đại cho nhà chung cư 1

Phong cách bếp chung cư hiện đại mang lại sự trẻ trung

Để không gian phòng bếp thêm hoàn mỹ, việc tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên kết hợp đèn trang trí mang lại sự sáng tạo hoàn hảo cho phòng bếp. Sự khéo léo đưa thiên nhiên vào phòng bếp bằng cách sử dụng những chậu cây cảnh nhỏ xinh đặt bên cửa sổ.

Thiết kế phòng bếp không gian mở

Thiết kế phòng bếp không gian mở đang là xu hướng được khá nhiều gia đình ở chung cư ưa thích. Ánh sáng tự nhiên sẽ mang tới sự thoải mái mà không gây ra cảm giác bí bách, nhàm chán và tẻ nhạt. Đây được coi là xu hướng lên ngôi tất yếu của trang trí nội thất.

Không gian mở được tạo nên bởi ánh sáng tự nhiên hài hòa khác hẳn với những phòng bếp đẹp với ánh sáng đèn. Một không gian rộng mở được cơi nới từ hệ thống cửa kính lớn sẽ không khiến gia chủ thất vọng bởi tính thẩm mỹ và sự hiện đại.

Ý tưởng thiết kế phòng bếp hiện đại cho nhà chung cư 2

Bếp chung cư thiết kế mở giúp không gian rộng rãi hơn

Với hệ màu sắc sáng và những điểm nhấn đến từ vật trang trí nhỏ xinh, không gian mở như rộng rãi và thoáng đãng hơn rất nhiều lần. Với thiết kế phòng bếp bằng các mẫu bếp âm, và trang trí phòng bếp chung cư với hệ thống kệ sách nhỏ xinh về vấn đề ẩm thực. Một bàn ăn với tông màu trắng và những chiếc ghế gỗ cao độc đáo sẽ khiến bạn thoải mái thưởng thức những bữa ăn sáng tuyệt vời mà tiết kiệm không gian tuyệt đối.

Với mẫu thiết kế xu hướng mở, phòng bếp chung cư sẽ hiện đại và tinh tế hơn khi kết hợp với những bộ bàn ăn đa năng, đa tiện ích. Đừng quên nhấn nhá thêm cho không gian những chiếc đèn thả để tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng.

Sang trọng cùng phong cách Tân cổ điển

Nếu bạn là người yêu thích phong cách tân cổ điển, bạn chắc chắn sẽ si mê với mẫu thiết kế phòng bếp theo xu hướng tân cổ điển đương đại. Đây là xu hướng thiết kế được cách tân từ phong cách cổ điển, pha trộn thêm những phong cách thanh lịch và sang trọng nhằm mang đến cho gia chủ sự thoải mái và không gian đẳng cấp khi nấu nướng hoặc ăn uống.

Thiết kế đèn thả pha lê cao cấp kết hợp cùng hệ thống tủ bếp bằng inox và kính trên cao sẽ mang tới sự trải nghiệm khác biệt cho phòng bếp gia đình. Xu hướng tân cổ điển đương đại này thích hợp với những căn hộ có diện tích đủ rộng, mang tới sự lịch thiệp và vẻ đẹp mãn nhãn.

Ý tưởng thiết kế phòng bếp hiện đại cho nhà chung cư 3

Bếp phong cách tân cổ điển

Với xu hướng này, nội thất phòng bếp nhà chung cư sử dụng kết hợp các vật liệu kim loại, kính, gỗ và nhựa… tất cả được phối hợp ăn ý về màu sắc, kích thước và hình dáng nhằm mang tới sự đồng nhất và tính thẩm mỹ cao. Về màu sắc chọn tông màu sáng cho nội thất và sàn gỗ đậm màu, không gian sẽ sang trọng và lịch thiệp hơn rất nhiều.

Cổ điển nhưng chưa bao giờ lỗi mốt

Với xu hướng thiết kế cổ điển, không gian phòng bếp không thể thiếu đi những chiếc đèn chùm sang trọng. Sự tiện nghi sẽ đến từ cách bài trí và sắp xếp đồ đạc trong phòng bếp.

 Thiết kế bếp cổ điển nhưng vẫn đa tính năng

Thiết kế bếp cổ điển nhưng vẫn đa tính năng

Trong xu hướng thiết kế này, bạn có thể áp dụng màu sắc sáng hoặc màu trầm cổ điển. Tất cả sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm khác biệt khi nấu nướng và thưởng thức ẩm thực. Các thiết kế bàn ăn và ghế ngồi cổ điển cùng không gian sáng rộng, phòng bếp cổ điển sẽ là hình mẫu lý tưởng và xu hướng được nhiều gia đình đón nhận.

Phòng bếp chung cư phong cách tối giản

Minimalism hay còn gọi là sự tối giản trong nội thất sẽ tiết kiệm không gian cho những căn hộ chung cư nhỏ. Chính điều đó khiến xu hướng thiết kế tối giản được nhiều người áp dụng cho không gian căn hộ của mình. Đương nhiên trong xu hướng này, nội thất phòng bếp chung cư nhỏ phải được bài trí và sắp xếp hợp lý nhất nhằm mang tới sự thoáng rộng và tinh tế.

Ý tưởng thiết kế phòng bếp hiện đại cho nhà chung cư 5

Bếp phong cách tối giản dành cho gia đình trẻ

Trong xu hướng này, màu sáng chính là màu chủ đạo cho toàn bộ không gian. Bạn có thể trang trí phòng bếp này bằng những điểm nhấn nhỏ như đèn thả, bình hoa để bàn, bàn ghế ăn nhỏ.

Với gợi ý 5 xu hướng thiết kế phòng bếp chung cư trên hi vọng bạn sẽ chọn cho mình được mẫu thiết kế phù hợp với căn bếp gia đình mình.

Sản phẩm nổi bật

Mời Quý khách tham khảo Kho mẫu website của BẮC VIỆT để chọn mẫu theo yêu cầu hoặc liên hệ Hotline để Chúng tôi tư vấn.

© 2023 Copyright by thietkephanmem.com. All rights reserved.
Online2 Hôm qua1 Tuần này1 Tuần trước1 Tháng này136 Tháng trước57
 Đăng ký báo giá