• 1

Rèm cửa

Rèm cửa

"Rèm cửa là một phần không thể thiếu trong mỗi không gian sống trong gia đình. Rèm cửa dùng để treo lên các ô cửa sổ và cửa chính ra vào của các phòngkhách, phòng ngủ, phòng ăn, phòng tắm, ban công hoặc các khu văn phòng , cửa hàng ..."

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu rèm cửa với đủ loại, kiểu dáng, màu sắc chất lượng khác nhau . Sản phẩm rèm cửa đem đến cho không gian của bạn một diện mạo mới, sang trọng và ấn tượng hơn.

Với kiểu dáng từ đơn giản đến phức tạp cầu kỳ đều mang một diện mạo mới cho không gian của bạn: với những mẫu rèm đơn giản như Rèm cuốn văn phòng , Rèm roman , Rèm cầu vồng Hàn Quốc , hay rèm vải 1 lớp và 2 lớp …

Chuyên mục


Rèm màn cửa - Vật dụng không thể thiếu cho căn nhà của bạn

Rèm màn cửa phổ biến và phù hợp với khí hậu nhiệt đới ở Việt Nam, nhất là vào mùa hè. Một bộ rèm vải chống nắng tạo cho phòng ngủ của bạn một độ tối hợp lý. Rèm màn cửa có thể giúp bạn che giấu một quang cảnh xấu phía bên ngoài. Rèm cửa làm giảm tiếng ồn và khiến cho căn phòng của bạn yên tĩnh, thoải mái hơn. Ngoài ra, rèm màn cửa cũng cách âm khá tốt, đảm bảo cho căn phòng của bạn sự kín đáo, riêng tư cần thiết. Rèm màn cửa còn có khả năng cách nhiệt tốt. Một chiếc rèm cửa sẽ tạo ra rào cản giữa cửa sổ và không gian sống của bạn, đồng thời ngăn cản quá trình trao đổi nhiệt. Vì vậy, không khí trong phòng sẽ mát mẻ hơn vào mùa hè và ấm cúng hơn khi mùa đông đến.

Những tiêu chí chọn mua rèm màn cửa theo nhu cầu của khách hàng hiện nay?

Rèm màn cửa là sản phẩm nội thất không thể thiếu với mọi không gian của căn nhà. Hiện nay khách hàng có nhiều sự lựa chọn mua sản phẩm rèm màn cửa để trang trí cho ngôi nhà của mình.Từ những loại rèm cửa tre trúc, rèm vén ore, rèm roman, rèm cuốn, rèm lá dọc,... để trang trí căn phòng của bạn. Tuy nhiên, loại rèm phổ biến vẫn là rèm vải với nhiều tính năng và tác dụng mà không phải loại rèm nào cũng có được.

Chất liệu: Nếu cửa nhà bạn quay về hướng Đông hoặc hướng Tây thì bạn nên chọn những chiếc rèm có chất liệu dày có khả năng cách nhiệt và cản nắng tốt giúp cho căn phòng luôn mát mẻ và dễ chịu.Tuy nhiên, với chất liệu dày thường tạo cảm giác khó chịu nên bạn có thể chọn những chiếc rèm vải hai lớp, lớp rèm giày sẽ giúp bạn cản nắng vào buổi trưa và đầu giờ chiều. Còn nếu nhà bạn quay về hướng Nam hoặc hướng Bắc, bạn chỉ cần chọn những chiếc rèm cửa có chất liệu mỏng nhẹ như voan, lụa, ren,... vừa tạo không gian nhẹ nhàng, mát mẻ vừa giúp cho những cơn gió mát lùa vào phòng xua đi cái oi ả ngoài trời.

Màu sắc: Những gam màu ấm sẽ cho bạn cảm giác ấm cúng nhưng chúng chỉ hợp với màu đông và ngược lại có thể đem không khí vui vẻ, mát mẻ của mùa hè vào phòng bạn nên chọn những gam màu tươi sáng, nhẹ nhàng như màu xanh dương, xanh lá cây, trắng,...

Thương hiệu: Một số thương hiệu mà Mành Rèm Việt hiện đang phân phối rèm cửa chính hãng giá tốt nhất thị trường hiện nay.

Rèm màn cửa cao cấp

Mặt hàng: Đối với rèm màn cửa, bạn có thể chọn như rèm sáo gỗ, rèm vải (một hoặc hai lớp), rèm roman, rèm sáo cuốn, rèm sáo nhôm, rèm sáo dọc,...

Các tính năng: Khả năng chống nắng 100%, hấp thụ ánh sáng và tia UV một cách tuyệt đối. Ngoài ra nếu gia đình bạn có máy lạnh thì việc sử dụng rèm cửa chống nắng sẽ giúp tiết kiệm năng lượng rất nhiều do rèm có khả năng cách nhiệt cao hơn các loại rèm cửa thông thường.