Xe ben howo 4 chân thùng vuông 6,4m xanh máy cơ

Xe ben howo 4 chân thùng vuông 6,4m xanh máy cơ

Mã sản phẩm: SNT0548

Tình trạng : Còn hàng

Nhóm sản phẩm: Xe ben Howo

Thương hiệu: Howo Sinotruk

Giá bán: Mời liên hệ

Xe ben howo 4 chân thùng vuông 6,4m xanh máy cơ  Bản Đủ 12 Nhíp cực kỳ tiết kiệm nhiên liệu 32L/100km, hỗ trợ vay lên đến 80%. Xe có sẵn giao ngay

Với thiết kế ấn tượng về kiểu dáng và trang thiết bị phụ trội theo tiêu chuẩn Châu Âu, dòng xe ben Howo 4 chân Euro 5 này đã và đang là dòng sản phẩm thu hút nhiều khách hàng đầu tư, đặc biệt là những khách hàng đang hoạt động trong lĩnh vực vận chuyển đất đá, khai thác hầm mỏ, vật liệu xây dựng hạng nặng…

Xe ben Howo hay còn gọi theo cách tiếng việt là xe hovo, xe có hai màu là  màu xanh và màu nâu, bài viết này chúng tôi xin giới thiệu tới quý khách hàng loại xe ben howo thùng vuông dài 6,4 m màu xanh, khi  các quý khách mua xe ben 4 chân thùng vuông mới trả góp,  hay thùng vuông thép cường lực T700 độ cứng và chịu được va đập cao, thich hợp hoạt động chở đá, cát, đất , cát, vật liệu xây dựng, năm 2020 Gia Bảo là một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp và mang mang đến cho quý khách sản phẩm tốt nhất và cấu hình cao nhất , thùng hàng dài nhất dưới đây chúng tôi tóm tắt thông số kỹ thuật cáu hình xe và phương thức mua xe trả góp.

Hãng sản xuất XE HOWO-CNHTC sản xuất tại tỉnh SON DONG Trung Quốc. 

        XE BEN HOWO 4 CHÂN Xuất xứ: TRUNG QUỐC

        Trọng lượng bản thân 15250 kg, trọng tải cho phép tham gia giao thông là 14,620 kg, tổng khối lượng 30000kg.

        Kích thước của xe, xe có chiều dài tổng thể 9,21m rộng 2,498m và cao 3260.

        Kích thước lòng thùng hàng dài 6,4m rộng 2,3m và cao 0,83m

        Công thức bánh xe là 8x4, chiều dài cơ sở 1800 + 3200 + 1350 mm

        Công suất động cơ: 371HP có dung tích xilanh 9,726 lit

        Nhíp sau : 12 lá nhíp, trước 11 lá, nhíp tăng bó cứng chịu lực cao bản dày 2,5cm     

Bán trả góp Xe tải ben Howo 4 chân với tỷ lệ cho vay lên đến 80% giá trị xe , đối với hộ kinh doanh cá thể hay cá nhân cần chuẩn bị giấy tờ như sau, giấy chứng minh thư của hai vợ chồng, giấy đang ký kết hôn, giấy chứng minh thu nhập cá nhân, bảng lương nếu đang công tác trong cơ quan, đoàn thể, bảng chi trả xăng dầu hoặc tiền cước vận tải nếu đã có xe tải sẵn phục vụ chuyên chở vật liệu. Đối với doanh nghiêp cần đăng ký doanh nghiệp mã số thuế, báo cáo tài chính 2 năm gần nhất. Dưới đây là một số hình ảnh tổng quan và giới thiệu một số chi tiết của xe.

Xe ben howo 4 chân thùng vuông 6,4m xanh máy cơ

Nhìn chung xe được thiết kế khá chắc chắn và cân đối với chiều dài tổng thể 9,210m rộng 2,5m và cao 3,26m thích hợp cho xe có thể hoạt động tại các công trường xây dựng lớn cũng như các bãi cát đá xây dựng 

Thùng xe được thiết kế dập 1 lần bởi công nghệ đóng thùng hiện đại của cộng hoà Liên Bang Đức, các mối hàn đều và đẹp bởi thùng được hàn bằng các robot tự động tăng cao khả năng bền bỉ và chất lượng của thùng xe.

Xe ben howo 4 chân thùng vuông 6,4m xanh máy cơ 3

Một kiệt tác của nghệ thuật  thiết kế 

Cabin trang bị ghế hơi , kính điều khiển điện giúp cho lái xe có được sự thoải mái nhất khi điều khiển xe.

Xe ben howo 4 chân thùng vuông 6,4m xanh máy cơ

Nội thất tiện nghi , sang trọng.

Xe ben howo 4 chân thùng vuông 6,4m xanh máy cơ 5

Hộp số 12 tiến 2 số lùi, tay đấm số kiểu mới 2020

Tay đi số xe ben howo

Xe ben howo 4 chân thùng vuông 6,4m xanh máy cơ 5

Xe ben 4 chân thùng vuông bản cao nhất thể hiện một phần ở cầu sau xe được thiết kế 12 nhíp bó bản dày 2,5cm cứng chắc được bó lại bởi 4 quang nhíp chắc khoẻ vì vậy xe có độ chắc chắn nhất định .

ở gầm trước của xe được thiết kế tấm chắn bảo vệ két nước rất cẩn thận, cho thấy chúng tôi rất chú ý đến những chi tiết nhỏ nhưng có lợi ích rất lớn cho người dùng.

Xe ben howo 4 chân thùng vuông 6,4m xanh máy cơ 7

Cầu sau Hc 16x2 , 32 tấn chịu tải cầu sau , cầu đúc nguyên khối đập nổi logo cnhtc chính hãng của nhà máy cung cấp , tỷ số truyền 5.73 cho phép xe hoạt động ở mọi địa hình từ đường cao tốc đến công trường lầy lội và gồ ghề mà vẫn đảm bảo độ vững bền và chắc chắn của xe.

Bình dầu hợp kim nhôm thể tích 400lit, so với các loại xe ben howo 4 chân thùng vuông khác đang cung cấp thì đây là xe có trang bị thùng dầu lớn nhất so với bình dầu thường là 250 lít.

Với hệ thống hơi xe ben Howo của công ty chúng tôi được thiết kế 5 bình hơi Nhôm bền bỉ và tính thẩm mỹ rất cao, nâng cao khả năng bền bỉ của vật liệu cũng như chất lượng xe giá trị cao.

Xe ben howo 4 chân thùng vuông 6,4m xanh máy cơ

Dầm chống xô lệch thùng xe khi qua đoạn gồ ghề, xe ben howo được thiết kế dầm chống xô lệch như đường ray, khi hạ thùng xuống sẽ ăn khớp với đường ray này giúp thùng được giữ chắc chắn không bị lệch sang hai bên bảo vệ được hoạt động an toàn và êm ái của hệ thống tháp ben.

Tháp ben Deppkailer - Đức 167-4 , bảo hành 1 đổi 1, sự khác biệt rõ rệt giữa các sản phẩm của chúng tôi vơi xe ben howo khác

Xe ben howo 4 chân thùng vuông 6,4m xanh máy cơ

Hệ thống chassis chắc chắn bản 300mm x 80x 8+8 mm dày 2 lớp 8mm được luồn chạy dọc thân xe cho thấy xe chịu tải rất cao và chắc chắn khi có tải và hoạt  động ở địa hình khó. Trên đây là một số chi tiết về xe ben howo 4 chân thùng vuông phiên bản màu xanh.


Những thông tin cần biết khi mua Xe Howo

Giá cả cạnh tranh nhất, thủ tục mua bán thuận tiện, nhanh chóng, uy tín chất lượng...
Hỗ trợ đăng ký, đăng kiểm, Nhận hoàn thành trọn gói các thủ tục cho quý khách hàng.
Bảo hành 12 tháng hoặc 20.000 Km hoặc 24 tháng 60.000Km ( tùy theo điều kiện nào đến trước ) trên tất các các đại lý ủy quyền trên toàn quốc.
Hỗ trợ tư vấn bảo hành, sửa chữa, có nhà xưởng với dịch vụ tốt, đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, chuyên nghiệp.

Hỗ trợ vay vốn ngân hàng mua xe tải Howo trả góp

Tư vấn vay vốn ngân hàng mua xe tải trả góp, khách hàng sẽ sở hữu ngay chiếc xe tải Howo model mới nhất 2019 chỉ với 20 triệu đồng/1 tháng, tỉ lệ cho vay cao lên đến 80% đến 100% giá trị xe, lãi xuất thấp, chúng tôi liên kết với rất nhiều các chương trình cho vay mua xe ô tô tải trả góp của các ngân hàng: VPbank, MbBank, SeeBank, SHB, MBBank, PvcomBank, Sacombank, Techcombank, VIB,… hỗ trợ tối đa 80% giá trị xe và có thể cho vay mua xe tải lên tới 100% giá trị xe, thủ tục chứng minh tài chính nhanh gọn và thuận tiện nhất. Đáp ứng được mục đích kinh doanh và cá nhân mua xe đi lại. Lãi xuất chỉ 0,7%/tháng. (Tùy vào điều kiện của khách hàng chúng tôi sẽ hướng dẫn quý khách lựa chọn ngân hàng phù hợp tốt nhất)

Phản hồi bài viết

(5 stars)
Xin mời chọn sao
wait image
Gửi đi