Những lưu ý khi sử dụng bồn tắm massage tại nhà

Những lưu ý khi sử dụng bồn tắm massage tại nhà

Bồn tắm massage tại nhà giúp bạn thư giãn đáng kể sau ngày dài làm việc mệt nhọc. Ở bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ một vài lưu ý cần biết khi sử dụng chiếc bồn tắm massage giúp kéo dài tuổi thọ sản phẩm và nâng cao sức khỏe cho người sử dụng.

Những lưu ý khi sử dụng bồn tắm massage tại nhà

Những lưu ý khi sử dụng bồn tắm massage tại nhà 1

Một số lỗi thường gặp trên bồn tắm massage

Bồn tắm massage không giống các sản phẩm bồn tắm thông thường do đó trong quá trình sử dụng các bạn cần được những lỗi cơ bản để có thể sử dụng và bảo dưỡng thiết bị một các tốt nhất. 

+ Bồn tắm massage bị mất điện đột ngột: Trường hợp đường dây kết nối điện bị hở điện ngay lập tức hệ thống điều khiển của bồn massage sẽ ngay lập tức ngắt điện. Với lỗi này các bạn cần phải kiểm tra lại nguồn điện, dây cấp điện một cách cẩn thận nhất. 
+ Vòi sen nóng lạnh không có nước: Trường hợp này nguyên nhân chủ yếu là do máy bơm bị hỏng hoặc bị dính rác trên bánh đẩy của máy bơm. Các bạn cần kiểm tra lại máy bơm và làm sạch lại phần bánh đẩy để cấp lại nước cho vòi sen trong bồn tắm. 
+ Có điện nhưng không chỉnh được tốc độ hydro-massage: Xảy ra lỗi này có thể là do lực hút máy bơm yếu hoặc vòi phun bị tắc. Bạn cần kiểm tra tất cả các bộ phận trên để có thể tìm ra nguyên nhân đúng nhất và khắc phục.
+ Ống nước bị vỡ hoặc rò rỉ nước: Nguyên nhân do khi lắp đặt phần đinh ốc không được vít chặt hoặc các đường ống nước bị lắp sai. Các bạn cần thay đường ống nước mới khi ống nước bị vỡ, rỉ nước. 
Trên đây là một vài lỗi đơn giản mà bạn có thể tự mình khắc phục tại gia đình, trong quá trình sử dụng bồn tắm có thể gặp một số lỗi như tiếng ồn quá lớn từ bơm tăng áp, bộ gia nhiệt không hoạt động… Những trường hợp này bạn không nên tự khắc phục mà phải nhờ đến những thợ sửa chuyên nghiệp hay dịch vụ bảo hành của nhà cung cấp.

Những lưu ý khi sử dụng bồn tắm massage tại nhà 2

Những lưu ý trong sử dụng bồn tắm massage

-    Việc vệ sinh hằng ngày chiếc bồn tắm massage là vô vùng quan trọng nó có yếu tố quyết định đến việc độ bền của thiết bị. Bên cạnh việc phải vệ sinh bồn tắm hằng ngày các bạn cũng cần lưu ý những điều sau: 
+ Không dùng những chất tẩy rửa chứa amoniac hoặc axeton
+ Các vệt ố vàng xuất hiện trên bồn tắm cần dùng chanh, giấm hòa vào nhau thấm lên khăn mềm và lau sạch
+ Các phụ kiện như vòi sen, vòi nước được mạ ngoài bằng Niken - Crôm do đó tránh để những phụ kiện trên tiếp xúc với các chất tẩy hóa học. 
 -   Các thiết bị như máy lọc và các đường ống nước cần kiểm tra cũng như vệ sinh thường xuyên 1 tuần 1 lần để tránh hỏng hóc tại các đường ống. Vòi cấp nước vào bồn tắm massage cũng cần kiểm tra và vệ sinh thường xuyên để tránh bị vướng các chất bẩn bên trong gây ra tắc vòi cấp nước. Bên cạnh đó, trong quá trình vận chuyển bồn massage cần phải đảm bảo không để vật nặng hay va đập, rung lắc bồn quá nhiều. Khi lắp đặt tránh đặt bồn gần những vật liệu cháy nổ, các chất khí ăn mòn…

Một điểm nữa vô cùng quan trọng quyết định đến chiếc bồn tắm của gia đình chúng ta có được lâu bền hay không là lựa nơi mua sắm chiếc bồn tắm có uy tín và chất lượng hay không. Showroom Seabig Caesar với gần 10 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm thiết bị vệ sinh Caesar như: Bồn tắm massage, Bồn tắm có chân có yếm, bồn tắm massage không chân không yếm, bồn tắm massage có chân có yếm, bồn tắm nằm... cho các hãng spa nổi tiếng và nhiều gia đình tại Hà Nội. Khi đến thăm quan và mua sắm tại Lan Dương bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn bán hàng chuyên nghiệp sẽ giúp bạn chọn lựa được những thiết bị phù hợp với ngân sách và các thành viên trong gia đình. 

Mọi thông tin xin liên hệ

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP VÀ CÔNG NGHỆ BẮC VIỆT

Địa chỉ: Tòa nhà C9 ngõ 7/18 Đặng Vũ Hỷ, Thượng Thanh, Long Biên, Hà Nội.
E-mail: info@thietkephanmem.com
Website: www.thietkephanmem.com 
Thiết kế Web: 0913.03.03.28 (Mr. Tùng)
Kỹ thuật, Web: 0975.754.770 (Mr. Phúc)
SEO và quản trị Web: 0985.299.707 (Ms. Thu)
Tư vấn đồ họa, mẫu: 0972.191.423 (Ms. Tuyến)
Tư vấn mẫu, kế toán: 0902.195.866 (Ms. Chi)

Phản hồi bài viết

(5 stars)
Xin mời chọn sao
wait image
Gửi đi

Bài viết cùng chuyên mục

© 2020 Copyright by thietkephanmem.com. All rights reserved. Thiết kế bởi Bắc Việt
Đang online2 Hôm qua42 Tuần này92 Tuần trước1 Tháng này117 Tháng trước198
 Tư vấn báo giá