Văn phòng, showroom

Văn phòng, showroom

28/07/2020 10:42:48 AM | 49

ĐỘI NGŨ NHÂN VIÊN

Bắc Việt tự hào có đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp và có trình độ. Điều dễ dàng nhận thấy khi bạn đến Bắc Việt Auto hay tiếp xúc qua điện thoại, nhân viên tư vấn của chúng tôi sẽ luôn hướng dẫn và cung cấp cho khách hàng những thông tin hữu ích với sự nhiệt tình và thân thiện nhất. Với phương châm “Mỗi khách hàng là một người bạn”, đội ngũ tư vấn viên luôn quan tâm tới nhu cầu của khách hàng chu đáo.


VĂN PHÒNG CÔNG TY

Trụ Sở: Tòa nhà C9 ngõ 7/18 Đặng Vũ Hỷ, Thượng Thanh, Long Biên, Hà Nội.

- Công ty Bắc Việt được ra đời vào ngày 19/07/2013. Lĩnh vực hoạt động mũi nhọn của công ty là kinh doanh, buôn bán xe tải  các loại, phụ tùng, linh kiện. Chúng tôi cam kết mang đến các dòng xe chính hãng và được bảo hành, bảo đảm về chất lượng với giá cả phải chăng nhất.


SƠ ĐỒ TỔ CHỨC

Công ty Bắc Việt đưa ra một sơ đồ tổ chức hoàn chỉnh thể hiện cho bạn biết nguồn lực của công ty có thực sự hợp nhất. Nó có tạo ra sự rõ ràng trong các mối liên kết quy trình công việc của công ty chúng tôi để luôn tạo ra sản phẩm thực và giá trị thực về xe, đảm bảo cho quý khách hàng an tâm khi đặt niềm tin vào chúng tôi.


SHOWROOM BÃI XE

Hình ảnh bãi xe

bãi xe 2

Showroom Bãi Xe

Showroom Bãi Xe

Showroom: Bãi Xe hân Cầu Đông Trù, H. Đông Anh, TP Hà Nội - Với trên 50 đầu xe các loại: Xe tải, Xe đầu kéo, xe bồn xitec, xe bồn trộn với các thương hiệu hàng đầu: Howo, Hyundai, Hino, Dongfeng, Jac...


Bài viết cùng chuyên mục

  • Thông điệp công ty

    Kính thưa Quý Cổ đông, Quý Khách hàng, Các đơn vị đối tác và toàn thể cán bộ – nhân viên. Với ...
  • Quy trình mua bán xe

    QUY TRÌNH MUA BÁN XE ĐƯỢC THỰC HIỆN CÁC BƯỚC SAU ĐÂY BƯỚC 1: CHỌN XE - Sẽ có ...
  • Cam kết chất lượng xe

    Cam kết chất lượng xe    Chất lượng của sản phẩm là mối quan tâm lớn nhất của khách hàng khi mua ...
  • Phụ tùng xe tải chính hiệu

    CÔNG TY BẮC VIỆT  là nhà phân phối hàng đầu về phụ tùng chính hãng mang thương hiệu lớn như HOWO, CAMC, JAC, HYUNDAI, HINO, ...