Hỏi đáp kỹ thuật

Hỏi đáp kỹ thuật

28/11/2020 11:32:14 AM | 49

Bạn có thể mua tại các đại lý ủy quyền của chúng tôi trên toàn quốc, tham khảo danh sách đại lý tại website: www.autohitech.vn

Hệ thống nhà thông minh Duy Hoàng Hitech sẽ tối ưu hóa năng lượng bằng cách tự động tắt các thiết bị điện khi không cần thiết như: đèn tự động tắt khi không có người; máy lạnh tắt khi mở cửa sổ  hay không có người và tự chỉnh điều nhiệt độ về khuya…để tránh lãng phí năng lượng.

Hoàn toàn được, do chúng tôi sử dụng công nghệ không dây Z-wave  nên bạn có thể lắp đặt hệ thống nhà thông minh Duy Hoàng Hitech ngay cả khi nhà đã hoàn thiện mà không phải đục tường, đi lại dây điện. Chúng tôi sẽ tận dụng lại hệ thống điện của nhà bạn và lắp đặt thêm các thiết bị thông minh không dây của chúng tôi, đây là ưu điểm của  hệ thống Duy Hoàng Hitech so với các giải pháp nhà truyền thống.

Nhà thông minh hoặc hệ thống nhà thông minh là một ngôi nhà/căn hộ được trang bị hệ thống tự động tiên tiến dành cho điều khiển đèn chiếu sáng, nhiệt độ, hệ thống âm thanh, tivi, thiết bị điện gia dụng, rèm cửa, kiểm soát cửa ra vào, an ninh báo động, camera và nhiều tính năng khác nhằm mục đích phục vụ cho cuộc sống ngày càng tiện nghi, an toàn và tiết kiệm năng lượng.

Sử dụng hệ thống nhà thông minh Duy Hoàng Hitech, ngôi nhà của bạn sẽ được trang bị “bộ não” để “suy nghĩ” và đưa ra các đáp ứng phù hợp với các điều kiện xung quanh. Ngoài ra, bạn có thể kiểm soát ngôi nhà ở bất cứ nơi đâu trên điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng thông qua kết nối  internet.

- Điều khiển được qua điện thoại hầu hết thiết bị điện trong nhà: Tivi, máy lạnh, rèm cửa, cửa cuốn, đèn chiếu sáng, hệ thống giải trí, hệ thống tưới cây…

- Sử dụng kết nối không dây Z-wave: Mang đến sự tiện lợi, thẩm mỹ cho ngôi nhà.

- Lập trình mọi kịch bản theo nhu cầu sử dụng riêng của mỗi gia đình

- Khả năng tương thích và mở rộng cao: Giúp chủ nhà tiết kiệm chi phí đầu tư.

- Lắp đặt được hầu hết cấu trúc của các ngôi nhà do sử dụng công nghệ không dây, tận dụng đường dây điện có sẵn không cần đục tường, đi lại dây điện

- Các công tắt cảm ứng tương thích hoàn toàn với các đế âm tường có sẵn trên thị trường.

Một hệ thống nhà thông minh của Duy Hoàng Hitech bao gồm các thiết bị chính sau:

- Bộ điều khiển trung tâm: sử dụng sóng  Z-wave để giám sát và điều khiển tất cả thiết bị Z-wave  trong nhà. Ngoài ra bộ điều khiển trung tâm còn được kết nối với internet để phục vụ chức năng điều khiển từ xa thông qua điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng.

- Thiết bị Z-wave: là các thiết bị được tích hợp bộ thu phát Z-wave gồm: công tắc, ổ cắm, dimmer, bộ điều khiển đèn màu, công tắc điều khiển rèm cửa, các cảm biến như: cảm biến chuyển động, ánh sáng, nhiệt độ, khói, ngập nước, cảm biến cửa/cửa sổ, camera, khoá cửa…

Để sở hữu một hệ thống nhà thông minh, quý khách hàng cần trang bị một bộ xử lý trung tâm, tiếp đến tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà Quý khách có thể mua độc lập các sản phẩm công tắc hoặc cảm biến phù hợp:

- Công tắc điều khiển đèn.

- Công tắc điều khiển rèm, cửa cuốn.

- Công tắc kịch bản.

- Cảm biến chuyển động.

- Ngoài ra, nếu quý khách có nhu cầu lắp đặt hệ thống với nhiều thiết bị hơn, lập trình nhiều kịch bản phức tạp hơn thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn miễn phí ngay tại nhà của bạn.

Trong trường hợp này bạn không thể điều khiển được ngôi nhà qua mạng internet và các chương trình được lập trình sẵn sẽ không còn tác dụng. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể điều khiển các công tắc bằng tay như những hệ thống điện bình thường.

Việc lắp đặt dễ dàng và phù hợp với hầu hết cấu trúc của các ngôi nhà hiện nay do chúng tôi sử dụng công nghệ không dây Z-wave. Các công tắt chạm cảm ứng của chúng tôi tương thích hoàn toàn với các đế âm tường có sẵn trên thị trường nên nếu nhà bạn đã hoàn thiện thì việc lắp đặt chỉ mất từ 3 đến 4 ngày ( tùy cấu trúc ngôi nhà)

Bạn hoàn toàn có thể tự cài đặt các thiết bị Duy Hoàng Hitech theo hướng dẫn và lập trình các kịch bản đơn giản nếu bạn am hiểu về kỹ thuật.

Bạn sẽ nhận được sự hổ trợ miễn phí từ xa qua điện thoại, skype, email hoặc điều khiển qua máy tính. Ngoài ra, chúng tôi có thể đến tận nơi để cài đặt, lập trình theo yêu cầu riêng cho khách hàng hoặc khắc phục sự cố (có tính phí)

Rất dễ sử dụng qua giao diện trực quan trên smartphone hay máy tính bảng (trên đó mô phỏng các thiết bị điện trong nhà). Bạn chỉ cần chạm vào ứng dụng để điều khiển mọi thiết bị điện  hay kịch bản theo ý thích…việc sử dụng dễ dàng với tất cả thành viên trong gia đình.

Ngoài ra, phần mềm điều khiển được sử dụng miễn phí, khách hàng có thể tự cài đặt từ App Store của Apple hay CH Play của Android, giúp bạn sử dụng dễ dàng và tiện lợi. Đối với phần mềm của các hãng khác, chủ nhà phải mua bản quyền và nhờ chuyên viên đến mỗi khi cài đặt, việc này gây phiền phức cho chủ nhà khi thay đổi điện thoại hay máy tính bảng.


Phản hồi bài viết

(5 stars)
Bạn cần nhập nội dung bắt buộc (*)
wait image
Gửi đi