10 điều cần lưu ý nếu muốn bán xe hơi với giá tốt nhất hiện nay

Nếu bạn đang có nhu cầu bán xe hơi cũ của mình vì một lý do nào đó thì những lưu ý dưới đây sẽ giúp bạn có thể bán được chiếc xe hơi với giá trị thanh khoản cao nhất.

10 điều cần lưu ý nếu muốn bán xe hơi với giá tốt nhất hiện nay

1. Đảm bảo đủ giấy tờ xe

Khi bạn bán bất cứ còng xe ô tô cũ nào đi nữa cho người mua hay các đơn vị thu mua o to cu gia cao đi nữa, nếu muốn giá cao thì điều tiên quyết cần có đó là đảm bảo cung cấp đầy đủ các loại giấy tờ cần thiết của xe. Từ loại giấy tờ đăng ký xe cho đến các hóa đơn cho những lần thay dầu, bảo dưỡng… Bởi những loại giấy tờ này không chỉ giúp cho việc mua bán xe hợp pháp mà còn giúp người định mua xe có thể nắm được tình trạng của chiếc xe đó.

2. Bảo dưỡng xe hơi thường xuyên

Bảo dưỡng xe hơi thường xuyên sẽ giúp chiếc xe của bạn không bị mất giá quá nhiều. Xem hướng dẫn của NSX và đem chiếc xe của bạn đến những trung tâm dịch vụ để vệ sinh, kiểm tra, thay dầu đều đặn nhằm giúp phương tiện luôn vận hành mượt mà và không bị xuống cấp.

3. Số km trên đồng hồ tỉ lệ nghịch với giá xe

Số km hiển thị trên đồng hồ công tơ mét của chiếc xe sẽ phản ánh giá trị của nó. Do đó nếu có ý định bán chiếc ô tô đang sử dụng thì hãy chú ý đến số km để định giá bán cho phù hợp nhé.

4. Chọn phụ kiện cẩn thận

Có một sự thật là càng nhiều bộ phận bị thay thế chính là các yếu tố tố cáo chiếc xe của bạn đã bị hư hỏng và sửa chữa nhiều. Điều này làm giảm đi giá trị của chiếc xe. Vì thế đừng quên cân nhắc kỹ trước khi nghĩ đến việc đổi một bộ phận nào đó trên chiếc ô tô cũ của mình nhé!

5. Lựa chọn màu sơn xe thịnh hành

Để chiếc ô tô của bạn bán được với giá cao hơn hãy chọn sơn xe thịnh hành như màu đỏ, trắng hoặc xám… bởi màu sắc sơn xe hơi không chỉ thể hiện được cá tính, phong cách của người sở hữu mà còn là một trong những yếu tố về phong thủy mà người mua nhắm tới.

6. Khắc phục những hư hỏng dù là nhỏ nhất

Hãy khắc phục những hư hỏng dù là nhỏ nhất như tay nắm cửa bị hỏng, các nút bấm bị vỡ… bởi đây chính là những thóp mà khách hàng mua xe dùng để dìm bạn. Nên trước khi định bán xe hãy khắc phục những hư hỏng đó để tăng giá trị cho chiếc xe.

7. Lưu ý đến hệ thống đèn pha

Một trong những bộ phận dễ bị hư hỏng nhất trên xe ô tô cũ đó là đèn pha, nếu đèn pha chiếc xe bị mờ đục hoặc chiếu sáng kém thì hãy trùng tu ngay. Bởi sẽ chẳng có khách hàng nào ưng ý hoặc trả giá cao cho một chiếc xe hơi có đèn chiếu sáng kém hoặc vỡ, rạn cả.

8. Khử mùi nội thất

Những vật nặng mùi như bữa ăn, thuốc lá.. Chính là điểm trù cực lớn cho chiếc xe của bạn. Bận cần khử sạch mùi sao cho người mua có cảm giác dễ chịu khi ngồi vào trong xe, nội thất sạch sẽ là điểm cộng giúp bạn nâng cao giá trị xe hơi của mình.

10 điều cần lưu ý nếu muốn bán xe hơi với giá tốt nhất hiện nay

10 điều cần lưu ý nếu muốn bán xe hơi với giá tốt nhất hiện nay

9. Khảo sát giá trước khi bán xe hơi

Đừng nóng lòng bán xe của bạn khi chưa nắm được giá cả của thị trường. Hãy tham khảo giá xe, điều này sẽ giúp bạn có được một ước tính chính xác về giá trị của chiếc xe. Đồng thời cũng có thể tăng giá bán nếu thấy nhu cầu mua xe hơi cũ trong thời điểm bán đang cao hoặc mẫu xe của bạn thuộc loại thịnh hành và có giá trị thanh khoản lớn.

10. Viết lời rao bán xe hơi thật hấp dẫn

Để tăng tính cạnh tranh và thu hút nhiều người mua trả giá cho chiếc xe của bạn thì hãy đăng tin rao bán thật bắt mắt và hấp dẫn.

Với những lưu ý bán xe hơi vừa rồi sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc có dự định bán chiếc ô tô cũ của mình. Hoặc bạn có thể liên hệ đến các đơn vị thu mua ô tô cũ giá cao như Tùng Ninh Auto để được giá tốt nhất cũng như thủ tục bàn giao nhanh chóng. Liên hệ qua hotline 0976.066.786 để được tìm hiểu chi tiết

Phản hồi bài viết

(5 stars)
---
wait image
Gửi đi

Bình luận trên mạng xã hội facebook

Sản phẩm nổi bật

Sản phẩm giảm giá

 Đăng ký báo giá