Giới thiệu

Giới thiệu

15/02/2023 12:00:00 AM | 31

SHOP PHỤ TÙNG | CHUYÊN CUNG CẤP PHỤ TÙNG Ô TÔ CHÍNH HÃNG

Bạn muốn tìm đơn vị cung cấp phụ tùng xe uy tín và chất lượng?

Bạn sợ bị đánh tráo phụ tùng không chính hãng khi lựa chọn nhầm địa chỉ kém uy tín?

Chi phí thay thế phụ tùng xe nhìn chung quá cao làm bạn băn khoăn về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm có đảm bảo?

Hiểu được tâm lý khách hàng cũng như nhu cầu tìm mua phụ tùng chính hãng, Chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp phụ tùng ô tô chính hãng tại Việt Nam!

Chúng tôi xây dựng thương hiệu dẫn đầu về chất lượng cũng như giá cả tốt nhất trong lĩnh vực phụ tùng xe hơi. Chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng cố gắng hoàn thiện và phát triển hơn nữa để không chỉ là nhà cung cấp phụ tùng xe đáng tin cậy trên toàn quốc. Chúng tôi sẵn sàng thỏa mãn mọi nhu cầu khó tính nhất của khách hàng với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực phụ tùng ô tô.

Chuyên cung cấp các sản phẩm xe hơi chính hãng 1

Chúng tôi thấu hiểu khách hàng và luôn coi khách hàng là trọng tâm. Minh chứng cho sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay được là việc đem đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá cả cạnh trạnh và dịch vụ hoàn hảo cho mọi khách hàng.

Chúng tôi tự tin cung cấp đầy đủ các chủng loại phụ tùng xe hơi với nguồn gốc xuất xứ chính hãng bởi các nước Nhật Bản, Hàn Quốc, Đức… Chúng tôi là đối tác thân thiết của mạng lưới nhà sản xuất và cung cấp sản phẩm phụ tùng xe hơi chất lượng nhất hiện nay để đáp ứng đầy đủ cho nhu cầu khách hàng.

Với các phụ tùng sản phẩm khan hiếm, khó tìm kiếm chúng tôi sẽ cố gắng cung cấp nhanh chóng trong thời gian sớm nhất chứ không sử dụng các sản phẩm hàng nhái, hàng giả không đảm bảo chất lượng cho khách hàng. Chúng tôi luôn có mặt kịp thời khi khách hàng cần và hỗ trợ nhanh chóng. Đồng thời chúng tô còn hỗ trợ thay thế phụ tùng tận nơi, đảm bảo đủ tiêu chuẩn về quy trình lắp rắp và đúng thời gian.

Ngoài ra, đối với các trường hợp xe bị hư hỏng đột ngột giữa đường cần được kéo về trung tâm garage để thay thế phụ tùng, chúng tôi đã liên kết với trung tâm cứu hộ ô tô để có thể nhanh chóng đưa xe của khách hàng về xử lý 24/7 ở bất cứ nơi nào.

Linh kiện ô tô chính hãng tại Caro Việt Nam 2

Đảm bảo cung cấp sản phẩm giá tốt nhất thị trường

Đặt mình vào vị trí người tiêu dùng, Chúng tôi hiểu được rằng quyết định để lựa chọn bất kỳ một nhãn hàng hay thương hiệu nào để thay thế linh kiện cho dòng xe của mình cũng là một vấn đề khó khăn. Không những thế, chi phí của phụ tùng có hợp lí hay không, có ưu đãi hấp dẫn, giá thành có cạnh tranh hay chưa? Bởi vì ngân sách của khách hàng cũng ảnh hưởng lớn đến quyết định mua hàng. Khách hàng sẵn sàng bỏ ra chi phí cao hơn nhưng đảm bảo về chất lương để chiếc xe thân yêu của mình có thể hoạt động tốt nhất.

Tất cả những điều trên đều sẽ được giải quyết khi bạn tìm đến Chúng tôi làm nơi gửi gắm niềm tin. Chúng tôi tin chắc rằng đây chính là quyết định đúng đắn của bạn. Chúng tôi là nhà phân phối chính thức của nhiều hãng sản xuất phụ tùng xe chất lượng. thế nên Chúng tôi là một trong những cửa hàng cung cấp phụ tùng có chi phí tốt nhất hiện trường lại vô cùng chất lượng hiện nay.

Chế độ bảo hành chính hãng vô cùng hấp dẫn

Một trong những yếu tố quan trọng để khách hàng khi lựa chọn một thương hiệu, đó là về các chế độ bảo hành với khách hàng có tốt hay không ?

Nếu như bạn vừa được cung cấp phụ tùng chính hãng đảm bảo chất lượng cho dòng xe của mình, vừa cam kết uy tín về chi phí tốt nhất phải bỏ ra lại được sở hữu chế độ bảo hành theo quy định tốt nhất. Thế thì tại sao không đến với Chúng tôi để tận hưởng ngay điều đó.

Chúng tôi đã được hàng trăm khách hàng sử dụng và tin dùng. Hiện nay, chúng tôi cam kết bảo hành phụ tùng xe hơi chính hãng, đổi trả trong vòng 7 ngày và giao hàng trong vòng 24 giờ. Đây là một trong những điểm cộng cực tốt mà khách hàng đánh giá khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.


 Đăng ký báo giá