Máy lọc và khử khuẩn không khí bệnh viện Genano 350 - Phần Lan

Máy lọc và khử khuẩn không khí bệnh viện Genano 350 - Phần Lan

Giá bán: Mời liên hệ

Mã sản phẩm: GENANO 350

Nhóm sản phẩm: Thiết bị chống nhiễm khuẩn

Thương hiệu: Genano

Máy lọc và khử khuẩn không khí
Các model: Genano 310; Genano 350; Genano 4500; Genano 5250
Hãng sản xuất: Genano
Xuất xứ: Phần Lan.

Các cơ quan quốc tế đã nghiên cứu độc lập, và thử nghiệm kiểm chứng khả năng khử khuẩn của máy Genano: Viện nghiên cứu EPITEK OY (Phần Lan); Viện MetropoliLab Phần Lan; Viện VTT Phần Lan; Viện Kiểm Nghiệm Quốc Gia Pháp (LNE); Viện Hygiene Nord Đức.

Giải pháp kiểm soát nhiễm khuẩn để phòng dịch COVID-19 các bệnh viện nên đầu tư là sử dụng máy lọc và khử khuẩn không khí Genano – Phần Lan, có thể thiết lập phòng cách ly áp lực âm hoặc phòng mổ áp lực dương để vận hành khử khuẩn liên tục 24/7, giúp tiêu diệt tất cả vi khuẩn và virus trong không khí để đảm bảo sức khoẻ của Y bác sĩ, phẫu thuật viên và bệnh nhân, và hoàn toàn tránh lây nhiễm chéo trong bệnh viện.
Không khí ô nhiễm trong phòng sẽ được xử lý bằng máy lọc và khử khuẩn không khí bệnh viện Genano. Máy sẽ tiêu diệt vi khuẩn và virus trong không khí rồi giữ chúng lại không cho phát tán ngược trở lại, và đẩy không khí sạch qua đường ống trả lại môi trường. Qua đó loại bỏ nguy cơ lây nhiễm chéo giữa các bệnh nhân cũng như nhân viên y tế trong bệnh viện.
Khi so sánh khả năng của máy khử khuẩn Genano với các máy sử dụng màng lọc ULPA hay HEPA thông thường, đó là Genano tiêu diệt ngay vi khuẩn và virus trong buồng xử lý chứ không giữ lại trong màng lọc như ULPA hay HEPA. Việc này giúp cho kỹ thuật viên bảo dưỡng thiết bị tránh bị lây nhiễm chéo khi thực hiện vệ sinh máy.
• Genano lọc được độc tố nấm mốc nhỏ nhất tới 3nm tương đương với 0,003µm vượt trội hơn so với màng lọc ULPA 0,01µm và HEPA 0,3µm. Khi trang bị Genano đảm bảo chống lây nhiễm chéo trong bệnh viện và phòng khám, vì sức khỏe của đội ngũ Y bác sĩ, để việc điều trị và chăm sóc bệnh nhân diễn ra an toàn hơn.
• Tại Việt Nam, máy khử khuẩn Genano đã được thử nghiệm tại hệ thống Bệnh viện Quốc tế Vinmec trước khi mua số lượng lớn và sử dụng tại phòng mổ, phòng hồi sức sau ghép tạng,… (những nơi có yêu cầu rất cao về vô khuẩn).

Máy Genano được các bệnh viện lớn tin dùng như: BVĐK Bắc Thăng Long Hà Nội; BVĐK Hà Đông; BVĐK Hợp Lực Thanh Hoá; Bệnh viện Nhi Thanh Hoá; BVĐK Quốc tế Vinmec Times City; BVĐK Quốc Tế Vinmec Central Park; BVĐK Quốc tế Vinmec Đà Nẵng;…
Chúng tôi còn cung cấp giải pháp phòng cách ly áp lực âm của hãng Genano bao gồm:
• Máy lọc và khử khuẩn không khí bằng tĩnh điện Elixair E1250 để lọc khí tươi cấp vào phòng.
• Máy lọc và khử khuẩn không khí Genano 5250 để lọc sạch khí trong phòng và hút khí ra ngoài.
• Phòng cách ly phải gồm 2 lớp cửa kín khí để đảm bảo không khí nhiễm khuẩn không phát tán ra ngoài. 2 lớp cửa này hình thành 1 phòng đệm, đảm bảo đóng 1 cửa này rồi mới mở được cửa còn lại.
• Phòng vệ sinh WC nằm trong khu vực cách ly.
Ngoài sử dụng trong mùa dịch COVID-19, phòng cách ly áp lực âm còn được dùng để lưu các bệnh nhân: LAO PHỔI, SỞI, THUỶ ĐẬU, MERS-COV, SARS-COV, SARS-COV2, …
Từ năm 1999 đến nay, số lượng máy khử khuẩn Genano đã lắp đặt tại trên 20 quốc gia. Ngoài cấu hình đạt chuẩn để sử dụng trong y tế, còn có thêm phiên bản Genano để lọc và khử khuẩn không khí giúp cho phòng sạch, như sử dụng tại phòng Labo (phòng Lab, phòng nha khoa, phòng thẩm mỹ); phòng R&D (nghiên cứu & phát triển); hoặc dùng tại văn phòng, gia đình, trường học, khách sạn;… để phòng chống dịch COVID-19.

Bắc Việt Medical được biết đến là thương hiệu uy tín cung cấp các Giải pháp và Sản phẩm phòng mổ và vật tư y tế đến các Bệnh viện và phòng khám trên toàn quốc.

Với các sản phẩm tiên tiến mới nhất từ các nhà sản xuất hàng đầu thế giới, các khách hàng luôn tìm thấy các lựa chọn phù hợp cho phòng khám hay bệnh viện khi ghé thăm Chúng tôi!

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP VÀ CÔNG NGHỆ BẮC VIỆT

- Địa chỉ: Tòa nhà C9 ngõ 7/18 Đặng Vũ Hỷ, Thượng Thanh, Long Biên, Hà Nội.

- E-mail: info@thietkephanmem.com

- Website: www.thietkephanmem.com

- Thiết kế Web: 0913.03.03.28 (Mr. Tùng)

- Kỹ thuật, Web: 0975.754.770 (Mr. Phúc)

- SEO và quản trị Web: 0985.299.707 (Ms. Thu)

- Tư vấn đồ họa, mẫu: 0972.191.423 (Ms. Tuyến)

- Tư vấn mẫu, kế toán: 0902.195.866 (Ms. Chi)

Phản hồi bài viết

(5 stars)
---
wait image
Gửi đi
 Đăng ký báo giá