Về Bắc Việt

Về Bắc Việt

05/04/2023 11:22:44 AM | 28
Kính gửi Quý khách hàng và các đối tác!
Đầu tiên, Công ty Bắc Việt (Gọi tắt là Bắc Việt Medical) gửi lời chào trân trọng và lời chúc sức khỏe, thành công tới Quý khách hàng và các đối tác. Với mong muốn cùng nhau hợp tác và phát triển cùng Quý vị, chúng tôi xin phép được giới thiệu sơ lược về Chúng tôi.
Sau nhiều năm không ngừng tích lũy kinh nghiệm và học hỏi, với đội ngũ nhân viên đầy nhiệt huyết và sáng tạo. Công ty chúng tôi đáp ứng các nhu cầu đa dạng của thị trường và bệnh viện bằng cách kinh doanh những sản phẩm chất lượng hoàn hảo, giá cả hợp lý, dịch vụ tận tình.
Các sản phẩm bệnh viện: 
- Trang thiết bị phòng mổ
- Chẩn đoán hình ảnh
- Dụng cụ phẫu thuật
- Trang thiết bị khoa chống nhiễm khuẩn
- ...
Với phương châm:

"Sự hài lòng của Quý khách hàng là thành công của chúng tôi. Hợp tác - Chia sẻ - Thành công"

Công ty TNHH Bảo Phước (Gọi tắt là Bảo Phước Medical)
Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho Quý khách hàng những sản phẩm, dịch vụ hài lòng nhất với giá cả cạnh tranh nhất, tiến độ giao hành nhanh nhất và thái độ phục vụ, chế độ bảo hành, bảo trì tận tâm nhất.
Một lần nữa Bắc Việt Medical xin chân thành cảm ơn sự hợp tác và sự tin tưởng của tất cả các Quý khách hàng, Quý đối tác đang và sẽ đồng hành cùng Chúng tôi. Chúng tôi rất mong trong tương lai sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng và những góp ý chân thành của Quý khách. Đó chính là động lực để chúng tôi tiếp tục hoàn thiện và phát triển những sản phẩm, dịch vụ với giá trị cao hơn nữa mang đến cho Quý khách hàng sự hài lòng tuyệt đối!
Trân trọng!

 Đăng ký báo giá