Chung cư

Chung cư

Căn hộ thông minh 4.0 được thiết kế trang bị nội thất thông minh bao gồm hệ thống chiếu sáng, nhiệt độ, hệ thống an ninh, quản lý sử dụng nguồn năng lượng hợp lý trong căn nhà/ căn hộ được điều khiển tự động bằng công nghệ cao thông qua máy tính, điện thoại. Một cách đơn giản hơn, những căn hộ thông minh là một hệ thống nhà hoặc căn hộ hoạt động dựa trên nền tảng “Internet of Things” (IoT) của “vạn vật” (như thiết bị điện tử, đồ gia dụng, thiết bị giải trí, thiết bị an ninh, các cảm biến…) có khả năng kết nối với nhau, với Internet và với thế giới bên ngoài; để có thể dễ dàng kiểm soát, giám sát, truy cập từ xa và hoàn toàn có thể tự động hóa mọi hoạt động. Tất cả đều được lên kịch bản với hệ điều hành thông minh và những cảm biến ưu việt. Cao cấp hơn cả là những cảm biến thông minh, trong tương lai, nhà – căn hộ thông minh sẽ được điều khiển bằng trí tuệ nhân tạo AI (Artifical Intelligence).


  • Lumi-Smarthome gửi tới quý khách báo giá trọn gói cho chung cư thông minh Lumi VIP 2 phòng ngủ với hệ thống thiết bị cho căn hộ thông minh của bạn như sau:

  • Với gói giải pháp Chung Cư thông minh Lumi Vip này cho phép bạn điều khiển, giám sát, đặt lịch hẹn giờ các thiết bị chiếu sáng, rèm cửa tự động, bình nóng lạnh và bơm nước tưới cây ban công cùng một lúc trên điện thoại di động hoặc máy tính bảng từ xa một cách dễ dàng. Ngoài ra, bạn còn có nghe nhạc ở bất kỳ nơi nào trong nhà với hệ thống âm thanh đa vùng Lumi.

  • Dựa trên các công trình nhà thông minh Lumi đã thi công, dưới đây là một số báo giá công tắc cảm ứng Lumi và một số thiết bị Lumi khác nhằm giúp bạn hình dung rõ ràng nhất về nhu cầu hiện tại của mình và có quyết định mua nhà thông minh tốt nhất.

  • Mô hình chung cư 3 phòng ngủ là một mô hình căn hộ phổ biến. Để sở hữu ngay một ngôi nhà thông minh Smart Home với các thiết bị thông minh Lumi, bạn nên tham khảo báo giá sau đây của Lumi: