Về chúng tôi

Về chúng tôi

19/05/2023 2:38:08 PM | 27

SmartHome là ngôi nhà tự động có một số thiết bị thông minh liên quan đến công nghệ điện năng đều có thể điều khiển từ xa qua các nút chạm cảm ứng. Chính vì thế có thể nói Smarthome là ngôi nhà tự động mà nó tương tác với con người thông qua hệ thống các thiết bị điện tử trên các ứng dụng kết nối với điện thoại, máy tính bảng hoặc laptop có kết nối internet.

Bắc Việt đã nghiên cứu nhu cầu sử dụng của khách hàng và lựa chọn cung cấp dòng sản phẩm, giải pháp nhà thông minh thực sự “an toàn – thông minh – phong cách – tiết kiệm năng lượng”, đảm bảo phù hợp với thị hiếu và nhu cầu của người Việt, áp dụng được với mọi ngôi nhà, thân thiện với người sử dụng.

Sản phẩm đa dạng - Dịch vụ chuyên nghiệp

Các sản phẩm, giải pháp và dòng sản phẩm thiết bị thông minh của Chúng tôi hướng đến mọi người để điều khiển hoạt động đơn giản, hiện đại & tiện dụng nhằm mục đích ai cũng có thể hiểu để điều khiển, kiểm soát và sử dụng một cách dễ dàng thông qua các chức năng có thể kiểm soát.

Các thiết bị, sản phẩm thông minh được sử dụng công nghệ giao tiếp không dây. Các thiết bị trong nhà có khả năng tự động kiểm soát, khôi phục nếu xảy ra sự cố trong quá trình hoạt động mà không cần phải điều chỉnh hay can thiệp gì vào các thiết bị từ người sử dụng dành cho Smarthome.

Ngôi nhà của bạn sẽ trở nên tiện nghi, hiện đại, cao cấp và sang trọng, an ninh, tạo được ấn tượng mạnh mẽ với bất kỳ vị khách, người dùng nào.

Để đáp lại lòng tin yêu của khách hàng dành cho Bắc Việt, chúng tôi cam kết  “luôn luôn sáng tạo, không ngừng đổi mới” và hoàn thiện để xứng đáng với niềm tin yêu của khách hàng. Luôn đặt khách hàng lên hàng đầu.

Bắc Việt - Phân phối sản phẩm của các Thương hiệu nổi tiếng, giải pháp thiết kế Smarthome được rất nhiều khách hàng thông minh tin cậy và chọn lựa!