Thi công hệ thống cửa cuốn khe thoáng Shophouse

Thi công hệ thống cửa cuốn khe thoáng Shophouse

Shophouse là một loại hình bất động sản kết hợp nhiều tính năng & mục đích sử dụng, đây là các ngôi nhà phố thương mại ở các khu thị trấn và trung tâm thành phố. Shophouse hình thành bất động sản kết hợp giữa căn hộ nhà ở và cửa hàng thương mại, thường có vị trí là tầng trệt của các dự án nhà phố thương mại.

Ngày nay, loại hình thương mại shophouse đã trở nên phổ biến và thân thuộc với người sử dụng. Shophouse thường nằm trong các dự án, khu đô thị có quy hoạch hoàn chỉnh, và được xây dựng với vị trí nằm tiếp giáp với tuyến đường nội bộ (đường chính) của khu đô thị.

Tại sao các shophoue nên sử dụng cửa cuốn

Trên thị trường có rất nhiều loại cửa phổ biến như: cửa gỗ, cửa nhôm, cửa nhựa lõi thép, cửa sắt, cửa innox, cửa xếp… khi xuất hiện cửa cuốn thì toàn bộ người dùng đều bị thuyết phục bởi dòng cửa này bởi nó tích hợp tất cả tính năng ưu việt của các dòng cửa khác như sau:

  • Khi đóng cửa cuốn xuống thì chắc như một bức tường khó xâm phạm
  • Cửa được điều khiển bằng khóa bấm tự động nên trộm không thể phá khóa
  • Tính thẩm mỹ cao, tránh bụi , tránh ồn
  • Khi mở lên thì toàn bộ không gian nhà bạn thông thoáng nhất vì cửa cuốn đã cuốn hết lên trên nên có thể trưng bày hàng hóa buôn bán mà không sợ bị mất diện tích.

Thi công hệ thống cửa cuốn khe thoáng Shophouse

Nếu như cửa gỗ và cửa gỗ kính được ưa chuộng ở nông thôn với những mẫu nhà vườn thì cửa cuốn và cửa kéo lại được sử dụng rộng rãi ở thành phố, đặc biệt là những ngôi nhà mặt đường như shophouse.Rất nhiều khách hàng khi thiết kế và xây dựng nhà đều băn khoăn không biết nên dùng cửa cuốn hay cửa kéo để đảm bảo tiết kiệm chi phí, đảm bảo sự an toàn và cả tính thẩm mĩ. 

Đối với những ngôi nhà ở mặt phố, nhà mặt đường rất khó để bố trí những kiểu cửa gỗ 2 cánh mở kích thước lớn mà thường dùng những loại cửa gọn hoạt động đóng mở theo chiều thẳng đứng, tiêu biểu là cửa cuốn. Cửa cuốn được làm từ những kim loại nhôm, thép với trọng lượng tương lớn và không thể trạm khắc như cửa gỗ nhưng an toàn tuyệt đối. Với những đặc điểm khác nhau và giá cả khác nhau, các khách hàng thi công nhà mặt phố phải cân nhắc về mọi mặt để có lựa chọn phù hợp nhất.

Đó là nguyên nhân vì sao các shophouse nằm ngoài mặt đường thì lại được các chủ đầu tư ưu tiên sử dụng cửa cuốn. Khi đóng cửa, người sử dụng sẽ hoàn toàn yên tâm về hàng hóa và tài sản bên trong.

Cửa cuốn hiện đại ngày nay được trang bị thêm một hệ thống bảo mật bằng mật mã ngẫu nhiên cho bộ điều khiển. Chính vì vậy người sử dụng có thể đổi mật mã liên tục không cố định một mật mã, nên việc đột nhập vào nhà là rất khó xảy ra.

Hãy đến với ĐINH HẬU để chọn được sản phẩm chất lượng, an toàn & tiết kiệm nhất cho mình nhé!

CỬA CUỐN SIÊU BỀN GIÁ SIÊU RẺ | ANKADOOR | WALLDOOR

VPGD: 362 Giải Phóng, Hoàng Mai, Hà Nội

Nhà máy sản xuất KCN Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội

Email: hauqtdsp@gmai.com

Liên hệ: 097.883.0734



Bài viết khác

© 2024 Copyright by cuacuonsieubengiare.com. All rights reserved. Thiết kế bởi Bắc Việt
Hôm nay: 18   Tổng số: 748