Thanh xuân

Xóa nám, hết tàn nhang với 2 phương pháp trị nám được yêu thích nhất

Xóa nám, hết tàn nhang với 2 phương pháp trị nám được yêu thích nhất

07/06/2019 11:17:20 AM | 19

Suy giảm nội tiết tố ở độ tuổi ngoài 30 là sự thật mà nhiều phụ nữ phải đối diện. Biểu hiện của việc này là tóc rụng nhiều, trên mặt xuất hiện nhiều vết nám, tàn nhang. Hiện nay có hai phương pháp trị nám hiệu quả được rất nhiều người yêu thích. Cùng chúng tôi tìm hiểu về hai phương pháp đó.

Xóa nám, hết tàn nhang với 2 phương pháp trị nám được yêu thích nhất 1
2 phương pháp trị nám da hiệu quả nhất mà phụ nữ hiện đại lựa chọn
Tìm đến thẩm mỹ viện là phương pháp trị nám lâu nay
Chị Hảo (Ba Đình, Hà Nội) sinh bé thứ hai đã được 3 tháng. Khi mang bầu, chị tăng cân vừa đủ vào em bé, nội tiết tố tăng lên nên da lúc nào nhìn cũng hồng hào, sáng mịn. Vậy mà sau khi sinh con, nhan sắc chị xuống cấp một cách khủng khiếp.
Bạn bè đến thăm chị ai cũng kêu ca phàn nàn mặt chị có nhiều mảng nám hai bên gò má. Vì da chị vốn đã trắng lại mỏng nên những vệt nám đó lại càng lộ rõ. Mỗi lần soi gương chị cũng thấy rõ như vậy. Sở thích chụp ảnh selfie của chị cũng không còn do chị không tự tin với những vết nám trên mặt
Chị tìm đủ mọi phương pháp trị nám trên mạng để nghiên cứu, tham khảo. Cuối cùng chị lựa chọn cách tìm đến thẩm mỹ viện để trị nám.
Không khó khăn gì để tìm một thẩm mỹ viện chuyên trị nám ở Hà Nội. Chị đến và trình bày tình trạng của mình. Các chuyên gia đã tư vấn và điều trị cho chị theo những lộ trình được hai bên thống nhất.
Xóa nám, hết tàn nhang với 2 phương pháp trị nám được yêu thích nhất 2
Đến thẩm mỹ viện là phương pháp trị nám da hiệu quả kèm theo đó là dịch vụ thư giãn
Chị quyết định bỏ ra số tiền tương đối lớn để “đầu tư”, “tút tát” lại nhan sắc cho bản thân. Theo chị đó cũng là một cách để giữ chồng, giữ gìn hạnh phúc gia đình. Nhưng các chuyên viên tại đó dặn chị sau khi trị nám phải tuyệt đối kiêng không được ra nắng, nếu không nám sẽ xuất hiện trở lại.
Viên uống trị nám trắng da – phương pháp trị nám hiện đại hiệu quả nhất
Chị Hải, bạn chị Hảo cũng gặp phải tình trạng y hệt chị Hảo. Tức là trên mặt có nhiều vết nám, tàn nhang, da nhăn nheo và dầu nhờn nhiều. Thậm chí chị Hải còn có những đốm tàn nhang từ bé. Nhiều người bảo đó là do máu rất khó chữa.
Chị Hải nghe vậy cũng phần nào nản chí không muốn chữa trị gì. Nhưng mỗi lần đi tụ tập ăn uống với bạn bè lại bị mang ra làm chủ đề để bàn tán. Mọi người luôn so sánh chị và chị Hảo. Bảo hai người là bạn bè, cùng lứa tuổi, cùng bị nám tàn nhang mà chị Hảo đã chữa khỏi. Còn chị Hải sao vẫn để như vậy, sao ở thủ đô mà không biết sử dụng các biện pháp để làm đẹp. Chị cũng đưa ra lý do gia đình chưa có điều kiện kinh tế để đến thẩm mỹ viện như bạn.
Xóa nám, hết tàn nhang với 2 phương pháp trị nám được yêu thích nhất 3
Uống viên thảo dược trị nám trắng da có thể trị nám tận gốc và sỡ hữu làn da đẹp
Biết được suy nghĩ đó của chị Hải, một người bạn thân thiết đã mách chị sử dụng viên uống trị nám của Mỹ. Đây là loại viên uống có xuất xứ từ Hoa Kỳ, có hiệu quả cao trong điều trị nám, tàn nhang, giữ cho làn da luôn tươi trẻ, căng mịn, hồng hào. Hơn nữa, sử dụng viên uống này cũng tiết kiệm hơn rất nhiều so với đến thẩm mỹ viện, lại không lo nám quay trở lại do phương pháp trị nám tận gốc.
Kết quả sau khi sử dụng 2 phương pháp trị nám trên
Sau 4 tuần chị Hải sử dụng phương pháp trị nám mới này, nhóm bạn của chị Hải và chị Hảo gặp nhau. Ai cũng bất ngờ về sự thay đổi đáng kinh ngạc của chị Hải.
Chị Hảo thì xuất hiện trong một “vỏ bọc” kín mít từ đầu tới chân. Chị bảo đi đâu cũng phải che đậy kín bởi sợ da bắt nắng, nám sẽ quay trở lại. Mặc dù che đậy kỹ nhưng hai bên má chị cũng bắt đầu lờ mờ xuất hiện trở lại vết nám trước đây.
Còn chị Hải thì chỉ đội mũ và đeo khẩu trang bình thường khi đi đường vì sợ khói bụi, ô nhiễm. Chị kể từ sau khi dùng viên uống trắng da trị nám tàn nhang của Mỹ. Không những vết nám mờ dần rồi biến mất mà da mặt cũng rất đẹp.
Xóa nám, hết tàn nhang với 2 phương pháp trị nám được yêu thích nhất 3
Sỡ hữu làn da trắng mịn không tỳ vết là điều phụ nữ nào cũng muốn
Chỉ nhìn thôi ai cũng thấy điều đó rồi. Làn da của chị trắng hồng, mịn màng và căng bóng. Chị Hảo còn đưa tay lên chạm má bạn để cảm nhận độ mướt mát của làn da bạn. Chị Hảo thấy hối hận vì không biết đến phương pháp trị nám này sớm hơn.
>> Thật ra thì hiện nay, với những hiệu quả mà viên uống trị nám trắng da mang lại. Các trung tâm thẩm mỹ lớn đã có sự kết hợp từ máy móc trị nám đến kem dưỡng và cả việc dùng thêm viên uống.
Vậy là đã có nhiều người tìm được những phương pháp trị nám hiệu quả. Với mỗi phương pháp đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Nhưng sử dụng viên uống trị nám là một quyết định sáng suốt mà chị Hải và nhiều người khác đã sử dụng.

Phản hồi bài viết

(5 stars)
---
wait image
Gửi đi

Bài viết cùng chuyên mục

• Lý do bạn nên dùng các dòng viên uống trắng da từ Mỹ (07/06/2019)
• Gợi ý cách dưỡng da bằng mật ong không phải ai cũng biết ! (07/06/2019)

Các bài mới nhất

• Tăng magiê, minh mẫn hơn khi về già (29/03/2023)
• Vì sao nhiều người thừa cân béo phì cảm giác có vật lạ trong giày? (29/03/2023)
• 6 loại nước ép giảm cân bạn nên thử (28/03/2023)
• 11 công thức nước uống giảm cân nhanh - an toàn tại nhà (28/03/2023)
• Móng tay màu trắng cảnh báo bệnh gì? (28/03/2023)
• 5+ tuyệt chiêu làm đẹp da tự nhiên cực đơn giản dễ thực hiện (28/03/2023)
• Những dòng viên uống trắng da an toàn được FDA chứng nhận hiệu quả (07/06/2019)
• Cách đào thải độc tố trong cơ thể bằng những bài tập luyện hàng ngày (07/06/2019)
© 2023 Copyright by thietkephanmem.vn. All rights reserved. Thiết kế bởi Bắc Việt
Đang online:  2   Tổng truy cập: 898
 ---