Bảo hành

Bảo hành

22/06/2019 9:50:10 AM | 63

Thành công Auto xin trân trọng gửi lời chúc tốt đẹp tới quý khách hàng. Sau đây là những quy định, chế độ bảo hành xe HowoDoosungCIMC, ... tại công ty chúng tôi:

I. NGUYÊN TẮC BẢO HÀNH:

- Dịch vụ sau bán hàng vô cùng quan trọng, do vậy, chúng tôi luôn nỗ lực để nâng cao hơn nữa chất lượng của hệ thống dịch vụ và luôn nâng cấp các trang thiết bị để mang lại sự thỏa mãn tuyệt đối cho khách hàng.
- Xưởng dịch vụ của chúng tôi mang lại cho quý khách những dịch vụ hoàn hảo nhất với đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm, được các chuyên gia đào tạo nâng cao tay nghề hàng năm.
- Chúng tôi luôn cung cấp cho quý khách phụ tùng chính hiệu nhập khẩu từ Nhà sản xuất xe Howo, Doosung, CIMC, ... Sinotruck.
- Chính sách bảo hành đảm bảo mang lại cho quý khách sự thỏa mãn khi mua xe tại Đại lý xe xe Howo, Doosung, CIMC, ..., Doosung, CIMC, ....

Bước 1:

Sau khi đàm phán thành công về thương vụ mua bán xe các công việc kế tiếp giữa nhà phân phối và khách hàng gồm chính sách bảo hành hậu mãi được thực hiện như sau
Đối với Đại lý
- Cấp sổ bảo hành ô tô tải Howo, Doosung, CIMC, ... và sách hướng dẫn vận hành, kèm theo danh sách trạm dịch vụ bảo hành của Xe Howo, Doosung, CIMC, ... trên lãnh thổ Việt Nam.
- Kiểm tra kỹ thuật xe trước khi bàn giao xe cho khách hàng.
Đối với khách hàng là các công ty thương mại:
- Cấp sổ bảo hành ô tô tải Howo, Doosung, CIMC, ... kèm theo danh sách trạm dịch vụ bảo hành của Howo, Doosung, CIMC, ... trên lãnh thổ Việt Nam.
- Kiểm tra kỹ thuật xe trước khi bàn giao xe cho khách hàng (ghi đầy đủ thông tin khách hàng (công ty thương mại) vào trong sổ bảo hành: kiểu, đời xe, số khung, số máy, ngày giao xe và đóng dấu) Hướng dẫn khách hàng làm thủ tục chuyển quyền đứng tên phương tiện trong sổ bảo hành cho khách hàng sau khi bàn giao xe.
Đối với Khách hàng
- Cử người cán bộ quản lý xe hoặc lái xe tiếp nhận và nắm bắt đầy đủ thông tin về vận hành, nguyên tắc và chế độ bảo dưỡng định kỳ trong thời gian đầu sử dụng xe.
- Xác nhận cam kết sử dụng, bảo dưỡng và tuân thủ nghiệm ngặt các điều kiện bảo hành của nhà máy Howo, Doosung, CIMC, ... Sinotruck (ghi đầy đủ thông tin tên người mua, số khung, số máy, ngày giao xe và đóng dấu) và ký xác nhận vào sổ bảo hành.)

Bài viết cùng chuyên mục

  • Giới thiệu

    Công Ty Bắc Việt xin gửi lời chào trân trọng cùng lời chúc sức khoẻ, tới toàn thể Quý khách hàng đã quan tâm và sử ...