Về chúng tôi

Về chúng tôi

24/03/2023 4:02:37 PM | 80

Nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam mặt hàng Xe chạy điện mới 100%, Xe chạy điện đã qua sử dụng mới 98%, giá cả rất phù hợp tại Việt Nam phục vụ cho sân Golf, khu du lịch, nhà máy xí nghiệp, khu đô thị, khu vui chơi, khu chợ và khu dân cư, bệnh viện, nhà hàng, Resoft,...

Xe chạy điện

Chúng tôi còn cho khách hàng thuê xe đi chơi, đi dạo ở các khu du lịch hay vòng quanh thành phố với giá rất ưu đãi. Khách hàng chỉ cần chọn xe và chọn gói dịch vụ. chúng tôi có đủ các loại xe từ 2 chỗ ngồi đến 14 chỗ ngồi nên tùy theo số lượng nhóm khách hàng hay cá nhân mà khách hàng có thể lựa chọn loại xe cho phù hợp với số lượng người.

Thuê xe đi chơi, đi dạo

Sự khác biệt lớn nhất mà bạn sẽ cảm nhận tại công ty chúng tôi ngoài những sản phẩm chất lượng và giá thành cạnh tranh còn là bởi sự phục vụ của đội ngũ nhân viên thân thiện, tận tâm, được đào tạo tốt và có kinh nghiệm để mang đến cho Quý khách hàng hiệu quả và sự hài lòng tối đa.

Chúng tôi chuyên cung cấp xe chạy điện mới / cũ và cho thuê xe điện giá rẻ. Các loại xe điện chúng tôi cung cấp:

 - Xe điện sân golf hiện đại đa dạng mẫu mã

 - Xe điện chở khách du lịch theo nhu cầu từ 2 - 23 chỗ

 - Xe điện chở hành lý trong các khu du lịch và resort

 - Xe điện chở hàng chất lượng giá rẻ

 - Xe điện tuần tra, xe điện cảnh sát

 - Xe điện cứu thương (có cáng) chuyên nghiệp

 - Xe scooter điện chính hãng, chất lượng

 - Phụ tùng xe điện - sửa chữa xe điện giá tốt

 - Phụ tùng xe điện sân golf.

Chúng tôi tin rằng đến với Chúng tôi Quý khách sẽ nhận được những sản phẩm và dịch vụ mà mình ưng ý nhất. Bạn cần thuê xe điện chở khách du lịch xin vui lòng liên hệ Hotline.


Bài viết cùng chuyên mục

  • Dịch vụ

    Chúng tôi chuyên cung cấp xe chạy điện mới / cũ và cho thuê xe điện giá rẻ. Các loại dịch vụ xe điện chúng tôi cung cấp: