Phong thủy

Phong thủy

Loạt phòng tắm siêu đẹp giúp gột rửa mọi lo toan, muộn phiền

Khi nhắc đến nơi để chúng ta có thể thư giãn tâm hồn, thanh lọc cơ thể hay để mơ mộng, chắc hẳn ai cũng sẽ nghĩ đến phòng tắm. Chính bởi tầm quan trọng như vậy mà không gian này xứng đáng được thiết kế và trang trí một cách cẩn thận, chỉn chu.

Xem tiếp

Phòng tắm dù lớn hay nhỏ cũng nên có một chiếc bồn tắm

Thật tuyệt khi được thả mình thư giãn bên trong chiếc bồn tắm sau một ngày dài vất vả. Do vậy, hãy cố gắng sắm cho phòng tắm của gia đình một chiếc bồn tắm phù hợp.

Xem tiếp

Tự trang trí không gian làm việc tại nhà đẹp mắt và sáng tạo

Phòng làm việc tại gia đang trở thành xu hướng trong thiết kế nhà ở hiện đại. Để có một không gian làm việc tại nhà sáng tạo, gọn gàng, bạn hãy tham khảo những mẫu thiết kế dưới đây.

Xem tiếp

Sự thật về công năng của GƯƠNG trong phong thủy nội thất

Theo thuyết phong thủy, khi treo gương không đúng cách, có thể phản, đẩy tất cả các năng lượng, phong thủy tốt đi trong nhà ra ngoài. Tuy nhiên, chiếc gương cũng được coi như một “vị thuốc” đa năng vừa giúp tăng cường nguồn năng lượng tốt, vừa sửa chữa các nhược điểm trong thiết kế của ngôi nhà.  Vậy nhưng sự thật về công năng của GƯƠNG trong phong thủy nội thất thế nào?

Xem tiếp

Cách bài trí bàn thờ nhà chung cư theo chuẩn phong thủy

Những ngôi nhà đất thường có riêng một không gian để thờ phụng tổ tiên nên việc bài trí bàn thờ cũng dễ dàng hơn, nhưng nhà chung cư thì diện tích eo hẹp nên phòng thờ thường được bố trí cùng không gian sinh hoạt. Thế nên, cách bố trí bàn thờ chung cư theo phong thủy là rất quan trọng, nó đòi hỏi có những nguyên tắc nhất định về vị trí đặt và một vài kiêng kỵ chủ nhà nên lưu tâm.

Xem tiếp

Những chi tiết nhỏ cần lưu ý trong Phong thủy nhà ở

Phong thủy nhà ở có nhiều vấn đề được đưa ra giúp gia chủ nghiên cứu, áp dụng đối với không gian sống của riêng mình. Từ những “vấn đề lớn” như hướng nhà, tuổi xây dựng… thì những chi tiết nhỏ trong nhà cũng có ảnh hưởng tốt hoặc xấu tới cuộc sống gia đình.

Xem tiếp

Sự thật về công năng của GƯƠNG trong phong thủy nội thất

Theo thuyết phong thủy, khi treo gương không đúng cách, có thể phản, đẩy tất cả các năng lượng, phong thủy tốt đi trong nhà ...

Xem tiếp

Cách bài trí bàn thờ nhà chung cư theo chuẩn phong thủy

Những ngôi nhà đất thường có riêng một không gian để thờ phụng tổ tiên nên việc bài trí bàn thờ cũng dễ dàng hơn, ...

Xem tiếp

Những chi tiết nhỏ cần lưu ý trong Phong thủy nhà ở

Phong thủy nhà ở có nhiều vấn đề được đưa ra giúp gia chủ nghiên cứu, áp dụng đối với không gian sống của riêng ...

Xem tiếp
Đang xem 1/1 trang. Tổng số: 3 bản ghi được tìm thấy.
© 2023 Copyright by thietkephanmem.com. All rights reserved.
Hôm nay4 Hôm qua1 Tuần này4 Tuần trước4 Tháng này261 Tháng trước199
 Tư vấn xe