Báo giá

Báo giá

17/03/2023 2:11:47 PM | 43

BÁO GIÁ SẢN PHẨM LỢP MÁI

(Nhập khẩu từ Thổ Nhĩ Kỳ)

                                                                                                                        Ngày: 01/01/2023

Kính gửi: QUÍ KHÁCH HÀNG

Công ty chúng tôi rất cảm ơn quý khách hàng trên cả nước trong thời gian vừa qua, đã kết hợp cùng chúng tôi đưa sản phẩm Tấm lợp sinh thái và Ngói bitum phủ đá ra thị trường và đã được phổ rộng trên các tỉnh thành. Tấm lợp sinh thái và Ngói bitum phủ đá được nhập khẩu hoàn toàn từ châu Âu.

Các kiểu dáng của ngói Bitum phổ biến

Tấm Bitum phủ đá ngày nay được sản xuất với nhiều kiểu dáng được cách điệu tối giản, dễ ứng dụng. Bên cạnh đó, khách hàng có thể lựa chọn tấm lợp với nhiều màu sắc khác nhau tùy vào sở thích và phong cách kiến trúc của ngôi nhà. Một số kiểu dáng của sản phẩm ngói Bitum phủ đá mà bạn có thể lựa chọn như:

Ngói Bitum đồng phẳng

  • Đây là kiểu dáng được tạo nên bởi những phiến hình chữ nhật có kích thước bằng nhau, lợp liền kề.
  • Hình dáng này được thiết kế với ý tưởng mô phỏng mái đá phiến – một loại vật liệu lợp mái cao cấp vào khoảng thế kỷ 18-19 tại Châu Âu.

Ngói Bitum đa tầng

  • Ngói Bitum đa tầng mang trong mình 2 lớp ngói, lớp trên được cắt họa tiết vuông với kích thước tùy biến không đồng đều.
  • Mục đích khi sản xuất kiểu dáng ngói Bitum này là mô phỏng dạng mái ván gỗ truyền thống của phương Tây.

Ngói Bitum tổ ong

  • Kiểu dáng này được hình thành bằng cách bố trí xen kẽ bởi các ô lục giác với kích thước bằng nhau.
  • Ngói Bitum tổ ong là kiểu dáng rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam, được sản xuất với mục đích mô phỏng phương pháp khảm kim cương của tầng lớp quý tộc.

Ngói Bitum vảy cá

  • Ngói vảy cá là những phiến ngói đuôi tròn xếp chồng lên nhau.
  • Đây là kiểu dáng được cải biên để mô phỏng hình dạng ngói truyền thống của những quốc gia thuộc khu vực Á Đông.

Ngói Bitum vảy rồng

  • Hình dạng của những phiến ngói Bitum vảy rồng là hình bầu và được kết thúc bằng đuôi nhọn.
  • Đây là kiểu dáng được thiết kế với ý tưởng tạo nên mái ngói có dáng vẻ của 1 lớp da rồng.

Dưới đây là bảng Báo giá Ngói bitum phủ đá và Báo giá Tấm lợp sinh thái tham khảo dành cho quý khách hàng, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để có báo giá tốt nhất:

STT

Quy cách, chủng loại sản phẩm

ĐVT

Giá bán
VNĐ

Ghi chú

1

Ngói bitum phủ đá kiểu chữ nhật

m2

260.000

     

2

Ngói bitum phủ đá kiểu tổ ong

m2

260.000

     

3

Ngói bitum phủ đá kiểu vẩy rồng

m2

260.000

     

4

Tấm lợp sinh thái corrubit

KT : 2m x 1m x 3 ly

m2

150.000

 

5

Tấm úp nóc corrubit 

KT: 2m x 50cm x 3ly

md

120.000

 

6

Tấm diềm corrubit

KT: 1m x 36cm x 3ly

md

120.000

 

7

Mũ nhựa bảo vệ tấm lợp sinh thái

cái

400

 

8

Đinh bê tông đặc chủng

Kg

180.000

 

Ghi chú:
  1. Giá trên đã bao gồm thuế VAT 10%
  2. Tùy theo số lượng và cự ly vận chuyển Công ty có thể áp dụng giá bán bao gồm vận chuyển khác nhau.
  3. Bảng giá này có hiệu lực từ ngày 01/01/2023.

Lưu ý: Bảng giá sẽ chưa bao gồm phí vận chuyển và sẽ thay đổi theo thời gian, để biết chính xác giá của các loại ngói Bitum phủ đá quý khách vui lòng liên hệ Hotline.

Ứng dụng của mái ngói bitum vào xây dựng

Ngói bitum phủ đá phù hợp với rất nhiều phong cách kiến trúc khác nhau. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp tấm Bitum phủ đá này ở những công trình kiến trúc cổ điển và hiện đại. Dưới đây là những thông tin chi tiết về những công trình kiến trúc được sử dụng ngói bitum mà bạn nên tham khảo:

Phù hợp với nhiều phong cách kiến trúc

Kiến trúc nhà cổ điển

Phong cách kiến trúc cổ điển yêu cầu rất cao về sự cầu kỳ và tinh tế của các chi tiết. Việc sử dụng tấm lợp Bitum phủ đá sẽ giúp quá trình thi công công trình trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn. Sự xuất hiện của sản phẩm này được ví như “cặp bài trùng” của kiểu mái nhà cổ điển.

Kiến trúc nhà cổ điển

Kiến trúc tân cổ điển

Rất nhiều gia chủ yêu thích phong cách kiến trúc tân cổ điển cũng thường lựa chọn ngói Bitum để áp dụng vào công trình của mình. Bởi bên cạnh chất lượng tốt, tuổi thọ dài lâu, thi công dễ dàng thì loại ngói này còn sở hữu vẻ đẹp cực kỳ sang trọng. Không chỉ thể hiện được trọn vẹn vẻ đẹp cuốn hút của lối kiến trúc tân cổ điển, mà còn bắt kịp xu hướng thiết kế kiến trúc của thời đại.

Kiến trúc hiện đại

Khả năng ứng dụng của ngói dán Bitum phủ đá còn thể hiện ở việc áp dụng vào phong cách kiến trúc hiện đại. Với lối thiết kế công trình này, thợ thi công sẽ không mất quá nhiều thời gian để hoàn thành phần mái của ngôi nhà. Hơn nữa thao tác triển khai lắp đặt còn khá đơn giản, không quá phức tạp. Nhờ vậy tiết kiệm tối đa thời gian thi công toàn bộ mái của công trình.

Kiến trúc hiện đại

Phù hợp với nhiều kiểu nhà

Resort, biệt thự cao cấp:

Những năm gần đây, rất nhiều chủ đầu tư đã ưu tiên lựa chọn ngói Bitum để áp dụng vào các công trình biệt thự, resort cao cấp. Bởi loại ngói này hội tụ rất nhiều ưu điểm nổi bật. Điển hình là tính thẩm mỹ cao, chống thấm tốt, chịu sức gió hiệu quả, màu sắc đa dạng, trọng lượng nhẹ, cực bền và dễ dàng thi công.

Nhà di động, nhà tiền chế:

Trên thực tế, những công trình như nhà tiền chế, nhà di động yêu cầu rất khắt khe về trọng lượng. Cụ thể, dạng công trình này đòi hỏi tổng trọng lượng ở mức vừa phải, nhưng đồng thời vẫn phải đảm bảo độ chắc chắn và an toàn. Trong trường hợp như vậy thì ngói Bitum chính là sự lựa chọn tuyệt vời đối với chủ công trình. Dòng sản phẩm này vừa có trọng lượng nhẹ, độ dày vừa phải lại dễ thi công. Và quan trọng hơn cả là độ bền cao, khả năng chịu sức gió, chống thấm, chống nứt cực tốt.

Nhà mái có độ dốc lớn:

Với những công trình mà phần mái có độ dốc lớn thì việc sử dụng ngói dán Bitum phủ đá được xem là một trong những lựa chọn tối ưu. Nhờ thiết kế dạng tấm phẳng hình chữ nhật của loại ngói này, vấn đề thi công mái nhà có độ dốc theo yêu cầu trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Đặc biệt, khi hoàn thiện xong, mái nhà trông cực kỳ đẹp và ấn tượng, góp phần nâng cao tính thẩm mỹ của tổng thể công trình.