Dịch vụ

Dịch vụ

16/02/2023 5:14:15 PM | 79

Ngoài bán mới sản phẩm xe nâng hàng GS các loại chúng tôi cung cấp dịch vụ sau bán hàng hoàn chỉnh gồm có:

  1. Dịch vụ bán và cho thuê xe nâng hàng GS mới.
  2. Hỗ trợ khách hàng mượn xe trong quá trình chờ đặt hàng những chiếc xe nâng hàng GS tại nhà máy Nhật Bản.
  3. Sửa chữa, bảo dưỡng xe nâng hàng GS chuẩn quy trình hãng đưa ra.
  4. Phụ tùng xe nâng hàng GS giá rẻ, chất lượng tốt.
  5. Tư vấn, hỗ trợ khách hàng chọn mua mới và bảo dưỡng thiết bị xe nâng GS cho nhà xưởng.

 

Với những nỗ lực hết mình của đội ngũ nhân viên, chúng tôi tự hào là đối tác lớn của nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước

Trong quá trình sử dụng xe nâng hàng, do sự thay đổi kết cấu bên trong và các tác nhân bên ngoài, các bộ phận bên trong xe có thể bị mài mòn, lỏng lẻo, biến dạng,… Về lâu dài có thể xảy ra tai nạn và các vấn đề về an toàn. Do đó, chi phí sử dụng xe nâng cũng tăng lên. Ở thời điểm hiện tại người dùng đã quan tâm nhiều hơn đến việc bảo dưỡng xe nâng hàng. Bảo trì khoa học và hợp lý không chỉ giúp kéo dài tuổi thọ của xe nâng một cách hiệu quả mà còn đảm bảo an toàn cho công việc, để xe nâng của bạn luôn trong tình trạng hoạt động tối ưu bất cứ lúc nào và giảm chi phí sử dụng. Ở một số khối lượng công việc nặng, xe nâng gần như làm việc 24 giờ. Làm thế nào để chúng ta tiến hành bảo dưỡng xe nâng đơn giản để đảm bảo hiệu quả và giảm chi phí sử dụng?

1. Dành nhiều thời gian hơn để đào tạo người vận hành xe nâng của bạn và dạy họ kiến ​​thức an toàn. Điều đó sẽ làm giảm thiệt hại cho xe nâng và hàng hóa, và cũng giảm đáng kể việc hỏng hóc xe nâng.

2. Lập kế hoạch bảo trì phòng ngừa và duy trì bảo dưỡng thường xuyên cho xe nâng hàng. Về lâu dài, bảo trì có thể tiết kiệm rất nhiều tiền, có thể ngăn ngừa các bộ phận chính bị hỏng hóc, đồng thời loại bỏ nhiều sửa chữa tốn kém để kéo dài tuổi thọ cho xe nâng của bạn.

3. Có hệ thống quản lý xe nâng chặt chẽ. Khi xe nâng hoàn thành công việc, vui lòng rút chìa khóa để tránh những thiệt hại không đáng có do người khác gây ra. Nói trước với người điều khiển, đối với một số lối đi hẹp, trước tiên bạn phải tìm ra chiều rộng của lối đi để ước tính xem xe nâng và hàng hóa có thể đi qua an toàn hay không.

4. Sau khi làm việc mỗi ngày, hãy dành nửa tiếng hoặc một tiếng để lắng nghe “âm thanh” của xe nâng. Vì xe nâng thường ở trạng thái hoạt động hoàn toàn nên hãy đảm bảo âm thanh làm việc của xe nâng ở điều kiện bình thường để đảm bảo xe nâng hoạt động thường xuyên.

5. Bảo dưỡng pin và đào tạo sạc pin là bắt buộc. Ắc quy của xe nâng rất quan trọng. Hầu hết các loại ắc quy xe nâng thường là ắc quy axit-chì, nhưng một số ít ắc quy là ắc quy không cần bảo dưỡng. Hầu hết các pin cần được bảo dưỡng đặc biệt. Lúc này, bạn hãy chú ý kiểm tra nước cất của xe nâng. Nếu chưa đủ, hãy bổ sung kịp thời. Mặc dù hầu hết các loại pin sạc đều là loại sạc thông minh nhưng cần chú ý khi sạc. Không nên cắm điện trong thời gian dài, nếu không sẽ gây hỏng chân sạc.

Do đặc thù của ắc quy, tốt nhất bạn nên đào tạo người vận hành xe nâng của mình để tránh tốn kém do bảo dưỡng ắc quy không đúng cách.

 

Bài viết cùng chuyên mục

  • Giới thiệu

    GS VIỆT NAM - CUNG CẤP XE NÂNG CHÍNH HÃNG

     

    Nhằm mở rộng hệ thống phân phối toàn cầu. GS đã hợp tác với Công ty Bắc Việt để nhập khẩu phân phối và thực hiện dịch vụ ủy quyền sau bán hàng tại Miền Bắc Việt Nam từ năm 2019.

    Chúng tôi được thành lập bắt đầu từ 2012 Với các lĩnh vực Đại lý xe tải, nhập khẩu và phân phố xe điện du lịch. Bằng năng lực kinh nghiệm và Chất của con người Bắc Việt chúng tôi tự tin sẽ cùng GS toàn cầu mang tới những sản phẩm xe nâng tốt giá cả rẻ nhất và chất lượng sau bán hàng tốt nhất,… đem lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng với một kinh phí thấp nhất.

  • Giấy chứng nhận đại lý chính hãng xe nâng GS

    Giấy chứng nhận đại lý chính hãng xe nâng GS

    Giấy chứng nhận đại lý chính hãng xe nâng GS của nhà sản xuất:

    Chúng tôi, BẮC VIỆT đại lý chính hãng xe nâng GS tiêu chuẩn châu Âu duy nhất tại thị trường Việt Nam. Phân phối đầy đủ sản phẩm của nhà máy GS sản xuất đến tất cả các đối tượng khách hàng với chất lượng cao và giá thành hợp lý nhất.

    Cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm và sử dụng sản phẩm do Bắc Việt cung cấp trong thời gian dài vừa qua. Bắc Việt cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm xe nâng GS chất lượng cao và dịch vụ sau bán hàng tốt nhất.

    Với quan điểm không ngừng nỗ lực, không ngừng phát triển; chúng tôi đã và đang đầu tư từng bước cơ bản và nâng cấp các điểm bán hàng thành các trung tâm phân phối chuyên nghiệp. Hiện nay, chúng tôi đang có kho-trạm bảo trì xe nâng hàng chuyên nghiệp tại Hà Nội, Hồ Chí Minh và Đà Nẵng nhằm cung cấp đến các khách hàng dịch vụ sau bán hàng tốt nhất và nhanh nhất.

  • Sửa chữa thay thế phụ tùng xe nâng chính hãng

    Sửa chữa thay thế phụ tùng xe nâng chính hãng

    Phụ tùng xe nâng và sửa chữa xe nâng hàng rất quan trọng trong sử dụng xe nâng hàng hiệu quả. Chúng tôi đang cung cấp dịch vụ sửa chữa xe nâng hàng rất nhiều doanh nghiệp trên toàn quốc.

    Đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi bảo hành sửa chữa tất cả các loại xe nâng điện (Electric Forklift), Xe nâng động cơ đốt trong (IC Forklift Truck) của hãng GS như: Xe nâng Mini, Xe nâng điện, Xe nâng xăng, Xe nâng máy dầu, Xe nâng chuyên dụng, Cung cấp phụ tùng xe nâng GS chính hãng.

    Với đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm trong bảo trì, bảo dưỡng và sửa chữa xe nâng hàng. Chúng tôi cung cấp dịch vụ bảo dưỡng tại nhà máy, khu công nghiệp. Đồng thời, sẵn sàng tiếp nhận những xe nâng bị hỏng nặng, có thời gian sử dụng lâu.