Giới thiệu

Giới thiệu

16/02/2023 4:14:46 PM | 92

GS VIỆT NAM - CUNG CẤP XE NÂNG CHÍNH HÃNG

 

Nhằm mở rộng hệ thống phân phối toàn cầu. GS đã hợp tác với Công ty Bắc Việt để nhập khẩu phân phối và thực hiện dịch vụ ủy quyền sau bán hàng tại Miền Bắc Việt Nam từ năm 2019.

Chúng tôi được thành lập bắt đầu từ 2012 Với các lĩnh vực Đại lý xe tải, nhập khẩu và phân phố xe điện du lịch. Bằng năng lực kinh nghiệm và Chất của con người Bắc Việt chúng tôi tự tin sẽ cùng GS toàn cầu mang tới những sản phẩm xe nâng tốt giá cả rẻ nhất và chất lượng sau bán hàng tốt nhất,… đem lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng với một kinh phí thấp nhất.

 

GS TOÀN CẦU

 

ANHUI GS TECHNOLOGY CO., LTD thuộc GOODSENSE được thành lập vào năm 1996. Tập đoàn có tổng cộng 5 cơ sở sản xuất tại Trung Quốc và 2 nhà máy liên doanh ở nước ngoài với tổng số hơn 2000 nhân viên.

Sản phẩm xe nâng GS đã được xuất khẩu sang hơn 130 quốc gia khác nhau. Chúng có chứng chỉ CE cho thị trường Châu Âu và chứng chỉ EPA cho thị trường Bắc Mỹ.

GOODSENSE là một trong những doanh nghiệp đầu tiên được chứng nhận bởi Hệ thống Quản lý Môi trường ISO9001 / 14001, và được đánh giá là "Doanh nghiệp AAA Tín dụng Chất lượng & Dịch vụ Quốc gia". Sản phẩm của chúng tôi đã vượt qua bài kiểm tra của CTC, với tất cả các chỉ số hiệu suất phù hợp với GB / T17748-1999. Các sản phẩm của chúng tôi đã được cấp các danh hiệu "Sản phẩm được đề xuất trong xây dựng", "Thương hiệu nổi tiếng Quảng Châu", "Sản phẩm nổi tiếng của Trung Quốc",...

GOODSENSE với tinh thần doanh nghiệp “Tận tụy, Niềm tin, Năng động, Siêng năng”, mang lại giá trị cho khách hàng thông qua việc “không ngừng cải tiến, trở thành công ty xuất sắc, cung cấp sản phẩm, dịch vụ chất lượng và đáp ứng nhu cầu của khách hàng”. GOODSENSE không ngừng cải tiến thông qua đổi mới và phát triển sản phẩm. Mọi người của GOODSENSE sử dụng sức mạnh và trí tuệ của mình để đạt được ước mơ và sẵn sàng đón nhận những thử thách mới!

GS Forklift

Bài viết cùng chuyên mục

  • Dịch vụ

    Ngoài bán mới sản phẩm xe nâng hàng GS các loại chúng tôi cung cấp dịch vụ sau bán hàng hoàn chỉnh gồm có:

    1. Dịch vụ bán và cho thuê xe nâng hàng GS mới.
    2. Hỗ trợ khách hàng mượn xe trong quá trình chờ đặt hàng những chiếc xe nâng hàng GS tại nhà máy Nhật Bản.
    3. Sửa chữa, bảo dưỡng xe nâng hàng GS chuẩn quy trình hãng đưa ra.
    4. Phụ tùng xe nâng hàng GS giá rẻ, chất lượng tốt.
    5. Tư vấn, hỗ trợ khách hàng chọn mua mới và bảo dưỡng thiết bị xe nâng GS cho nhà xưởng.