Băng dính nâu da bò kraft

Băng dính nâu da bò Kraft

Băng dính nâu da bò Kraft

Giá bán: Mời liên hệ

Mã sản phẩm: BV0452

Nhóm sản phẩm: Kraft da bò viết được

Băng dính:  Giấy Kraft

Liên hệ mua ngay

Băng dính nâu da bò kraft là một loại băng dán làm bằng chất liệu giấy ráp, khá dày và dai, gồm hai loại băng keo giấy bò nhám và băng keo giấy bò láng. Gây ấn tượng với người dùng bởi độ bền cực tốt. Băng dính kraft da nâu, đặc biệt không thấm nước nên chịu được mội trường khắc nghiệt, ứng dụng vào việc đóng gói những thùng hàng có trọng lượng nặng, bảo quản tốt, quá trình vận chuyển dài ngày phục vụ cho những đơn hàng xuất khẩu.

Băng dính da bò láng là sản phẩm tiện dụng hiện nay để niêm phong đóng gói các loại hàng hóa một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Băng dính da bò có cấu tạo 2 mặt: Một mặt là lớp giấy kếp màu nâu, dai chắc, có độ bền cao, có thể xé được bằng tay. Mặt còn lại là lớp keo cao su tự nhiên, có thể bám dính tốt trên nhiều bề mặt.

Bên cạnh đó, băng keo giấy da bò có 2 loại: viết được và không viết được. Băng dính viết được có bề mặt nhám. Loại băng dính không viết được có bề mặt trơn bóng, tương tự như băng keo BOPP dán thùng, hay còn gọi là băng dính da bò láng.

Băng dính da bò láng được đóng gói với nhiều kích thước bề dày, dài và rộng khác nhau. Để đáp ứng nhu cầu đa dạng hơn của khách hàng.

Thành phần cấu tạo: Về thành phần cấu tạo băng keo giấy bên ngoài được làm bằng màng giấy có khả năng chống nước, bám bụi. Bên trong là một lớp keo kết dính.

Kích thước: Băng keo giấy bò láng có độ giãn 5%, độ dày của keo từ 0.018mm đến 0.040mm, có độ dính bề mặt từ 14N đến 15N, độ dày thông thường từ 0.13mm tới 0.2mm, độ rộng của sản phẩm này là từ 1mm tới 1160mm, chiều dài thông thường từ 9m đến 100m.

Chất lượng: Xét về độ dính, độ bền thì băng keo không nhăn độ bám dính, độ bền cao.

Màu sắc: Nâu bóng (thùng carton).

Các ưu điểm của băng keo da bò trơn

Băng dính da bò có khả năng chịu nhiệt tốt: Loại băng keo này có thể chịu được nhiệt độ lên tới 180 độ C.

Khả năng chống nước: Trên bề mặt băng keo được phủ lớp cao su hòa tan nên có khả năng chống thấm nước tốt, thêm vào đó loại băng keo này có thêm lớp giấy crepe rất dai nên giúp cho băng keo có thể kết dính trong những môi trường khắc nghiệt mà vẫn đảm bảo độ bám dính tốt.

Bám được trên bề mặt không đều: Loại băng keo này có thể sử dụng trên những bề mặt không đều, nhờ lớp keo dính phân cực nên băng keo này bám rất chắc trên các bề mặt thô hay mịn đều được. Có thể dính tốt trên các bề mặt như: nhựa, sắt, thép, inox hoặc trên bề mặt gỗ.

Bền bỉ với thời gian: Có thời gian sử dụng lâu, thời gian sử dụng lên tới hai năm, nếu chúng ta bảo quản một cách đúng đắn .Và loại băng keo này được sản xuất bằng các thiết bị máy móc rất hiện đại và tiên tiến. Chính vì thế loại sản phẩm này có độ chặt chẽ se khít rất cao.

Không để lại vết keo sau khi gỡ ra: Loại băng keo này được thiết kế có tính thẩm mỹ cao, nhỏ gọn, khi dán lên bề mặt sản phẩm sẽ không làm cho sản phẩm mất đi tính thẩm mỹ vốn có của mình.

BẮC VIỆT - Giải pháp đóng gói & bảo quản hàng hóa số 1!

Sản phẩm: Băng dính các loại, Màng PE, Túi PE/LLDPE/HDPE, Thùng Carton, Jumpo Băng dính, Thanh nẹp góc, thùng, Dây đai & Hạt chống ẩm, Sản phẩm khác...

Ứng dụng: Đa dạng lĩnh vực ngành nghề cũng như đời sống dân dụng.

Đạt tiêu chuẩn xuất khẩu sang Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, Úc, Hy Lạp, Singapore, Senagal, Pháp, Nigeria...

✔ Được công nhận đạt chất lượng và cấp chứng chỉ ISO 9001: 2008, tiêu chuẩn ROHS

✔ Chi nhánh rộng khắp miền Bắc: Hải Phòng, Nam Định, Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, Thái Bình, Hải Dương...

● Đặc biệt: Chúng tôi nhận sản xuất với đủ quy cách, màu sắc theo yêu cầu.

☞ TẠI ĐÂY: Chúng tôi có nhu cầu tuyển các đại lý, các nhà phân phối, các đơn vị bản lẻ, khách hàng doanh nghiệp có nhu cầu nhập số lượng lớn với giá tốt!

LIÊN HỆ

Coder

Kỹ thuật, Web

Sale

info@thietkephanmem.com - Mobile: 0913.03.03.28 (Mr. Tùng)

phuc@thietkephanmem.com - Mobile: 0975.754.770 (Mr. Phúc)

thu@thietkephanmem.com - Mobile: 0985.299.707 (Ms. Thu)

Phản hồi bài viết

(5 stars)
---
wait image
Gửi đi

Sản phẩm cùng loại

 Đăng ký báo giá