Băng dính pet size 10-55

Băng dính PET size 10-55

Băng dính PET size 10-55

Giá bán: Mời liên hệ

Mã sản phẩm: BV0250

Nhóm sản phẩm: PET

Băng dính:  Điện - Điện tử

Liên hệ mua ngay

Băng dính pet size 10 - 55 là loại băng dính có dày 10mm và độ rộng 55 mm thích hợp cho công việc có nhu cầu khổ lớn, được chúng tôi cung cấp cho thị trưởng sản phẩm băng dính có khả năng chịu được nhiệt độ cao, ứng dụng trong các công việc như gắn linh kiện điện tử, trong môi trường khắc nghiệt.

Hiện nay cũng có rất nhiều giải pháp cho vấn đề chống tĩnh điện và chịu nhiệt, một trong những giải pháp được cho là hữu hiệu nhất trong lắp ráp linh kiện chính là sử dụng băng dính PET. Khi các sản phảm được tạo ra mà để trong khay có dán băng dính chịu nhiệt này thì sẽ chống tĩnh điện được tốt hơn, chất lượng sản phẩm cao hơn và sức khỏe người lao động không bị ảnh hưởng dẫn đến năng suất lao động tốt hơn. Băng dính không để lại keo và có độ bám dính tốt được ứng dụng nhiều trong ngành công nghiệp, nhiều doanh nghiệp công xưởng quan tâm đến và cũng là lựa chọn hàng đầu của nhiều môi trường.

Băng dính chịu nhiệt PET là loại băng dính bao gồm có màng PET và lớp kết dính silicon. Trong đó nguyên liệu chính của băng dính này là màng PET nó loại màng được sản xuất từ nguyên liệu chính là các hạt PET. Tên gọi đầy đủ là Polyethylene terephthalate, sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật.

Là sản phẩm lý tưởng cho việc bảo vệ các thành phần của bảng mạch nhạy cảm trong quá trình sản xuất. Hơn nữa nhờ có điện môi lớn, băng keo chịu nhiệt này hoạt động như một chất chống chịu nhiệt tuyệt vời cho các linh kiện điện tử nhạy cảm về điện. Được sử dụng trong các ngành công nghiệp, quy trình bán dẫn.

Cấu tạo băng dính PET màu xanh

Điểm nổi bật nhất của loại băng dính này đó chính là lớp màng PET. Lớp màng này được tạo nên từ các hạt Polyethylene terephathalate – viết tắt là PET. Lớp màng này sử hữu rất nhiều ưu điểm. Ví dụ như: có thể tái sử dụng lại, giá thành phải chăng (thấp so với mặt bằng chung), an toàn và thân thiện với môi trường,… PET tái chế có thể được chuyển đổi thành sợi, vải, tấm để đóng gói và sản xuất các bộ phận ô tô.

Về mặt hóa học, Polyethylene terephthalate (PET) rất giống với PolybutylenTerephthalate(PBT).PET là loại nhựa bán tinh thể, không màu và có độ dẻo cao ở trạng thái tự nhiên. Tùy thuộc vào cách nó được xử lý, nó có thể ở dạng từ rắn vừa đến rắn. Nó cho thấy độ ổn định kích thước tốt, khả năng chống va đập, độ ẩm, cồn và dung môi. Băng dính chống nhiệt cao cấu tạo từ nhựa PET an toàn.

Các loại PET có sẵn trên thị trường bao gồm vật liệu không gia cố đến loại có thủy tinh gia cố, chống cháy và vật liệu có nhiệt độ chảy cao dành cho các ứng dụng kỹ thuật khác nhau thường yêu cầu độ bền cao hơn và khả năng chịu nhiệt cao hơn. Việc bổ sung các chất độn như sợi thủy tinh, CNTs, vv giúp cải thiện độ bền va đập, hoàn thiện bề mặt, giảm cong vênh và một số lợi ích khác.

Băng dính chịu nhiệt thiết kế bằng nhựa PET thì Có khả năng chịu lực và chịu nhiệt cao. Khi gia tăng nhiệt ở 200 độ C hay làm lạnh ở -90 độ C thì cấu trúc hóa học của PET vẫn được giữ nguyên.Bền cơ học cao, có khả năng chịu đựng lực xé và lực va chạm, chịu đựng sự mài mòn cao, có độ cứng vững cao.

Băng dính PET xanh là một loại băng dính PET có màu xanh, sản phẩm có khả năng chống tĩnh điện với lõi nhựa cao cấp, đây là sản phẩm chuyên được sử dụng rất rộng rãi trong các ngành công nghiệp điện tử tại các khu công nghiệp. Có độ bám dính cao, có khả năng chịu được lực xé, va chạm cao, khó bị trầy xước, một số loại băng dính Pet cao cấp có khả năng chống chịu nhiệt độ cao, cách điện tốt và không bị tan, không bị nhăn bong hay bị rời, chống cháy, chống sự mài mòn, có độ cứng và an toàn cho sức khỏe con người khi sử dụng, chống thấm nước, thấm khí.

Điện trở bề mặt phù hợp với tiêu chuẩn phòng sạch với môi trường khắt khe trong mọi nơi...

BẮC VIỆT - Giải pháp đóng gói & bảo quản hàng hóa số 1!

Sản phẩm: Băng dính các loại, Màng PE, Túi PE/LLDPE/HDPE, Thùng Carton, Jumpo Băng dính, Thanh nẹp góc, thùng, Dây đai & Hạt chống ẩm, Sản phẩm khác...

Ứng dụng: Đa dạng lĩnh vực ngành nghề cũng như đời sống dân dụng.

Đạt tiêu chuẩn xuất khẩu sang Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, Úc, Hy Lạp, Singapore, Senagal, Pháp, Nigeria...

✔ Được công nhận đạt chất lượng và cấp chứng chỉ ISO 9001: 2008, tiêu chuẩn ROHS

✔ Chi nhánh rộng khắp miền Bắc: Hải Phòng, Nam Định, Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, Thái Bình, Hải Dương...

● Đặc biệt: Chúng tôi nhận sản xuất với đủ quy cách, màu sắc theo yêu cầu.

☞ TẠI ĐÂY: Chúng tôi có nhu cầu tuyển các đại lý, các nhà phân phối, các đơn vị bản lẻ, khách hàng doanh nghiệp có nhu cầu nhập số lượng lớn với giá tốt!

LIÊN HỆ

Coder

Kỹ thuật, Web

Sale

info@thietkephanmem.com - Mobile: 0913.03.03.28 (Mr. Tùng)

phuc@thietkephanmem.com - Mobile: 0975.754.770 (Mr. Phúc)

thu@thietkephanmem.com - Mobile: 0985.299.707 (Ms. Thu)

Phản hồi bài viết

(5 stars)
---
wait image
Gửi đi

Sản phẩm cùng loại

 Đăng ký báo giá