HÃNG SẢN XUẤT

HÃNG SẢN XUẤT

  • HENGFENG

    Shandong Hengfeng Rubber & Plastic Co., Ltd. là một trong những nhà sản xuất lốp xe hàng đầu tại Trung Quốc. Nó được thành lập vào năm 1996 với diện tích khoảng 660.000 mét vuông. Nó có tổng tài sản hơn 2 tỷ nhân dân tệ và hơn 2.500 nhân viên. Công ty được đặt tại thành phố Dongying, tỉnh Sơn Đông và có hai nhà máy. Công suất hàng năm của lốp xe tải xuyên tâm bằng thép là 3,5 triệu bộ. Hengfeng lấy trung tâm công nghệ quốc gia làm nền tảng phát triển và tuân thủ đổi mới công nghệ. Công ty đã giới thiệu công nghệ sản xuất và thiết bị sản xuất đẳng cấp thế giới từ Châu Âu, Hoa Kỳ, Nhật Bản và các nơi khác, đã thiết lập một hệ thống đảm bảo chất lượng âm thanh, thông qua chứng nhận sản phẩm bắt buộc quốc gia CCC, hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001, US DOT, ECE châu Âu, INMETRO của Brazil và SNI Indonesia và chứng nhận trong và ngoài nước khác.
  • AUSTONE tires

    Austone là thương hiệu lốp xe được sản xuất bởi Cooper Chenshan Trung Quốc ra đời năm 1999. Cooper Chenshan là kết quả của sự hợp nhất giữa công ty Cooper của Mỹ và nhà sản xuất lớn thứ ba của Trung Quốc Shandong Chenshan. Austone là thương hiệu cung cấp lốp xe chất lượng với giá cả cạnh tranh giúp lái xe thoải mái và an toàn trong mọi tình huống. Austone lốp xe được xuất khẩu sang hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới kể từ năm 2001.
  • ONYX tires

    ONYX là thương hiệu lốp xe được sản xuất bởi một trong những nhà sản xuất lốp xe lớn của Trung Quốc, được thành lập vào năm 1995 và có diện tích khoảng 2 km2, với tổng tài sản hơn 5 tỷ RMB và hơn 10000 nhân viên. Công ty sở hữu sáu nhà máy tại thành phố Dongying và thành phố Lâm Nghi của tỉnh Sơn Đông ở Trung Quốc. Ba nhà máy TBR có công suất sản xuất hàng năm là 6 triệu lốp, ba nhà máy PCR có công suất sản xuất hàng năm là 24 triệu lốp. Lốp xe được sản xuất trên dây truyền công nghệ tiên tiến của thế giới từ Châu Âu, Mỹ, Nhật Bản, ..., đảm bảo chất lượng hoàn hảo thông qua các chứng nhận của Sản phẩm bắt buộc quốc gia (CCC), Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001, An toàn chất lượng của Bộ giao thông Hoa Kỳ (DOT), An toàn sản phẩm của Ủy ban kinh tế châu Âu (ECE), Brazil (INMETRO) và Indonesia (SNI).
  • KAPSEN

    KAPSEN là thương hiệu của Shandong Huasheng Rubber Co., Ltd chuyên nghiệp trong sản xuất lốp xe. Được thành lập vào năm 1994, chiếm diện tích 550.000 mét vuông nằm ở thị trấn Guangrao, thành phố Dongying, tỉnh Sơn Đông, nơi tập trung sản xuất lốp xe ô tô và lốp xe tải màu xanh lá cây chất lượng. Với các thiết bị sản xuất cấp hàng đầu như Nhật Bản, Đức, Mỹ và Ý. Được hỗ trợ bởi năng lực R & D mạnh mẽ, thiết bị chính xác và công nghệ tiên tiến toàn cầu, TBR và PCR của chúng tôi đã được xuất khẩu sang Châu Âu, Châu Mỹ, Trung Đông, Châu Phi và Châu Đại Dương.
  • DIAMONBRACK

    Diamondback Tyres là dòng lốp xe tải và xe chở khách cỡ trung bình cung cấp nhiều kiểu mẫu dành riêng cho ứng dụng phổ biến ở Hoa Kỳ, Canada và Mexico.
  • TIANLI

    TIANLI là thương hiệu lốp xe của Công ty TNHH Quốc tế Tyre & Cao su Thiên Tân (TUTRIC), được thành lập năm 1985 hợp tác với một doanh nghiệp Canada. TUTRIC là nhà sản xuất đầu tiên của Trung Quốc đầu tư vào phát triển lốp radial lâm nghiệp, tuyển nổi và máy kéo. Ngày nay, TUTRIC cung cấp hơn 200 kích cỡ khác nhau, từ 16 đến 57 inch với hơn 1600 biến thể. Lốp xe TIANLI được sản xuất theo các đơn đặt hàng và được xuất khẩu tới hơn 70 quốc gia trên toàn thế giới.
  • TRIANGLE

    CARO Việt Nam nhập khẩu và cung cấp lốp xe tải Triangle 12.00R20 (1200R20) tại Việt Nam. Lốp 12.00R20 (1200R20) của hãng TRIANGLE được CARO nhập khẩu với các gai lốp khác nhau sử dụng cho các điều kiện cung đường khác nhau như: Lốp xe TRIANGLE sử dung chạy mỏ thì dùng mã gai ngang loại gai to TR919 12.00R20 và 11.00R20 lắp trên các xe ben Howo, Xe ben Chenglong.... lốp chuyên chạy quá tải, Lốp xe Triangle sử dụng chạy đường hồn hợp thì dùng mã gai ngang TTM-D22 12.00R20 (1200R20), 11.00R20, lắp cho các xe trộn bê tông HOWO, Cheng Long... Lốp Triangle lắp cho các điều kiện cung đường cao tốc thì sử dụng mã gai dọc TR668 12.00R20 và 11.00R20... Ngoài ra còn rất nhiều loại Gai lốp khác nhau cho các điều kiện cung đường khác nhau. Qúy khách có nhu cầu sử dụng và mua lốp xe tải Triangle 12.00R20 (1200R20), lốp xe tải ben Howo, lốp xe tải chuyên chạy quá tải, lốp xe tải chất lượng tốt... xin vui lòng liên hệ chúng tôi để được tư vấn!
  • AGATE

    Agate là một thương hiệu lốp xe hàng đầu chuyên về danh mục Xe tải & Xe buýt (TBR), cung cấp một loạt các sản phẩm TBR cho tất cả các ứng dụng xe kéo, lái và lái hoạt động xuất sắc trong mọi điều kiện lái xe.  Agate có một hệ thống đảm bảo chất lượng mạnh mẽ và tất cả các sản phẩm được công nhận ISO 9001.
  • AOTAI

    Lốp từ Aotai Co., Ltd đã phục vụ hơn 30 quốc gia, bao gồm Bồ Đào Nha, Việt Nam, Mông Cổ, Iran, Bahrain, Dubai, Jordan, Nam Phi, Ai Cập, Nigeria, Canada, Chile, Venezuela, Ba Lan, Iceland, Zimbabwe và nhiều quốc gia khác . AOTAI với tư cách là một thương hiệu riêng của AOTAI GROUP Co., Ltd đang ngày càng phổ biến trên thị trường toàn cầu. Aotai Group Co., Ltd dựa trên giá trị sản phẩm của mình, ra mắt thương hiệu cao cấp hàng đầu, thương hiệu phổ biến trung bình và thương hiệu hàng hóa kinh tế, để đáp ứng các mức độ khác nhau của nhu cầu thị trường.