Faq

Faq

24/12/2019 12:08:17 PM | 53

Trong quá trình sử dụng các dòng sản phẩm của Ipec.vn, chắn chắn khách hàng cũng có một vài thắc mắc về các vấn đề xảy ra khi sử dụng dụng cụ nhà bếp bằng inox. Vì vậy, tại bài viết này, chúng tôi sẽ tổng hợp 10 trường hợp thường gặp nhất để khách hàng có thêm nhiều thông tin và an tâm hơn về tất cả sản phẩm của Ipec.vn.

Chảo bị đổi màu do các thực phẩm, dầu và chất béo cháy khi chảo quá nóng. Không nên sử dụng nhiệt độ quá cao khi nấu để duy trì được chất chống dính trên chảo, một khi chảo đã bị hư hỏng do quá nóng thường mất đi chất chống dính vĩnh viễn.

Lớp chảo bị trầy khi sử dụng các dụng cụ sắc nhọn trong quá trình nấu ăn. Lớp chống dính sẽ không khôi phục lại được như ban đầu nhưng vẫn có thể sử dụng được mà không có nguy hiểm nào.

Điều này đơn giản chỉ là phản ứng hóa học giữa thực phẩm và oxy trong quá trình chế biến hoặc phản ứng giữa chất tẩy rửa và oxy. Sự chuyển màu này không ảnh hưởng đến sức khỏe. Chỉ cần sử dụng dung dịch đánh bóng inox Ipect hoặc giấm và nước chanh sẽ loại bỏ được các vết ố.


Phản hồi bài viết

(5 stars)
---
wait image
Gửi đi

Khuyến mại