Ngói bitum phủ đá tổ ong màu xanh

Ngói bitum phủ đá tổ ong màu xanh

Mã sản phẩm: TC0036

Tình trạng : Mời liên hệ

Nhóm sản phẩm: Bitum phủ đá

Giá bán: Mời liên hệ

Cấu tạo Ngói phủ đá từ những hạt nhựa bitum và sợi cơ tổng hợp Cellulozo, với bề mặt phủ đá cuội tự nhiên được xay nhuyễn với công nghệ cao của nhà máy đã tạo nên một sản phẩm đủ các màu sắc độc đáo, không bị rêu mốc, không thấm nước.

Nhờ vào kiểu dáng, màu sắc đa dạng và độ bền cao, ngói Bitum phủ đá phù hợp với nhiều phong cách kiến trúc từ cổ điển cho đến hiện đại. Đặc biệt trong những năm gần đây, mái ngói bitum đang là xu hướng thiết kế của nhiều công trình xây dựng nhà ở, khu nghỉ dưỡng, khách sạn…

Những ưu điểm nổi bật của tấm lợp bitum phủ đá

Ưu điểm đầu tiên của ngói bitum phủ đá cần kể đến là tính thẩm mỹ. Tấm lợp mái bitum này được thiết kế với nhiều kiểu dáng, màu sắc độc đáo, có thể thích hợp với nhiều phong cách thiết kế khác nhau. Điều này giúp mang đến cho khách hàng những ngôi nhà mang đậm chất thẩm mỹ.

Tấm lợp mái bitum phủ đá có trọng lượng nhẹ

  • Tấm lợp mái Bitum có trọng lượng khoảng 10,5 kg.m2 nhẹ hơn so với các sản phẩm ngói khác. Từ đó quá trình vận chuyển sẽ trở nên dễ dàng, nhanh chóng, an toàn hơn.
  • Bên cạnh đó, sản phẩm sẽ giúp tiết kiệm chi phí cho kết cấu khung kèo, tạo sự liên kết chắc chắn.

Ngói Bitum phủ đá mang đến không gian mát mẻ

  • Lớp đá dăm trên ngói lợp Bitum có tác dụng hấp thụ nhiệt, ngăn cản bức xạ nhiệt và tia UV. Tấm lợp Bitum phủ đá là sản phẩm cách nhiệt tốt, ngăn nhiệt từ bên ngoài xâm nhập vào, giúp cản phần lớn nhiệt lượng từ môi trường, giảm mật, nóng trong những ngày nắng nóng.
  • Mặt Bitum chống nóng giúp giảm thiểu nhu cầu sử dụng các thiết bị làm mát như quạt, điều hòa… từ đó tiết kiệm điện năng hơn.

Mái ngói bitum có khả năng kháng gió tốt

  • Ngói Bitum phủ đá có khả năng chống lại tác động của gió nhờ đặc tính ngói bitum có độ kết dính chắc chắn.
  • Mái ngói Bitum có khả năng chịu sức gió khoảng 180km/h, đặc biệt chịu được siêu bão cấp 16.
  • Đây là ưu điểm mà nhiều vật liệu xây dựng ngói lợp nhà khó có vật liệu lợp mái nào làm được.

Ngói dán bitum chống ồn rất tốt

  • Ngói dán Bitum còn có khả năng chống ồn cực tốt nhờ đặc tính của lớp đá xay tự nhiên phủ trên bề mặt khuếch tán âm thanh, bảo vệ không gian yên tĩnh, giảm cường độ tiếng ồn đến mức tối đa.
  • Sản phẩm là giải pháp ngăn chặn tiếng ồn từ những trận mưa đá, tiếng ồn, đảm bảo ngôi nhà của bạn luôn bền đẹp và mang lại không gian yên tĩnh.

Tấm lợp mái Bitum thân thiện với môi trường

  • Tấm lợp mái Bitum là giải pháp cho vật liệu lợp mái ngói vừa bền, đẹp lại thân thiện với môi trường. Sản phẩm đang là xu hướng mới trong thi công lợp ngói, công trình xây dựng nhà ở, khu đô thị, biệt thự…

Ngói lợp bitum phủ đá độ bền chất lượng cao

  • Sử dụng ngói lợp Bitum sẽ giúp làm giảm tới 80% tải trọng mái so với những vật liệu lợp mái thông thường khác. Bên cạnh đó, với bản chất là nhựa đường nên ngói Bitum phủ đá có khả năng chống thấm tuyệt đối.
  • Gia chủ sẽ không phải đau đầu khi lựa chọn các loại vật liệu chống thấm cho mái nhà. Không những vậy, ngói phủ đá Bitum có đặc tính mềm dẻo nên bạn cũng không cần lo sợ tình trạng nứt vỡ.

Ưu điểm của sản phẩm ngói phủ đá 1Ưu điểm của sản phẩm ngói phủ đá 2

* Thông số kỹ thuật ngói phủ đá Bitum

- Kích thước 1 tấm: 333mm x 1000mm

- Trọng lượng: 28kg/hộp

- Đóng gói: 21 tấm/hộp

- Xuất xứ: Thổ Nhĩ Kỳ

- Bảo hành: 20 năm.

 * Màu sắc:

Ưu điểm của sản phẩm ngói phủ đá