Đèn mổ đại phẫu StarLED 5NX ACEM - Italy

Đèn mổ đại phẫu StarLED 5NX ACEM - Italy

Giá bán: Mời liên hệ

Mã sản phẩm: STARLED 5NX

Nhóm sản phẩm: Đèn mổ (đèn phẫu thuật)

Thương hiệu: Acem

Đèn mổ hàng đầu ACEM – Italy là nhà tiên phong trong lĩnh vực đèn mổ LED, hãng ACEM đã đưa loại LED siêu bền, có tuổi thọ 50.000 giờ vào dòng sản phẩm của mình. Hơn nữa, với thiết kế độc đáo, đầu đèn của ACEM rất gọn và đảm bảo tối ưu khí lưu thông trong phòng mổ. Bảng điều khiển được áp dụng công nghệ cảm ứng chạm thay vì phím màng membrane hoặc phím cơ học trên các sản phẩm khác.

3 dòng sản phẩm chính gồm:
- Đèn mổ tiểu phẫu SOLED15: độ sáng 65.000 lux
- Đèn mổ treo trần, đèn mổ di động StarLED 3 NX: độ sáng 130.000 lux
- Đèn mổ treo trần StarLED 5 NX: độ sáng 160.000 lux, có tuỳ chọn camera HD, màn hình HD.

Đèn mổ đại phẫu với những công nghệ tối tân nhất như độ sáng 160.000 lux, bảng điều khiển cảm ứng chạm, tùy chọn camera HD và màn hình HD.
STARLED5 NX với độ chính xác và tin cậy cao trong phòng mổ. Với sự quan tâm thường xuyên đến sự phát triển của công nghệ và nhu cầu lâm sàng, nhận thức được trách nhiệm của hoạt động trong một lĩnh vực quan trọng như ngành y tế, ACME – Italy được coi là một đối tác cho các bác sĩ phẫu thuật và nhân viên y tế trong OR. STARLED5 NX, đèn phẫu thuật với công nghệ LED, được sinh ra để đáp ứng nhu cầu của người dùng mang lại hiệu suất tối ưu, độ tin cậy và sự thoải mái về thị giác.
• Ánh sáng lạnh STARLED5 NX tự hào có chất lượng ánh sáng tuyệt vời. Hệ thống quang học đặc biệt của đèn LED, được ACEM hiện thực hóa, tạo ra ánh sáng không bóng, rõ và đồng nhất, đảm bảo sự thoải mái về thị giác và điều kiện làm việc tốt nhất cho cả bác sĩ phẫu thuật và nhân viên y tế. Nhờ đèn LED thế hệ tiếp theo, đèn có thể tạo ra ánh sáng hoàn hảo trong mọi điều kiện tạo ra ánh sáng không có hồng ngoại, nhiệt độ màu tuyệt vời và vòng đời thực tế vô tận ở mức tiêu thụ thấp.
• STARLED5 NX đảm bảo: mức chiếu sáng chất lượng cao cho từng loại phẫu thuật ; nhiệt độ màu 4.500 ° K thể hiện độ tương phản của vùng phẫu thuật một cách hoàn hảo ; độ sáng rõ ràng ở mức 130.000 lux (tùy chọn 160.000 lux) ; thời gian đặc biệt với mức tiêu thụ thấp (75 W ) ; chỉ số hoàn màu 95 (CRI) ; Ánh sáng không có tia hồng ngoại không có nhiệt ; Công thái học cho sự đơn giản đặc biệt của việc sử dụng và định vị dễ dàng cho đội ngũ y tế ; Hệ thống điều khiển cách mạng I-SENSE® để quản lý đơn giản, nhanh chóng và chính xác.
• Thiết kế thực tế và chức năng Thoải mái và nhẹ nhàng để di chuyển, nhờ vào tay cầm trung tâm của nó, STARLED5 NX cũng thiết thực cho đội ngũ y tế có thể di chuyển nó từ tay cầm bên cạnh đảm bảo sự ổn định và chiếu sáng liên tục ngay cả trong quá trình di chuyển. Thiết kế tiện dụng và thiết thực của nó có tính đến các yêu cầu vệ sinh cần thiết cho phòng mổ. Vì lý do này, STARLED5 NX đã được sản xuất với chất liệu mịn và bền, giúp cho việc vệ sinh nhanh chóng, dễ dàng và hoàn thiện. Tay cầm trung tâm có thể tháo rời và khử trùng của nó có thể chứa một máy quay video theo yêu cầu.
• Tất cả các chức năng của STARLED5 NX được quản lý bởi bảng điều khiển I – SENSE® tiện dụng, kỹ thuật số và dễ đọc được đặt trên cấu trúc cardanic và điều chỉnh:
– Chức năng BẬT / TẮT cường độ ánh sáng.
– Kích thước đường kính điểm sáng (chùm sáng lấy nét) ENDO.
– Ánh sáng để nội soi DOF.
– Độ sâu của trường.
– Để hiển thị đầy đủ trường điều hành SYNC.
– Chế độ (tùy chọn) để đồng bộ hóa các điều khiển giữa các đèn kết hợp: đôi – đôi: STARLED5 NX (cấu hình vòm đôi) và STARLED5 NX với STARLED7 NX hoặc StarLED 3 NX. Chế độ SYNC cho phép sử dụng tiết kiệm.

Bắc Việt Medical được biết đến là thương hiệu uy tín cung cấp các Giải pháp và Sản phẩm phòng mổ và vật tư y tế đến các Bệnh viện và phòng khám trên toàn quốc.

Với các sản phẩm tiên tiến mới nhất từ các nhà sản xuất hàng đầu thế giới, các khách hàng luôn tìm thấy các lựa chọn phù hợp cho phòng khám hay bệnh viện khi ghé thăm Chúng tôi!

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP VÀ CÔNG NGHỆ BẮC VIỆT

- Địa chỉ: Tòa nhà C9 ngõ 7/18 Đặng Vũ Hỷ, Thượng Thanh, Long Biên, Hà Nội.

- E-mail: info@thietkephanmem.com

- Website: www.thietkephanmem.com

- Thiết kế Web: 0913.03.03.28 (Mr. Tùng)

- Kỹ thuật, Web: 0975.754.770 (Mr. Phúc)

- SEO và quản trị Web: 0985.299.707 (Ms. Thu)

- Tư vấn đồ họa, mẫu: 0972.191.423 (Ms. Tuyến)

- Tư vấn mẫu, kế toán: 0902.195.866 (Ms. Chi)

Phản hồi bài viết

(5 stars)
---
wait image
Gửi đi

Sản phẩm cùng loại

 Đăng ký báo giá