Đèn mổ StarLED 3NX ACEM - Italy

Đèn mổ StarLED 3NX ACEM - Italy

Giá bán: Mời liên hệ

Mã sản phẩm: STARLED 3NX

Nhóm sản phẩm: Đèn mổ (đèn phẫu thuật)

Thương hiệu: Acem

Đèn mổ hàng đầu ACEM – Italy là nhà tiên phong trong lĩnh vực đèn mổ LED, hãng ACEM đã đưa loại LED siêu bền, có tuổi thọ 50.000 giờ vào dòng sản phẩm của mình. Hơn nữa, với thiết kế độc đáo, đầu đèn của ACEM rất gọn và đảm bảo tối ưu khí lưu thông trong phòng mổ. Bảng điều khiển được áp dụng công nghệ cảm ứng chạm thay vì phím màng membrane hoặc phím cơ học trên các sản phẩm khác.

3 dòng sản phẩm chính gồm:
- Đèn mổ tiểu phẫu SOLED15: độ sáng 65.000 lux
- Đèn mổ treo trần, đèn mổ di động StarLED 3 NX: độ sáng 130.000 lux
- Đèn mổ treo trần StarLED 5 NX: độ sáng 160.000 lux, có tuỳ chọn camera HD, màn hình HD.

STARLED3 NX là đèn được sản xuất bởi ACEM dựa trên công nghệ LED thế hệ tiếp theo, đảm bảo ánh sáng lạnh, tuổi thọ cao và tiêu thụ năng lượng thấp. Đèn phù hợp cho vô số ứng dụng cho cả phẫu thuật và phòng mổ. Đó là lý tưởng cho chẩn đoán, ngành nha khoa, phụ khoa, da liễu, y học nói chung và phẫu thuật. STARLED3 NX cung cấp ánh sáng đồng nhất và không bóng nhờ vào hệ thống quang học LED đặc biệt do Công ty Y tế ACEM tạo ra để điều khiển chùm sáng tốt nhất theo nhu cầu. Khu vực thị giác được chiếu sáng hoàn hảo đảm bảo cả sự thoải mái về thị giác tuyệt vời. STARLED3 NX được cấu tạo bởi ba gương phản xạ tạo ra một hình nón ánh sáng được pha trộn tốt và cường độ cao có thể tập trung thông qua việc điều chỉnh tự động đường kính điểm sáng. Thiết kế mỏng, thực tế và nhỏ gọn của nó làm cho nó hoàn hảo cho một số sử dụng. Đèn rất tiện dụng, dễ di chuyển và định vị và phù hợp với dòng chảy tầng của phòng mổ. Chức năng ENDO của nó (ánh sáng để nội soi) cho khả năng sử dụng STARLED3 NX để phẫu thuật xâm lấn tối thiểu. Hình dạng và vật liệu dễ lau chùi của STARLED3 NX cũng như tay cầm có thể tháo rời, tiệt trùng và dễ cầm nắm.

Bắc Việt Medical được biết đến là thương hiệu uy tín cung cấp các Giải pháp và Sản phẩm phòng mổ và vật tư y tế đến các Bệnh viện và phòng khám trên toàn quốc.

Với các sản phẩm tiên tiến mới nhất từ các nhà sản xuất hàng đầu thế giới, các khách hàng luôn tìm thấy các lựa chọn phù hợp cho phòng khám hay bệnh viện khi ghé thăm Chúng tôi!

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP VÀ CÔNG NGHỆ BẮC VIỆT

- Địa chỉ: Tòa nhà C9 ngõ 7/18 Đặng Vũ Hỷ, Thượng Thanh, Long Biên, Hà Nội.

- E-mail: info@thietkephanmem.com

- Website: www.thietkephanmem.com

- Thiết kế Web: 0913.03.03.28 (Mr. Tùng)

- Kỹ thuật, Web: 0975.754.770 (Mr. Phúc)

- SEO và quản trị Web: 0985.299.707 (Ms. Thu)

- Tư vấn đồ họa, mẫu: 0972.191.423 (Ms. Tuyến)

- Tư vấn mẫu, kế toán: 0902.195.866 (Ms. Chi)

Phản hồi bài viết

(5 stars)
---
wait image
Gửi đi

Sản phẩm cùng loại

 Đăng ký báo giá