Tin chuyên ngành

Giới thiệu về Thương hiệu Máy xây dựng JCB

Giới thiệu về Thương hiệu Máy xây dựng JCB

15/03/2024 1:49:57 PM | 38

JCB là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực chế tạo, sản xuất thiết bị xây dựng, các loại máy thi công công trình giao thông, xây dựng. Các thiết bị do JCB sản xuất được phân phối toàn cầu. Thương hiệu JCB được giới thiệu tới thị trường Việt Nam từ năm 2015 và đã chiếm lĩnh được thị phần lớn.

VỀ THƯƠNG HIỆU JCB

JCB được thành lập năm 1945 bởi ông Joseph Cyril Bamford tại một gara nhỏ ở Staffordshire. Kể từ đó đến nay, JCB đã phát triển cả về chất lượng và số lượng và hiện là một trong ba nhà sản xuất thiết bị xây dựng hàng đầu thế giới với hơn 300 chủng loại thiết bị. Trong đó, JCB đứng đầu thế giới về dòng máy xúc đào liên hợp và xe nâng đa năng.

Máy xây dựng JCB

Thiết bị JCB được sản xuất với tiêu chuẩn hàng đầu từ Anh Quốc. Đáp ứng hầu hết mọi ứng dụng của khách hàng trên toàn thế giới như Công nghiệp khai thác mỏ quặng, Xây dựng cầu đường nhà xưởng  Sản xuất công nghiệp, Rác thải, vệ sinh, Môi trường, Nông nghiệp chăn nuôi trồng trọt…

Thương hiệu Máy xây dựng JCB

JCB nổi tiếng với sự đổi mới và chất lượng cao của sản phẩm. Các sản phẩm của hãng bao gồm các loại máy xúc, máy ủi, máy đào, máy xúc đào bánh lốp, và nhiều loại thiết bị xây dựng khác.

JCB luôn tin tưởng vào việc sử dụng công nghệ tiên tiến nhất, các cấu kiện, bộ phận được thiết kế tỉ mỉ và theo quy trình kiểm tra nghiêm ngặt để đáp ứng được mọi ứng dụng làm việc của khách hàng.

Ngoài ra, JCB cũng chú trọng đến việc cung cấp dịch vụ hậu mãi tốt và mạng lưới phân phối rộng khắp thế giới, giúp đảm bảo rằng khách hàng của họ luôn được hỗ trợ một cách tốt nhất.

Máy xây dựng JCB và phụ tùng

Nhà máy sản xuất máy xây dựng JCB và phụ tùng

Mạng lưới toàn cầu của các Trung tâm phụ tùng JCB là một mô hình hiệu quả; với 16 trụ sở khu vực, JCB có thể cung cấp khoảng 95% phụ tùng cho bất cứ đâu trên thế giới. Phụ tùng JCB chính hãng được thiết kế để làm việc hài hòa, mang lại hiệu quả và năng suất làm việc tối ưu.

Nhà máy JCB

Trụ sở JCB

Với hơn 75 năm kinh nghiệm và sự cam kết với chất lượng, JCB đã trở thành một trong những thương hiệu uy tín và được tin dùng nhất trong ngành công nghiệp xây dựng toàn cầu.

JCB đã chính thức lựa chọn MICO GROUP làm đối tác chiến lược và trở thành nhà phân phối các dòng sản phẩm máy xây dựng JCB tại thị trường Việt Nam.

NHÀ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC MÁY XÂY DỰNG JCB TẠI VIỆT NAM

MICO GROUP với hơn 30 NĂM năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh và phân phối các thiết bị máy công nghiệp, máy xây dựng, máy thi công công trình, xe và thiết bị nâng hạ vận chuyển, xe chuyên dùng và các vật tư, phụ kiện và phụ tùng... Chúng tôi tự hào khi trở thành đối tác chiến lược của nhiều thương hiệu JCB nổi tiếng trên thế giới.

CÁC LOẠI MÁY XÂY DỰNG JCB PHÂN PHỐI TẠI VIỆT NAM

Thương hiệu Máy xây dựng JCB

JCB là một trong những nhà cung cấp lớn nhất thế giới về chế tạo, sản xuất thiết bị xây dựng, các loại máy thi công công trình giao thông, xây dựng. Các dòng sản phẩm của JCB:

ĐỊA CHỈ MUA MÁY XÂY DỰNG JCB UY TÍN VÀ CHẤT LƯỢNG

Dòng Máy xây dựng JCB đang được sử dụng phổ biến tại Việt Nam. Tuy nhiên, tìm nơi cung cấp các sản phẩm uy tín và chất lượng nhất đến cho khách hàng thì Quý khách nên tìm đến Nhà phân phối chính hãng JCB nhé.

MICO JCB hân hạnh là Nhà phân phối chính hãng Máy xây dựng JCB.

Tập đoàn MICO GROUP có hơn 30 năm lịch sử phát triển tại Việt Nam trong ngành thiết bị công nghiệp nặng. Đến với MICO GROUP bạn sẽ được các chuyên viên lâu năm của chúng tôi tư vấn về thông tin sản phẩm một cách chuyên sâu và chi tiết.

MICO GROUP có hệ thống các chi nhánh, showroom và kho xưởng trên toàn quốc sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của Quý khách.

Hãy gọi Hotline: 096.302.8888 - Chúng tôi sẵn sàng đến tận nơi để tư vấn cho bạn!


Bài viết cùng loại

• Xe lu là xe gì? Phân loại, cấu tạo và nguyên lý hoạt động của nó (20/03/2024)
• JCB và động cơ sử dụng nhiên liệu mới HVO (15/03/2024)
• Hướng dẫn khắc phục một số lỗi khi sử dụng máy xúc lật (15/03/2024)
• Hưỡng dẫn vận hành và bảo dưỡng máy xúc lật (15/03/2024)
• Máy xúc lật là gì? Hiểu sâu về công nghệ và ứng dụng (15/03/2024)
© 2024 Copyright by micojcb.com.vn. All rights reserved.
Đang online2 Hôm qua1 Tuần này3 Tuần trước9 Tháng này13 Tháng trước127
 Đăng ký báo giá