Chào mừng bạn đến với Kho mẫu website của BẮC VIỆT!

Cho thuê màn hình LED

Cho thuê màn hình LED

15/03/2023 4:49:42 PM | 149

Hiện nay, màn hình Led đã trở thành một trong những thiết bị thiết yếu không thể thiếu khi tổ chức sự kiện dù lớn hay nhỏ bên cạnh hệ thống âm thanh, ánh sáng. Tuy nhiên, trong các sự kiện chỉ tổ chức trong thời gian ngắn thì việc mua màn hình sẽ khá tốn kém nên giải pháp được đưa ra đó là thuê màn hình Led sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí đáng kể.

Cho thuê màn hình LED 1

VÌ SAO NÊN THUÊ MÀN HÌNH LED?

1. Tiết kiệm chi phí, loại trừ chi phí sửa chữa, bảo dưỡng

Việc mua màn hình led sự kiện, màn hình led hội nghị hay màn hình led đám cưới có thể khiến bạn phải bỏ ra số tiền hàng trăm triệu đồng. Tuy nhiên, nếu chỉ có nhu cầu sử dụng trong một thời gian ngắn thì giải pháp thuê màn hình led giúp bạn tiết kiệm rất nhiều tiền.

Đặc biệt, khi thuê màn hình led bạn sẽ không cần phải lo lắng về việc mất chi phí bảo dưỡng hay sửa chữa.

2. Phù hợp cho nhiều bối cảnh

Thông thường khi tổ chức sự kiện bất kỳ bạn sẽ xây dựng bối cảnh phù hợp với chủ đề của chương trình, tuy nhiên, nếu thuê màn hình led sân khấu bạn có thể bỏ qua gần như các bước làm bối cảnh bởi nó có thể thay thế tất cả.

Nhằm phục vụ cho nhu cầu trình chiếu trong các sự kiện, ứng dụng rộng rãi trong đời sống hàng ngày, việc cho thuê màn hình led được triển khai nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Cho thuê màn hình LED 3

3. Chất lượng hình ảnh tuyệt vời

Màn hình LED full color (281.000 tỷ màu) hiện nay đang ngày càng được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới. Có thể được sử dụng cả trong nhà và ngoài trời. Màn hình LED có ưu điểm là độ sáng cao nên nhìn được từ rất xa (đến vài trăm mét), kích thước lớn bất kỳ (lên đến hàng trăm, hàng nghìn m2).

Hiện nay trong các sự kiện âm nhạc, thể thao, nghệ thuật, biểu diễn, trang trí đường phố, lễ hội... không thể thiếu màn hình LED để hiển thị Video, Slice, Ảnh... làm tăng tính chuyên nghiệp và vẻ đẹp của sân khấu.

4. Dễ dàng lắp đặt

Màn hình LED được thiết kế theo dạng tủ cabinet nên cho phép lắp đặt nhanh chóng và cho kích thước hiển thị bất kỳ. Cáp dữ liệu và cáp nguồn được tiêu chuẩn hóa nên được dễ dàng thay thế khi cần thiết cũng như tăng tính ổn định của hệ thống.

5. Dễ dàng sử dụng

Việc điều khiển nội dung trên màn hình LED được thực hiện qua phần mềm LED Studio với giao diện thân thiện, dễ sử dụng. Phần mềm cho phép điều chỉnh độ sáng hiển thị trên màn hình LED, và có khả năng trình diễn được nhiều loại file video.

Chúng tôi đơn vị chuyên cung cấp và cho thuê các loại màn hình LED phục vụ sự kiện: Màn hình Led indoor fullcolor: P1.9, P2.5, P3, P3.75, P3.91, P4, P5, P6, P 7.62, P.10 và màn hình led outdoor full color: P6, P8, P10, P12, P.16, P20 với chất lượng độ nét cao, nhân viên phục vụ tận tình chu đáo, quý doanh nghiệp đến với chúng tôi sẽ có nhiều giá trị hấp dẫn khác giành tặng cho quý doanh nghiệp, dưới đây là bảng giá màn hình cho thuê để quý vị tham khảo.

Cho thuê màn hình LED 2

BẢNG GIÁ CHO THUÊ MÀN HÌNH LED

Chúng tôi cho thuê màn hình Led giá rẻ với đủ các loại màn hình led trong nhà, màn hình led ngoài trời từ P2, P2.5, P3, P3.91, P4, P4.8, P5, P6, P8 đến P10 phù hợp với từng nhu cầu trình chiếu cho từng sân khấu và sự kiện của khách hàng. Để có giá chính xác tại thời điểm hiện tại Quý khách vui lòng liên hệ Hotline.

Lưu ý: Giá tốt khi thuê trọn gói thiết bị bao gồm âm thanh ánh sáng

* Kích thước màn hình nhỏ hơn 4m2 – nên sử dụng P4 hoặc P3.
* Kích thước màn hình khoảng từ 4m – 8m2 – nên sử dụng P5 hoặc P4.
* Kích thước màn hình khoảng từ 8m – 24m2 – nên sử dụng P6 hoặc P5.
* Kích thước màn hình lớn hơn 24m2 – P7, P6, P5 có thể đảm bảo tốt độ mịn.

CÁCH TÍNH ĐỘ PHÂN GIẢI CỦA MÀN HÌNH QUA THÔNG SỐ LED
  1. Màn hình led P4 – Ý nghĩa: Khoảng cách giữa các điểm ảnh là: 4mm
  2. Màn hình led P5 – Ý nghĩa: Khoảng cách giữa các điểm ảnh là: 5 mm
  3. Màn hình led P6 – Ý nghĩa: Khoảng cách giữa các điểm ảnh là: 6 mm
  4. Màn hình led P7 – Ý nghĩa: Khoảng cách giữa các điểm ảnh là: 7mm

Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật làm việc toàn thời gian nhiều năm kinh nghiệm, thiết bị cao cấp, sẽ là một yếu tố tốt để giảm giá thành trọn gói cho các công ty tổ chức sự kiện. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của quý khách về sản phẩm và dịch vụ cho thuê màn hình led hiển thị trong nhà (led display indoor full color) và màn hình led hiển thị ngoài trời (led display outdoor full color) của công ty chúng tôi!



Bài viết cùng chuyên mục

  • Cho thuê âm thanh ánh sáng

    Bạn chưa có ý tưởng cho việc chọn thuê hệ thống thiết bị âm thanh ánh sáng? Với nhiều năm kinh nghiệm trong ...
  • Cho thuê đèn Led chiếu sáng

    Chúng tôi chuyên cho thuê âm thanh ánh sáng, lắp đặt và vận hành thiết bị âm thanh video, cho thuê đèn laser, cho thuê đèn chiếu sân khấu, cho ...
  • Cho thuê đèn chiếu Laser

    CHO THUÊ ĐÈN LASER ĐỦ LOẠI ĐỦ CÔNG SUẤT: LASER 7 MÀU, LASER MỘT MÀU, ĐÈN LASER 1 CỬA, 2 CỬA, 3 CỬA, 4 CỬA ...
  • Thi công ánh sáng hội trường

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong thiết kế ánh sáng hội trường, đèn sân khấu hội trường, phòng truyền thống, phòng họp, văn phòng cơ ...
  • Thi công ánh sáng Karaoke

    Bạn là chủ đầu tư của nhà hàng, trung tâm hội nghị tiệc cưới, bar, phòng trà, quán cafe, hoặc là chủ của hệ thống ...
  • Thi công ánh sáng nội ngoại thất

    Bố trí ánh sáng trong thiết kế rất quan trọng vì một không gian thiếu ánh sáng sẽ thật bức bối và tối tăm. Ngày nay, ...
© 2023 Copyright by thietkephanmem.com. All rights reserved.
Online:  2   Tổng: 8,211
 Đăng ký báo giá