Chào mừng bạn đến với Kho mẫu website của BẮC VIỆT!

Thi công ánh sáng Karaoke

Thi công ánh sáng Karaoke

15/03/2023 4:51:12 PM | 70

Bạn là chủ đầu tư của nhà hàng, trung tâm hội nghị tiệc cưới, bar, phòng trà, quán cafe, hoặc là chủ của hệ thống kinh doanh các phòng karaoke, karaoke vip-phòng bay bạn đang có 1 dàn nhạc sống và muốn mua đèn trang trí để tạo sự sôi động mới lạ, khác biệt nhằm tăng doanh thu. Có hàng ngàn câu hỏi đặt ra:

Tư vấn - thiết kế - thi công ánh sáng Karaoke 1

Đèn sân khấu quan trọng như thế nào? Tại sao cần mua đèn trang trí SÂN KHẤU - KARAOKE - BAR - CLUB - PHÒNG BAY? 

Tại sao ngày nay trong các phòng karaoke thường xây dựng sân khấu và gắn nhiều đèn SÂN KHẤU - KARAOKE - BAR - CLUB để trang trí?

Sân khấu ngoài trời tôi nên dùng những loại đèn nào? 

Tôi có sân khấu mini? Liệu có loại đèn nào nhỏ gọn giá cả hợp lý?

Tôi sắp xây dựng một quán bar - vũ trường? Tôi đang lo lắng vấn đề điều khiển vận hành toàn bộ các loại đèn trên trần cũng như trên sân khấu? Hãy cho tôi lời khuyên?

Tôi muốn tổ chức một sự kiện cho công ty, việc mua một bộ đèn cho sân khấu nhỏ hay nên thuê, xin tư vấn cho tôi?

Hãy để chúng tôi, những chuyên gia về ánh sáng sân khấu tư vấn cho quý vị các mẫu đèn trang trí phù hợp, cách thiết kế ánh sáng, vị trí lắp đặt các cây đèn sao cho hợp lý, đẹp và hoành tráng nhất.

Tư vấn - thiết kế - thi công ánh sáng Karaoke 2

Tạo ấn tượng sâu sắc ngay từ lần đầu tiên

Người ta vẫn thường bảo nhau rằng: “Ấn tượng đầu tiên là quan trọng nhất, ảnh hưởng sâu sắc nhất đến cảm quan của 1 người”. Có bao giờ, vẻ bề ngoài hay thiết kế của 1 sản phẩm có ảnh hưởng đến quyết định chọn mua của bạn hay chưa?

Hay có bao giờ bạn gặp tình huống như thử quần áo ở tại Shop thì lại rất lung linh, đẹp rạng ngời… nhưng khi về đến nhà thì lại có cảm giác khác hay không? Đó chính là nhờ vào cách lắp đặt và bố trí hệ thống ánh sáng khiến bạn cảm thấy mình trở nên đẹp hơn, xinh hơn.

Và với phòng karaoke, thì chất lượng âm thanh thôi là chưa đủ mà bạn còn phải cân nhắc và xem xét kĩ kiến trúc/phong cách thiết kế của phòng hát, lẫn chất lượng ánh sáng được lắp đặt tại phòng. Vậy làm thế nào để có tạo sự thu hút, ấn tượng cho khách hàng khi bước vào phòng karaoke của bạn?

Chúng tôi hiện nay đang là 1 trong những đơn vị thi công lắp đặt ánh sáng phòng karaoke tốt nhất trên thị trường hiện nay, không những thế chúng tôi còn là đơn vị cung cấp các thiết bị âm thanh chính hãng, có chất lượng tốt nhất hiện nay kèm theo đó là dịch vụ thi công lắp đặt công trình phòng karaoke với nhiều phong cách và kiến trúc theo ý muốn của khách hàng.

Tư vấn - thiết kế - thi công ánh sáng Karaoke 3

Những vấn đề bạn cần lưu ý trước khi tiến hành thi công lắp đặt ánh sáng phòng karaoke

Bất kể 1 vấn đề nào, trước khi bạn bắt tay vào thực hiện cũng cần phải tiến hành nghiên cứu, xem xét kĩ lưỡng các vấn đề hoặc rủi ro. Đây là 1 số lưu ý mà Vidia nghĩ rằng bạn nên cân nhắc trước khi tiến hành thi công lắp đặt ánh sáng phòng karaoke:

- Lựa chọn cách bố trí đèn theo phong cách thiết kế của phòng karaoke

Hiện nay, có 3 phong cách thiết kế được nhiều người lựa chọn nhất đó là cổ điển - hoàng gia, hiện đại, và phong cách bar mini. Sẽ chẳng ai muốn 1 phòng hát karaoke theo kiểu cổ điển lại được lắp đặt hệ thống đèn LED nhiều màu rực rỡ đúng không nào.

- Lựa chọn hệ thống đèn LED phù hợp với nhu cầu sử dụng

Ánh sáng có 2 chế độ là ánh sáng tĩnh hoặc ánh sáng động. Dựa trên phong cách phòng karaoke để lựa chọn thiết bị ánh sáng phù hợp: đèn Par, đèn LED dây đổi màu hoặc đèn LED Full (đèn LED đã được lập trình sẵn theo giai điệu nhạc nền), hoặc bạn cũng có thể cân nhắc việc trang bị màn hình LED cho phòng hát. Tuy nhiên, chi phí cho việc lắp đặt màn hình LED trên thị trường hiện nay là khá cao, và thường được dùng cho các phòng karaoke Vip.

- Sử dụng hiệu ứng đèn vừa phải

Việc lựa chọn hiệu ứng đèn hợp lí và phù hợp sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí về tiền điện và thu lại hiệu quả cao. Bên cạnh đó, còn giúp cho bạn tránh trường hợp bị khách hàng phàn nàn về hiệu ứng đèn gây nhức mắt, choáng hoặc làm họ khó chịu.

Tư vấn - thiết kế - thi công ánh sáng Karaoke 5

Tầm quan trọng của việc lựa chọn đúng đơn vị thi công lắp đặt hệ thống ánh sáng

- Trang thiết bị đa dạng, hiện đại cho bạn nhiều sự lựa chọn phù hợp.

- Đề xuất cho bạn nhiều phương án tối ưu và hợp lí.

- Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí lẫn thời gian, công sức.

- Đảm bảo tính an toàn trong quá trình sử dụng.



Bài viết cùng chuyên mục

  • Cho thuê âm thanh ánh sáng

    Bạn chưa có ý tưởng cho việc chọn thuê hệ thống thiết bị âm thanh ánh sáng? Với nhiều năm kinh nghiệm trong ...
  • Cho thuê đèn Led chiếu sáng

    Chúng tôi chuyên cho thuê âm thanh ánh sáng, lắp đặt và vận hành thiết bị âm thanh video, cho thuê đèn laser, cho thuê đèn chiếu sân khấu, cho ...
  • Cho thuê đèn chiếu Laser

    CHO THUÊ ĐÈN LASER ĐỦ LOẠI ĐỦ CÔNG SUẤT: LASER 7 MÀU, LASER MỘT MÀU, ĐÈN LASER 1 CỬA, 2 CỬA, 3 CỬA, 4 CỬA ...
  • Cho thuê màn hình LED

    Hiện nay, màn hình Led đã trở thành một trong những thiết bị thiết yếu không thể thiếu khi tổ chức sự kiện dù lớn ...
  • Thi công ánh sáng hội trường

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong thiết kế ánh sáng hội trường, đèn sân khấu hội trường, phòng truyền thống, phòng họp, văn phòng cơ ...
  • Thi công ánh sáng nội ngoại thất

    Bố trí ánh sáng trong thiết kế rất quan trọng vì một không gian thiếu ánh sáng sẽ thật bức bối và tối tăm. Ngày nay, ...
© 2023 Copyright by thietkephanmem.com. All rights reserved.
Online:  2   Tổng: 8,183
 Đăng ký báo giá