Bảo trì, thay thế trong trạm biến áp

Bảo trì, thay thế trong trạm biến áp

07/04/2023 4:08:31 PM | 18

Chúng tôi tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực bảo dưỡng thiết bị điện công nghiệp. Chúng tôi cung cấp cho mọi khách hàng các dịch vụ bảo dưỡng các máy móc, thiết bị trong nhà máy thủy điện và trạm biến áp. Với đội ngũ kỹ sư, chuyên gia dày dặn kinh nghiệm thực tế và lý thuyết chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho Quý khách hàng các gói dịch vụ hoàn hảo với chi phí tốt nhất.

Các gói dịch vụ bảo dưỡng của chúng tôi bao gồm:

- Bảo dưỡng khi hỏng máy

- Bảo dưỡng phòng ngừa bao gồm bảo dưỡng định kỳ theo thờ gian hoặc dựa trên tình trạng thiết bị.

- Bảo dưỡng dự báo trước khi máy hỏng.

- Bảo dưỡng hiệu suất.

- Bảo dưỡng hiệu suất tổng thể.

Các lĩnh vực hoạt động bao gồm: Bảo dưỡng, sửa chữa Máy phát điện, tủ điện ATS, bảo dưỡng sửa chữa máy móc thiết bị trong nhà máy thủy điện, nhà máy nhiệt điện.. Một số dịch vụ bảo dưỡng cụ thể gồm:

- Bảo dưỡng sửa chữa máy tính scada và phần mềm điều khiển trên máy tính (bao gồm các công việc: Nghiên cứu hồ sơ thiết kế, tài liệu kỹ thuật; kiểm tra lại các thông số cài đặt, các chức năng của phần mềm; hiệu chỉnh lại các thông số cài đặt; kiểm tra vệ sinh lại máy tính; kiểm tra các phần mềm, các modul cài đặt trên máy,...)

- Bảo dưỡng  sửa chữa và hiệu chỉnh thiết bị PLC (bao gồm các công việc: Nghiên cứu hồ sơ thiết kế, tài liệu kỹ thuật của thiết bị; kiểm tra lại các chức năng điều khiển, giám sát của hệ thống; kiểm tra các đầu vào ra có hoạt động đúng hay không; nghiệm thu bàn giao) 

- Kiểm tra, sửa chữa mạch tín hiệu (bao gồm các công việc: Nghiên cứu hồ sơ thiết kế, kiểm tra các cáp tín hiệu và các cờ tín hiệu tương ứng với chức năng trong hồ sơ; nghiệm thu bàn giao).

- Bảo dưỡng, sửa chữa mạch điều khiển máy bơm nuớc làm mát (bao gồm các công việc: nghiên cứu hồ sơ thiết kế, kiểm tra thí nghiệm cáp điều khiển, thử nghiệm chức năng điều khiển đóng cắt theo hồ sơ, nghiệm thu bàn giao)

- Sửa chữa, hiệu chỉnh mạch đo lường dòng điện, điện áp, áp suất (bao gồm các công việc: nghiên cứu hồ sơ thiết kế, thử nghiệm chức năng đo lường điện áp của hệ thống theo hồ sơ thiết kế, nghiệm thu bàn giao). 

- Sửa chữa, hiệu chỉnh mạch đo lường nhiệt độ (bao gồm các công việc: nghiên cứu hồ sơ thiết kế, thử nghiệm chức năng đo lường nhiệt độ của hệ thống theo hồ sơ thiết kế, nghiệm thu bàn giao).  

- Sửa chữa bảo dưỡng sensor đo lường nhiệt độ và bộ biến đổi tín hiệu nhiệt độ từ tín hiệu điện trở Pt100 sang tín hiệu 4/20mA (vận dụng đơn giá thí nghiệm bộ biến đổi tín hiệu không điện sang tín hiệu điện, bao gồm các công việc: nghiên cứu tài liệu; thử nghiệm để xác định đường đặc tuyến quan hệ giữa đầu vào và ra; đối chiếu với tài liệu; nghiệm thu bàn giao).

- Bảo dưỡng, thử nghiệm hiệu chỉnh bộ biến đổi điện áp (bao gồm các thành phần công việc như sau: nghiên cứu tài liệu, sử dụng thiết bị tạo áp chuẩn để tạo áp và đo tín hiệu đầu ra để xác định đường đặc tính quan hệ đầu vào/ra. Đối chiếu với tiêu chuẩn, nghiệm thu bàn giao).

- Bảo dưỡng, thử nghiệm hiệu chỉnh bộ biến đổi dòng điện (bao gồm các thành phần công việc như sau: nghiên cứu tài liệu, sử dụng thiết bị tạo dòng chuẩn để tạo dòng và đo tín hiệu đầu ra để xác định đường đặc tính quan hệ đầu vào/ra. Đối chiếu với tiêu chuẩn, nghiệm thu bàn giao).

- Bảo dưỡng, thử nghiệm, hiệu chỉnh đồng hồ đo áp suất điện tử và bộ hiển thị, cắt áp suất (bao gồm các công việc: Nghiên cứu tài liệu; kiểm tra các thông số cài đặt trên bộ hiển thị, thử nghiệm đồng hồ áp suất và so sánh số liệu hiển thị giữa đồng hồ, bộ hiển thị với giá trị đồng hồ mẫu; thử nghiệm các chức năng bảo vệ của rơ le đầu ra của bộ hiển thị; nghiệm thu bàn giao).

Song song với dịch vụ bảo dưỡng sửa chữa chúng tôi còn có dịch vụ cung cấp và thay thế thiết bị, bao gồm: Cung cấp, lắp đặt, vật tư thiết bị điện,...


Bài viết cùng chuyên mục

  • Kiểm toán năng lượng

    Chúng tôi là một trong những đơn vị dẫn đầu trong dịch vụ tư vấn kiểm toán năng lượng cho tòa nhà, khách sạn, nhà máy ...
  • Thiết kế thi công hệ thống điện

    Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn thiết kế hệ thống điện trên cả nước với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành điện công nghiệp, ...
  • Thi công điện nhà xưởng

    Chúng tôi đã và đang thi công điện nhà xưởng nhiều công trình trên khắp cả nước và nhận được rất nhiều sự yêu ái của chủ đầu tư ...
  • Bảo dưỡng sửa chữa máy biến áp

    Máy biến áp có vai trò quan trọng trong việc truyền tải và bảo vệ nguồn điện năng. Vì vậy, việc bảo trì bảo dưỡng thường xuyên máy ...
  • Mua bán máy móc

    Chúng tôi là nhà nhập khẩu, phân phối và chuyên mua bán các Thiết bị, Máy móc.

Thống kê truy cập

Đang online
2
Hôm nay
12
Hôm qua
4
Tuần này
16
Tuần trước
1
Tháng này
163
Tháng trước
49
Tổng truy cập
766