Tụ bù lọc sóng hài

Tụ bù lọc sóng hài

Tụ bù lọc sóng hài

Mã sản phẩm: SP0947

Tình trạng : Còn hàng

Nhóm sản phẩm: Lọc sóng hài

Tụ được sử dụng rộng rãi trong các hệ thống điện để điều khiển điện áp, hiệu chỉnh hệ số công suất, lọc và bù công suất phản kháng. ​

Mời liên hệ

4

Tụ điện là thành phần quan trọng trong hệ thống điện: chúng không thể thiếu cho điều khiển điện áp, hiệu chỉnh công suất nguồn và thiết kế bộ lọc. Việc triển khai của họ có thể gây ra các vấn đề liên quan đến chuyển mạch tụ điện và cộng hưởng loạt. Điện áp quá lớn, dòng điện và công suất phản kháng tạo ra thất bại tụ điện. Trong hầu hết các trường hợp, triplen và thậm chí cả sóng hài không tồn tại trong một hệ thống ba pha. Tuy nhiên, có những điều kiện mà giai điệu ba bậc không thuộc loại thứ tự zero và chúng có thể xảy ra trong các hệ thống ba pha.

Các sóng hài Triplen chủ yếu chiếm ưu thế trong các hệ thống một pha, trong khi các sóng hài thậm chí hầu như không đáng kể trong các hệ thống đơn và ba pha. Ở đây giải thích sự khác biệt giữa hệ số công suất dịch chuyển (DPF) - liên quan đến các đại lượng cơ bản - và khái niệm về tổng hệ số công suất (TPF) - liên quan đến các đại lượng cơ bản và hài hòa. Các tổn thất của tụ điện có thể được đặc trưng bởi hệ số mất mát hoặc hệ số tản (DF) tan δ, là một hàm của tần số điều hòa. Tụ hoặc quét tần số thường là bước đầu tiên trong phân tích hài hòa cho việc nghiên cứu tác động của tụ điện trên phản ứng của hệ thống ở tần số cơ bản và hài hòa. Các vấn đề với sóng hài thường xuất hiện tại các ngân hàng tụ đầu tiên, dẫn đến cầu chì thổi và / hoặc hỏng tụ điện. Lý do chính là các tụ điện tạo thành một trong hai mạch cộng hưởng song song hoặc song song, giúp khuếch đại và bóp méo dòng điện và điện áp của chúng.

Xem thêm nữa

Mời liên hệ:

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP VÀ CÔNG NGHỆ BẮC VIỆT

- Địa chỉ: Tòa nhà C9 ngõ 7/18 Đặng Vũ Hỷ, Thượng Thanh, Long Biên, Hà Nội.
- E-mail: info@thietkephanmem.com
- Website: www.thietkephanmem.com
- Thiết kế Web: 0913.03.03.28 (Mr. Tùng)
- Kỹ thuật, Web: 0975.754.770 (Mr. Phúc)
- SEO và quản trị Web: 0985.299.707 (Ms. Thu)
- Tư vấn đồ họa, mẫu: 0972.191.423 (Ms. Tuyến)
- Tư vấn mẫu, kế toán: 0902.195.866 (Ms. Chi)

Thống kê truy cập

Đang online
2
Hôm nay
19
Hôm qua
4
Tuần này
23
Tuần trước
1
Tháng này
170
Tháng trước
49
Tổng truy cập
773