Inverter

Inverter

  • grid
  • list

Bộ biến tần năng lượng mặt trời (solar inverter) là thiết bị điện tử chuyển đổi dòng điện một chiều từ việc các tấm pin hấp thụ thành dòng điện xoay chiều để phù hợp với các thiết bị điện trong gia đình bạn.

  • Inverter SOFAR SOLAR 5KW (5KTLM-G2)

    INVERTER SFSL 5KWW
    Mời liên hệ
    Bộ biến tần là một trong những thiết bị không thể thiếu đối với một hệ thống điện mặt trời, dòng điện tạo ra từ các tấm pin là dòng một chiều (DC) cần phải thông qua thiết bị này để chuyển đổi thành dòng xoay chiều (AC) tương thích với các thiết bị điện thông dụng. Inverter năng lượng mặt trời 5KW sofarsolar là một dòng biến tần cao cấp, ứng dụng các kỹ thuật công nghệ tiên tiến, hiện đại và được sử dụng khá phổ biến trên thế giới để chuyển đổi dòng điện cho các hệ thống năng lượng mặt trời dân cư, nhà máy, doanh nghiệp…
  • Inverter năng lượng mặt trời đa năng SUNSEE 5KVA

    SUNSEE 5KVA
    Mời liên hệ
    Inverter điện mặt trời tần số cao SUNSEE 5KVA là dòng biến tần đa năng, với bộ điều khiển sạc năng lượng mặt trời MPPT và bộ sạc AC được tích hợp sẵn bên trong thiết bị, có thể đảm bảo cung cấp điện dự phòng vào ban đêm và những ngày nhiều mây mưa. Người dùng có thể thiết lập các chế độ làm việc của nó như điều chỉnh cường độ dòng điện và điện áp sạc khi cần thiết. Ngoài ra, với dòng SUNSEE 5KVA này cho phép người dùng có thể kết nối song song nhiều inverter với nhau để dễ dàng mở rộng hệ thống điện năng lượng mặt trời. Dòng sản phẩm này đang được rất nhiều người lựa chọn bởi vì nó vận hành ổn định và có nhiều tính năng tiên tiến.
  • Inverter hòa lưới SOFAR SOLAR 3KW (3KTLM-G2)

    INVERTER 3KW
    Mời liên hệ
    Bộ biến tần (hay bộ kích điện) inverter 3 KW sofar solar là thiết bị chuyển đổi dòng điện thuộc dòng cao cấp có thiết kế về kiểu dáng và chức năng theo chuẩn quốc tế. Với những đặc tính ưu việt, đây hứa hẹn là sự lựa chọn tuyệt vời cho hệ thống năng lượng mặt trời của bạn.

Đang xem 1/1 trang. Tổng số: 3 bản ghi được tìm thấy.