Nhà xưởng

Nhà xưởng, dự án năng lượng xanh cho nhà xưởng

Hiện nay các nhà máy, xí nghiệp, công ty, nhà xưởng đang tiêu thụ một lượng điện năng quá lớn, chi phí chi trả cho lượng điện năng tiêu thụ hàng tháng chiếm phần lớn chi phí sản xuất của chủ doanh nghiệp. Một giải pháp tiết kiệm tối ưu cho các công ty, nhà xưởng hiện nay đó chính là hệ thống điện năng lượng mặt trời hòa lưới được cung cấp bởi VIVASOLAR (VIVAECO). VIVASOLAR là công ty kiến  tạo giải pháp điện năng lượng mặt trời hàng đầu Việt Nam. Với mong muốn đem giải pháp năng lượng sạch và thân thiện với môi trường đến với mọi người.

Năng lượng xanh cho trang trại sản xuất nông nghiệp

Điện năng lượng mặt trời cho  nhà xưởng có hai hệ thống chính phổ biến là:

Điện mặt trời độc lập:  Chỉ những xưởng ở những vùng chưa có điện hoặc điện chập chờn không ổn định thì mới nên dùng hệ thống độc lập, vì chi phí cho ắc quy hay pin lưu trữ là khá cao không mang lại hiệu quả kinh tế, còn lại thì đa số nên dùng điện mặt trời hòa lưới, không cần ắc quy hay pin lưu trữ, hoặc có cần thì chỉ sử dụng khi cúp điện nên tuổi thọ cao hơn gấp nhiều lần.

Điện mặt trời hòa lưới: Nhà xưởng phù hợp nhất theo chúng tôi là các hệ thống từ 2 kWp  đến 5 kWp10kwp (Kilo Watt Peak), mỗi ngày sản xuất được từ 10 đến 25 kWh điện và cần một diện tích lắp đặt khoảng 15 đến 36m2. Chi phí lắp đặt thì tùy thuộc vào vị trí lắp đặt là mái ngói, sân thượng hay mái tôn, và yêu cầu kỹ thuật công nghiệp trong thi công như thang máng cáp, tủ điện điều khiển, hệ thống bảo vệ, hệ thống đo đếm và giám sát từ xa. Còn đối với xưởng thì tùy vào công suất tiêu thu điện Vivasolar sẽ tư vấn các hệ thống công suất cho phù hợp.

  • Hiện tại đối với các nhà xưởng thì hệ thống điện năng lượng mặt trời hoà lưới là hiệu quả nhất, giúp tiết kiệm tiền điện, và thực sự mang lại hiệu quả trong đầu tư. Vivasolar có lời khuyên với người tiêu dùng là nên sử dụng hệ này.