Giường ngủ gỗ Melamine ghi

Giường ngủ gỗ Melamine ghi

NT0776

Giường gỗ

Mời liên hệ

Với điều kiện sống ngày càng thoải mái và tiện nghi như hiện nay thì lựa chọn chiếc giường ngủ gỗ Melamine có thiết kế đơn giản, hiện đại kết hợp đồ nội thất hài hòa sẽ mang đến một sự đột phá lớn về ý tưởng. Để lấy lại tinh thần làm việc và dưỡng sức được tốt hơn thì tham khảo mẫu giường ngủ gỗ với các mô tả chi tiết sẽ giúp bạn đưa ra quyết định phù hợp nhất.

Mô tả sản phẩm:

Giường ngủ gỗ Melamine được làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp, trong đó thiết kế phần khung mặt bên của giường làm từ MFC lõi xanh chống ẩm, mặt giường làm bằng Acrylic sáng bóng giúp chống trầy xước.

Thiết kế giường ngủ gỗ theo phong cách hiện đại có kết hợp với tủ quần áo, bàn để đèn ngủ làm bằng  MFC phủ lớp vỏ Melamine bảo vệ tạo sự hài hòa và sang trọng cho căn phòng. Mẫu giường ngủ phù hợp sử dụng trọng nhiều không gian ngôi nhà đặc biệt trong các căn hộ chung cư.

Chi tiết sản phẩm:

Giường ngủ gỗ  được thiết kế với kích thước chuẩn là 160x2000mm hoặc 1800x2000mm. Tùy vào nhu cầu và áp dụng phong thủy phòng ngủ mà quý khách có thể yêu cầu thiết kế theo kích thước và kiểu dáng khác nhau.

Màu sắc: Giường ngủ gỗ có tông màu nâu đất chủ đạo của các mặt sản phẩm kết hợp bề mặt đầu giường là các ô vuông làm bằng Acrylic màu trắng sáng bóng rất tinh tế.

Giường ngủ gỗ kiểu dáng hiện đại kết hợp chất liệu cao cấp với màu sắc giúp gia chủ vừa được nghỉ ngơi thoải mái trên bề mặt êm ái, đồng thời dễ lau chùi khi có vết bẩn.

Đánh giá chung về Giường ngủ gỗ Melamine:

Giường ngủ gỗ Melamine là mẫu giường gỗ công nghiệp cao cấp thân thiện với môi trường tạo sự thư thái giúp gia chủ tận hưởng những giấc ngủ ngon. Đây là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình yêu thích phong cách hiện đại và có diện tích căn phòng rộng.

Giường ngủ gỗ MFC với khả năng chịu lực tốt nhờ chất liệu gỗ đã được tẩm sấy đạt chuẩn giúp tăng độ cứng, độ bền cho sản phẩm. Trong điều kiện khắc nghiệt của thời tiết cũng khiến giường ngủ gỗ khó bị cong vênh, nứt nẻ hay bị ẩm mốc, côn trùng tấn công. Nếu muốn sử dụng lâu dài và “của bền tại người” thì bạn nên bảo quản giường ngủ đúng cách, điều này cũng giúp sản phẩm luôn có độ bền đẹp theo thời gian.

Giường ngủ gỗ MFC là mẫu sản phẩm nội thất phòng ngủ được nhiều gia đình lựa chọn hiện nay. Mặc dù thiết kế tinh tế, đơn giản nhưng sản phẩm phải trải qua quá trình thi công rất phức tạp. Hơn nữa, dưới bàn tay của các người thợ giàu kinh nghiệm, nhiều ý tưởng đã mang đến những mẫu giường ngủ gỗ tiện nghi, đáp ứng nhu cầu về chất lượng và thị hiếu của người dùng. Bạn sẽ trải nghiệm được giấc ngủ êm ái, trọn vẹn ngay trên chiếc giường của mình và tận hưởng cảm giác tuyệt vời nhất

NỘI THẤT NHỰA CAO CẤP - SẢN XUẤT, LẮP ĐẶT NỘI THẤT NHỰA, NỘI THẤT GỖ

- NHẬN ĐẶT HÀNG NỘT THẤT NHỰA THEO YÊU CẦU

- TÙY CHỈNH THAY ĐỔI MẪU MÃ KHI LẮP ĐẶT

- MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN TOÀN KHU VỰC HÀ NỘI

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP VÀ CÔNG NGHỆ BẮC VIỆT

- Địa chỉ: Tòa nhà C9 ngõ 7/18 Đặng Vũ Hỷ, Thượng Thanh, Long Biên, Hà Nội.

- E-mail: info@thietkephanmem.com

- Website: www.thietkephanmem.com

- Thiết kế Web: 0913.03.03.28 (Mr. Tùng)

- Kỹ thuật, Web: 0975.754.770 (Mr. Phúc)

- SEO và quản trị Web: 0985.299.707 (Ms. Thu)

- Tư vấn đồ họa, mẫu: 0972.191.423 (Ms. Tuyến)

- Tư vấn mẫu, kế toán: 0902.195.866 (Ms. Chi)

Phản hồi bài viết

(5 stars)
Xin mời chọn sao
wait image
Gửi đi
© 2023 Copyright by thietkephanmem.com. All rights reserved.
Hôm nay49 Hôm qua1 Tuần này49 Tuần trước21 Tháng này83 Tháng trước27
 Tư vấn báo giá