Nội thất phòng làm việc

Nội thất phòng làm việc

Ngoài thời gian làm việc ở công ty, thì đối với những người thường xuyên phải mang thêm việc về nhà làm, hoặc những người freelancer tại nhà thì phòng làm việc được xem là nơi vô cùng quan trọng. Bạn muốn có cảm hứng làm việc hoặc làm việc hiệu quả cao thì nên chú trọng cách trang trí phòng làm việc. Một phòng làm việc theo sở thích, đem lại cảm giác thư thái, thoải mái hay kích thích trí óc sẽ giúp đem lại hiệu qủa cao hơn.

Bàn nhựa làm việc là một trong những món đồ nội thất được sử dụng nhiều trong các văn phòng làm việc của các đơn vị, công ty, nhà riêng hiện nay. Bàn làm việc bằng chất liệu nhựa có nhiều ưu điểm nổi bật, thiết kế mới mẻ và hiện đại. Tuy nhiên, khi lựa chọn sản phẩm này bạn cũng cần có sự cân nhắc kỹ càng để đảm bảo chọn được sản phẩm tốt, chất lượng, đáp ứng được nhu cầu sử dụng.

Nhựa là một trong những chất liệu phổ biến, có đặc tính dễ gia công với giá thành tương đối rẻ, chính vì thế nó được sử dụng nhiều trong nội thất hiện nay. Bàn nhựa làm việc cũng được sử dụng nhiều hiện nay. Sản phẩm mang đến khá nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Thẩm mỹ cao với thiết kế hiện đại, nhiều màu sắc nổi bật
  • Chất lượng, bền đẹp, không mối mọt ẩm mốc, không cong vênh biến dạng phồng rộp như chất liệu gỗ, gỗ công nghiệp
  • Dễ dàng trong việc di chuyển, sắp đặt vì sản phẩm thường có trọng lượng nhẹ hơn so với những loại bàn ghế làm việc khác.
  • Dễ dàng trong việc làm sạch
  • Thân thiện với người sử dụng và môi trường. Chất liệu không gây độc hại hay ảnh hưởng đến sức khỏe của con người.

Sử dụng bàn làm việc nhựa với giá thành rẻ, thiết kế mới mẻ và không kém phần thẩm mỹ cũng là một lựa chọn mà bạn có thể tham khảo.

Bàn làm việc Vật liệu Gỗ có một kết cấu đồng nhất, rất cứng cáp, có khả năng chịu lực cao, rất thường dùng làm đồ nội thất. Các sản phẩm nội thất bằng gỗ hiện nay phổ biến nhất là loại gỗ ghép, vì nó tiện dụng và giá thành rẻ thân thiện môi trường hơn gỗ thịt. Nhờ vào công nghệ sử lý gỗ phát triển mà các vấn đề trước đây của gỗ ghép tự nhiên như bị cong vênh, thấm nước, mối mọt không còn nữa. Nếu những sản phẩm gỗ tự nhiên này được bảo quản tốt sẽ cho tuổi thọ rất cao lên đến hàng chục năm. 

Bàn làm việc gỗ tự nhiên hiện nay sử dụng nhiều nhất là từ các loại gỗ ghép tự nhiên như gỗ cao su, gỗ sồi và gỗ xoan đào... Lợi thế của loại bàn gỗ chính là chúng luôn giữ được giá trị qua thời gian. Nếu so với các loại bàn gỗ ép thông thường về chất lượng, tuổi thọ sản phẩm và tính thẩm mỹ thì bàn làm việc gỗ tiết kiệm chi phí nhiều hơn. Tất nhiên, không phải ngẫu nhiên mà đa số các sản phẩm bàn làm việc trên thế giới đều được làm từ gỗ. Nhiều ưu điểm mà gỗ mang lại cho bàn làm việc như màu sắc sang trọng, ấm áp, phù hợp với nhiều không gian từ cổ điển cho tới hiện đại. Ngoài ra bàn gỗ còn rất dễ chế tác nên số lượng mẫu mã rất đa dạng, nên rất dễ chọn "xì tai" riêng mà bạn ưu thích. 

  • grid
  • list
Không tìm thấy bản ghi nào
© 2023 Copyright by thietkephanmem.com. All rights reserved.
Hôm nay31 Hôm qua1 Tuần này31 Tuần trước21 Tháng này65 Tháng trước27
 Tư vấn báo giá