Giường ngủ nhựa

Giường ngủ nhựa

Mặc dù mới chỉ ra mắt thị trường được một khoảng thời gian, nhưng các mẫu giường nhựa cao cấp của Nhà sản xuất Nội Thất Đại Việt hàng đầu Hà Nội

● Các mẫu giường nhựa cao cấp của Nội Thất Đại Việt với mẫu mã đẹp, dễ vận chuyển:

Đây có thể được coi là vai trò đầu tiên cũng là quan trọng nhất của sản phẩm nội thất gia đình được làm bằng chất liệu nhựa. So với các vật liệu khác, nhựa có ưu điểm nổi trội hơn rất nhiều trong việc tạo khuôn hình dáng và in trực tiếp họa tiết, hoa văn.  Vì thế mà dù mới chỉ ra mắt thị trường được một khoảng thời gian, nhưng giường ngủ bằng nhựa đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người sử dụng.

● Các mẫu giường nhựa cao cấp của Nội Thất Đại Việt với mức giá cạnh tranh:

Mức giá thành của các sản phẩm giường nhựa là điều luôn được nhiều người chú tâm đến để có thể chắc chắn lựa chọn được một sản phẩm ấn tượng. Khách hàng không phải ai cũng đủ điều kiện để có thể mua những sản phẩm đắt tiền vì thế việc sản xuất ra những mặt hàng có mức giá tầm trung là điều mà nhiều nhà sản xuất chú tâm đến.

Các sản phẩm giường nhựa cao cấp của Nội Thất Đại Việt được làm từ nguyên liệu nhựa được sản xuất nhân tạo có sẵn và không mất nhiều công sức hay tiền bạc đầu tư. Vì vậy nên có mức giá rẻ hơn so với các chất liệu khác. Tùy và mục đích sử dụng trong gia đình mà bạn có thể chủ động chọn được cho mình sản phẩm ưng ý với chất liệu phù hợp nhất.



Giường nhựa ngày càng được các gia đình ưa chuộng, dần thay thế các mẫu giường gỗ thông thường trước đây. Với thiết kế và mẫu mã đa dạng, bạn chắc chắn sẽ tìm được sản phẩm phù hợp cho không gian ngôi nhà của mình. Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu giường chất lượng cao thì hãy cùng Nội Thất Đại Việt tìm hiểu ngay dưới đây nhé!

● Giường ngủ nhựa cao cấp chất lượng cao, thiết kế đẹp mắt

Với công nghệ sản xuất hiện đại, nguyên vật liệu chất lượng cao. Các mẫu giường nhựa có độ bền cao, chống ẩm, chống thấm nước hiệu quả. Với môi trường nhiệt đới ẩm như Việt Nam thì chắc chắn đây là lựa chọn không thể nào bỏ qua.

Không chỉ chiếm ưu thế về chất lượng, các mẫu giường ngủ còn được người dùng đánh giá cao về thiết kế bên ngoài. Các sản phẩm này chính là một trong những yếu tố giúp nâng tầm không gian nội thất vô cùng hiệu quả. Hầu hết tất cả những chiếc giường bằng nhựa do Nội Thất Đại Việt sản xuất có ưu điểm nổi trội hơn các mẫu giường thông thường. Đó chính là việc tạo khuôn hình dáng và in trực tiếp họa tiết, hoa văn trên bề mặt. Dù không gian của bạn hiện đại hay cổ điển, bạn đều có thể lựa chọn được cho mình một sản phẩm phù hợp nhất. 

● Giường nhựa kích thước đa dạng

Mỗi đối tượng khách hàng khác nhau có những yêu cầu riêng về kích thước giường khi sử dụng.

+ Thông thường, với hình thể người Việt Nam, khung giường nhựa thông minh có kích cỡ 1m6, 1m8 hoặc 2m2.

+ Đối với trẻ em: các bậc cha mẹ thường lựa chọn mẫu giường nhựa 1m2 cho bé trai và bé gái. Giường nhựa cho bé do Nội Thất Đại Việt sản xuất và phân phối đã được kiểm định an toàn tuyệt đối cho trẻ em. Vì vậy, bố mẹ hoàn toàn có thể yên tâm chọn mua cho con mình.

Một số mẫu phổ biến: như giường nhựa đơn cho bé, giường nhựa đôi cho trẻ, hay giường nhựa 2 tầng kèm với họa tiết hình thú, hoạt hình dễ thương.

● Giường ngủ bằng nhựa dễ dàng lắp ráp, vận chuyển

Đây là một trong những ưu điểm không thể không kể đến của mẫu giường ngủ cao cấp bằng nhựa. Vận chuyển, lắp ráp giường là vấn đề mà nhiều khách hàng gặp phải và băn khoăn khi mua hàng. Với mẫu giường này bạn hoàn toàn có thể dễ dàng lắp ghép và di chuyển mà không tốn nhiều thời gian.

● Giường nhựa có giá thành vô cùng hợp lý

Giường nhựa giá bao nhiêu? là thắc mắc của mọi khách hàng khi tìm đến chúng tôi. Giá thành có thể coi là điều mà nhiều người chú tâm đến. Đây cũng là yếu tố giúp cho khách hàng đưa ra quyết định có nên mua sản phẩm hay không. Nhựa là nguyên liệu được sản xuất nhân tạo có sẵn và không mất quá nhiều thời gian hay công sức để sản xuất. Vậy nên các sản phẩm giường ngủ bằng nhựa giá rẻ hơn rất nhiều các chất liệu khác. 

© 2023 Copyright by thietkephanmem.com. All rights reserved.
Hôm nay35 Hôm qua1 Tuần này35 Tuần trước21 Tháng này69 Tháng trước27
 Tư vấn báo giá