Tủ bếp, kệ bếp

Tủ bếp, kệ bếp

Không gian tủ bếp nhựa đẹp giá rẻ không chỉ là nơi nấu nướng những bữa cơm ngon mà nó còn là một trong những bí quyết giữ lửa hạnh phúc cho gia đình. Hiểu được nỗi lo toan trăn trở đó mà chúng tôi đã cho ra đời những dòng sản phẩm tủ bếp đẹp rất đa dạng về thiết kế cũng như là chủng loại, các chị em nội trợ và các đấng mày râu có thể dễ dàng lực chọn cho mái ấm của mình.

Sản phẩm tủ bếp nhựa phù hợp với mọi không gian nội thất biệt thự hiện đại hay tân cổ điển, căn hộ, chung cư cao cấp, nhà phố. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều khách hàng vẫn đang lo sợ rằng tủ bếp nhựa sẽ không bền như những loại gỗ tự nhiên. Tuy nhiên, với chất liệu tấm nhựa cao cấp nhập khẩu chống thấm ẩm, cong vênh trong quá trình sừ dụng, đặc biệt hơn các loại tấm nhựa hiện nay đều được qua các quá trình sản xuất công nghệ cao, kiểm tra nghiêm ngặt đạt chuẩn chất lượng.



Tủ bếp đẹp ngày nay đang được quan tâm rất nhiều, bởi tủ bếp cùng với phụ kiện đi kèm có rất nhiều công dụng để giúp phòng bếp gọn gàng ngăn nắp, nơi đặt các đồ dùng tiện lợi và nấu ăn ngon hơn. Vì thế các bà nội trợ hiện đại rất thích thú với tủ bếp đẹp nhà mình. Tuy nhiên, trước khi mua tủ bếp, bạn nên cân nhắc chọn chất liệu gỗ sử dụng và mua các phụ kiện tủ bếp cho thích hợp với ngân sách gia đình mình nhé! Tủ bếp được thiết kế khá đơn giản và tinh tế, với các cánh tủ hay hộc đều được thiết kế hiện đại với tay nắm âm vách tủ tạo bề mặt phẩm trên mặt tủ tăng giá trị thẩm mỹ lên cao.

Tủ bếp được thiết kế hiện đại với kiểu dáng hình chữ L, nóc đụng trần tiết kiệm được thời gian lau chùi khi sử dụng lâu dài, màu trắng dùng làm màu chủ đạo cho không gian bếp kết hợp với bề mặt đá đen và kính ốp tường cường lực màu xanh rêu, để lau chùi khi đã sử dụng xong.

© 2023 Copyright by thietkephanmem.com. All rights reserved.
Hôm nay45 Hôm qua1 Tuần này45 Tuần trước21 Tháng này79 Tháng trước27
 Tư vấn báo giá